พระงั่งเขมรตาโปนอุดกริ่งเนื้อทองแดงเถื่อน "ทองแดง" by MODERN MAJIK

งั่งเขมรตาโปนอุดกริ่ง”ทองแดง”ดิ้นเตือนภัย

พระงั่งเขมรตาโปนอุดกริ่งเนื้อทองแดงเถื่อน "ทองแดง" by MODERN MAJIK

งั่งเขมรตาโปนฐานอุดกริ่งทองแดงดิ้นเตือนภัย

“ทองแดง”อยู่กับผมมาได้ประมาณสัปดาห์กว่าๆก็แผลงฤทธิ์ครับ ประมาณต้นเดือนตุลาคม ผมเอาทองแดงคาดเอวไปทำงานตามปกติ ช่วงเช้าระหว่างนั่งทำงานอยู่รู้สึกมีอะไรขยับอยู่ที่ต้นขาซ้าย ลักษณะการขยับเหมือนการดิ้นดุ๊กดิิ๊กๆครับ จะว่าโทรศัพท์สั่นหรือสายเข้าก็ไม่ใช่เพราะวางอยู่บนโต๊ะ ดิ้นขยับไปมาอยู่ 3-4 ครั้ง พอผมรู้สึกตัวเลยเอามือไปจับความรู้สึกนั้นก็หยุดครับ ผมรู้สึกแปลกใจแต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าเกิดจากอะไรก็เลยทำงานต่อไม่สนใจเพราะนี่คือครั้งแรกในชิวิตที่สัมผัสได้ถึงการดิ้นของงั่ง

หลังจากนั้นช่วงบ่ายผมมีประชุม ระหว่างนั่งประชุมอยู่ก็เกิดอาการเดียวกันเลยครับ เหมือนมีอะไรดิ้นอยู่ที่ขาหนีบ 3-4 ครั้งก็เลยเอามือตบตรงกระเป๋ากางเกงตรงตำแหน่งที่รู้สึก…ก็ไม่มีอะไร ตอนนี้ตัวผมเองเริ่มรู้สึกแปลกๆแล้วครับว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ แต่ก็อดที่จะดีใจไม่ได้ครับว่างั่งของเราก็ดิ้นได้เหมือนกัน ฟังคนอื่นเค้าพูดมาเยอะ เจอด้วยตัวนี่รู้สึกว่า เฮ้ย…ย มันเป็นไปได้เว๊ย!!!

พอเลิกงานก็ขับรถกลับบ้านตามปกติครับ กลับมาถึงก็เล่าให้ภรรยาฟังว่า วันนี้ทองแดงดิ้นตั้ง 2 รอบ ภรรยาผมก็ทำหน้างงๆแล้วถามว่าดิ้นได้ด้วยเหรอ ออกอาการกึ่งๆจะไม่เชื่อเพราะเธอไม่เคยรู้มาก่อนว่างั่งสามารถดิ้นได้ พอกินข้าวเย็นเสร็จผมก็ขึ้นห้องมาเพื่อที่จะเปลี่ยนชุดเพื่อไปอาบน้ำ ช่วงที่กำลังเดินเพื่อที่จะเข้าห้องไปถอดเสื้อผ้า ก็เอาอีกแล้วครับ ดิ้นดุ๊กดิ๊กๆในกางเกง 3-4 ครั้ง ผมถึงกับอึ้งเลยที่นี้ ตอนนั้นผมเลยนึกในใจว่า รู้แล้วว่าดิ้นได้จริงๆ ดิ้นโชว์ใหญ่เลย พอแฟนผมขึ้นห้องตามมาเลยรีบเล่าให้ฟังพร้อมทั้งบอกเธอว่า ที่อ่านในเว็บบอร์ดต่างๆเค้าเล่ากันว่าที่งั่งดิ้นอาจมีสาเหตุจาก

๑.เจอสาวถูกใจ

๒.มาเตือนภัย

๓.แสดงตัวให้รู้ว่ามีตัวตน

ผมเลยบอกว่าน่าจะเป็นข้อ ๓ มากกว่าเพราะไม่คิดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ทองแดงอาจอยากโชว์ตัวให้รู้

พระงั่งเขมรตาโปนอุดกริ่งเนื้อทองแดงเถื่อน

วันรุ่งขึ้นครับ เป็นวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2556 ผมก็ขับรถไปทำงานตามปกติ ซึ่งวันเสาร์ถนนค่อนข้างว่าง ก็ขับตามปกติไม่ได้ขับเร็วมาก วันนี้ก็พาทองแดงออกมาทำงานด้วย ระหว่างขับรถก็เกิดรถคันหน้าเหยียบเบรคกระทันหันผมเห็นแล้วเลยรีบแตะเบรคตามซึ่งก็ไม่มีปัญหาครับเบรคได้ทัน แต่จากประสบการณ์การขับรถของมามากว่า 10 ปี ทำให้รูว่าถ้าเบรคแบบนี้ต้องระวังคันหลังมาจิ้มตูดด้วย เลยรีบมองกระจกหลัง (เหตุการณ์เกิดขึ้นพร้อมกับตอนที่ผมแตะเบรค) ซึ่งพอรถผมหยุดเกือบนิ่งก็เห็นแล้วว่าเราไม่ชนคันหน้า และมองไปด้านหลัง คันหลังก็เบรคทันแม้จะมาเกือบโดนท้ายรถผม หลังจากนั้นเพียงเสี้ยววินาที ก็มีเสียงดังตู้ม…ม ตุ้ม ตุ้ม ตุ้ม!!! ตอนตุ้มที่ 2 ผมรูสึกตัวกระเด็นไปมาอยู่ในรถของผมอยู่ 3-4 รอบ ข้าวของในรถกระเด็นกระจัดกระจาย (อาการเหมือนขับรถบั๊มแล้วโดนชนหน้าหลังกระเด้งไปมา) พอทุกอย่างหยุดนิ่งถึงรู้ว่ารถชน โดยรถที่เกิดการเบรคกระทันหันมีทั้งหมด 4 คัน คันแรกรถกระบะอีซูสุ คันที่ 2 ซึ่งอยู่ด้านหน้าผมคือฮอนด้าแจ๊ส และผมคันที่ 3 (ผมขับวีออส) และคันที่ต่อหลังผมคันที่ 4 คือฮอนด้าซิตี้ ทุกคันเบรคได้ทันหมดครับถึงแม้จะเฉียดฉิว แต่ดันมีฟอร์จูนเนอร์คันที่ 5 ที่เปลี่ยนเลนส์มากระทันหันเพราะหักหลบมอเตอร์ไซค์มา โดยที่ไม่ได้แตะเบรคเลยซักนิด!!! ผลปรากฏว่าฟอร์จูนเนอร์ชนรถที่จอดนิ่งแล้วทั้ง 4 คันกระเด็นโดนกันเป็นโดมิโนต่อๆกันไป ทำให้รถเสียหายทั้ง  5 คัน ดูภาพประกอบตามรูปครับ

งั่งเขมรตาโปนฐานอุดกริ่งชื่อ
ภาพระยะไกลครับ คันสุดท้ายฟอร์จูนเนอร์จิ้มท้ายคันที่ 4
พระงั่งเขมรตาโปนอุดกริ่งทองแดงดิ้นเตือนภัย
นี่คือภาพด้านขวาระยะใกล้ของรถฟอร์จูนเนอร์สีดำ(คันที่ 5) ที่ชนท้ายรถฮอนด้าซิตี้(คันที่  4)
พระงั่งเขมรตาโปนอุดกริ่งทองแดงดิ้นเตือนภัย
นี่คือภาพด้านซ้ายระยะใกล้ของรถฟอร์จูนเนอร์สีดำ(คันที่ 5) ที่ชนท้ายรถฮอนด้าซิตี้(คันที่  4)
พระงั่งเขมรตาโปนอุดกริ่งทองแดงดิ้นเตือนภัย
นี่คือรูปท้ายรถซิตี้ครับ พังอย่างแรง
พระงั่งเขมรตาโปนอุดกริ่งทองแดงดิ้นเตือนภัย
ภาพระยะไกลของรถผม ณ.สถานที่เกิดเหตุครับ
พระงั่งเขมรตาโปนอุดกริ่งทองแดงดิ้นเตือนภัย
สภาพรถผมด้านหน้าที่ไปชนท้ายฮอนด้าแจ๊สครับ
พระงั่งเขมรตาโปนอุดกริ่งทองแดงดิ้นเตือนภัย
หลังจากเอารถออกจากจุดเกิดเหตุ เข็นมาจอดในปั๊มแก๊ส

อุบัติเหตุครั้งนี้ คนขับรถทุกคันปลอดภัยครับเพราะคาดเข็มขัดนิรภัยกันทุกคน เล่าคร่าวๆแค่นี้ครับ สรุปว่าผมมีรอยถลอกที่หัวเล็กน้อยจากการกระเด็นไปโดนที่ใส่ซีดีแบบที่เกี่ยวกับที่บังแดดด้านหน้ารถของผม นอกนั้นไม่เป็นอะไรครับแต่เกิดอาการหูอื้อเล็กน้อยและอาการมึนหัวหน่อยๆจาการกระแทกอย่างแรงตอนรถชน

จากเรื่องนี้ทำให้ผมได้รู้เลยว่าการดิ้นของทองแดงเมื่อวานถึง ๓ รอบ กำลังจะสื่ออะไรถึงผม แต่ไม่ใช่ว่าผมจะมีแค่ทองแดงนะครับในวันนั้น ที่หน้ารถผมจะมีหลวงพ่อโสธรอยู่ด้วย ซึ่งช่วยให้ผมปลอดภัยและแคล้วคลาดมาหลายครั้งจากอุบัติเหตุต่างๆ

เพิ่มเพื่อน

คุณจะไม่พลาดทุกบทความ 

ติดตามเราผ่าน Facebook Fanpage

2 thoughts on “งั่งเขมรตาโปนอุดกริ่ง”ทองแดง”ดิ้นเตือนภัย”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *