เครื่องรางมาหาเสน่ห์ เครื่องงรางอีโรติค เครื่องรางเสน่ห์ตับล่าง

เครื่องรางอีโรติค มหาเสน่ห์ (เสน่ห์ตับล่าง) ตับๆๆๆ

ต้องขอบอกก่อนเลยนะครับว่าเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน ตอนที่ผมเริ่มศึกษาและเช่าบูชาพระงั่งในตอนแรก ผมรู้สึกชอบพระงั่งพิมพ์ตาโปน ตาแดง เนื้อต่างๆ โดยที่ผมจะหลีกเลี่ยงไอ้งั่ง ไอ้เป๋อหรืออีหง่างที่มีรูปแบบแก้ผ้า ประมาณว่าดูได้แต่ไม่อยากจับ ซึ่งณ.ขณะนั้น อายุผมประมาณ 30 ต้นๆ ซึ่งหากเทียบอายุแล้วก็ยังอยู่ในวัยสืบพันธุ์ ดังนั้นเรื่องเพศจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่เข้าใจได้โดยที่ผมไม่ได้แอนตี้ (ต่อต้าน) เพียงแต่ว่าเพิ่งเริ่มศึกษาข้อมูลพระงั่ง ยังไม่รู้ที่มาที่ไป พอเห็นเครื่องรางที่หน้าตาทะลึ่ง แก้ผ้านั่งโชว์ เลยรู้สึกว่า….นี่มันอะไร ฟระ เนี่ย

และยิ่งได้อ่านประสบการณ์ของผู้คนที่เล่าเกี่ยวกับพระงั่งในด้านต่างๆ ยิ่งรู้สึกว่ามันอลังการงานสร้างมาก โดยในระหว่างที่เริ่มศึกษาและได้บูชาพระงั่งพิมพ์ต่างๆ ก็ได้เจอประสบการณ์ต่างๆด้วยตัวเอง ซึ่งส่วนตัวผมถือว่าเป็นเรื่องที่ว๊าวมากครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องพระงั่งดิ้นได้ พระงั่งเข้าฝันภรรยา เรื่องแม่ยายถูกหวยติดกันหลายงวด และประสบการณ์เรื่องอื่นๆอีกมากมาย สิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้ผมรู้สึกศรัทธาพระงั่ง รวมถึง ไอ้เป๋อ อีเป๋อ พิมพ์ต่างๆ ยิ่งได้รู้ที่มาหรือประวัติของพระงั่งแต่ละพิมพ์แล้ว ก็ยิ่งเพิ่มความศรัทธามากขึ้น

และในที่สุด…ผมก็มารู้ตัวว่าผมได้ตกหลุมรักพระงั่ง หรือไอ้งั่งพิมพ์แก้ผ้า รวมถึงอีเป๋อหรือแม่เป๋อพิมพ์ต่างๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมได้แต่มองผ่าน ไม่ได้สนใจจะเก็บสะสมและบูชา

เชื่อผมไหม ถ้าผมจะบอกว่าประสบการณ์ของไอ้งั่งพิมพ์โบราณ (แก้ผ้าโชว์ปิก๊าดจู้) ที่ผมเจอมากับตัวเองนั้นสุดกว่าพระงั่งตาแดง ตาโปน หรือพระงั่งฐานดินพิมพ์ต่างๆ หลายช่วงตัว

อ่านมาถึงตรงนี้ไม่ต้องแปลกใจนะครับ เพราะหากถ้าเป็นมิตรรักแฟนงั่งที่ติดตามกันมานาน จะทราบว่าผมแชร์เรื่องราวและประสบการณ์ของไอ้งั่งตาแดงตาโปนพิมพ์เกศแหลมอุดกริ่งไว้มากมายตั้งแต่ช่วงแรกๆของการใช้งาน แต่อย่างที่ผมบอกไว้ข้างต้นครับ ว่าพอใช้ไปนานๆมารู้ตัวอีกทีก็ตกหลุมรักพระงั่งพิมพ์โบราณแบบแก้ผ้าไปซะแล้ว เรียกว่าตอนนี้ชอบของแปลก เล่นลึกขึ้นตามระยะเวลาและประสบการณ์ที่เจอครับ

เครื่องรางมาหาเสน่ห์ เครื่องงรางอีโรติค เครื่องรางเสน่ห์ตับล่าง
เครื่องรางมหาเสน่ห์ เครื่องรางอีโรติค เครื่องรางเสน่ห์ตับล่าง

เมื่อศึกษาข้อมูลจากครูบาอาจารย์ และจากประสบการณ์ของผู้ใช้งานที่มีประสบการณ์ยาวนานในเครื่องรางสายนี้ ก็ยิ่งพบว่ามีกลเม็ดเคล็ดลับการใช้งานที่หลากหลาย นอกจากเรื่องคงกระพันชาตรี แคล้วคลาดมหาอุตม์ เมตตามาหานิยม รวมถึงมหาเสน่ห์ ยังมีอุปเท่ห์การใช้งานเกี่ยวกับเรื่องเพศ การดึงดูดทางเพศ กิจกรรมทางเพศ (การร่วมเพศ) ซึ่งหัวข้อนี้นั้นหากมองในมุมของวัตถุมงคล อาจจะดูขัดใจกับพุทธศาสนิกชนโดยทั่วไป แต่หากศาสตร์ในเรื่องนี้นั้นมีมาตั้งแต่สมัยอดีตและปัจจุบันก็ยังคงมีอยู่ เพียงแต่ในสมัยก่อนสื่อและข้อมูลต่างๆนั้นทำให้คนทั่วไปเข้าถึงเรื่องพวกนี้ยาก จึงมีคนที่รู้และเข้าใจเรื่องนี้น้อย และยิ่งรู้น้อยก็ยิ่งเป็นความลับ ยิ่งน่าติดตามค้นหา

เครื่องรางมาหาเสน่ห์ เครื่องงรางอีโรติค เครื่องรางเสน่ห์ตับล่าง
เครื่องรางมหาเสน่ห์ เครื่องรางอีโรติค เครื่องรางเสน่ห์ตับล่าง

ในมุมของความเชื่อ คนอาจจะมองว่าเครื่องรางมหาเสน่ห์ (เครื่องรางอีโรติค) ที่เกี่ยวกับเรื่องเพศ เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง เครื่องรางต้องใช้ในด้านพุทธคุณเท่านั้น แต่หากมองถึงธรรมชาติความเป็นคน (มนุษย์) เรื่องเพศนั้นเป็นเรื่องธรรมชาติครับ เพียงแต่ขนบธรรมเนียมของไทยจะสงวนเรื่องนี้ไว้ ไม่ให้ความรู้ จนสุดท้ายกลายเป็นเรื่องที่ผิด หรือเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะไม่ควรที่จะพูดถึง

เอาง่ายๆเลยครับ ในเมื่อเรื่องเพศเป็นเรื่องที่ยังต้องปกปิด และเป็นเรื่องที่คนมักไม่กล่าพูดอย่างเปิดเผย ดังนั้นอะไรที่เกี่ยวกับเรื่องเพศจึงผิดกฏหมาย หรือไม่สามารถเปิดเผยต่อสาธารณะได้ โดยรวมถึงเครื่องรางมหาเสน่ห์ เครื่องรางอีโรติค เครื่องรางเสน่ห์ตับล่าง

เรามาทำความเข้าใจกันก่อนนะครับว่าที่ผมจะเขียนต่อไปนี้ เราจะเห็นพ้องต้องกันก่อนว่าเพศเป็นเรื่องธรรมชาติ และเราจะทำใจเป็นกลางในการับชมข้อมูล (เมื่อพยักหน้าเข้าใจแล้ว เราเริ่มกันเลยครับ)

เครื่องรางอีโรติค มหาเสน่ห์ (เสน่ห์ตับล่าง) ถูกสร้างมาเพื่อวัตถุประสงค์ทางเพศ ทำให้ผู้ที่ได้ครอบครองมีความมั่นใจ เมื่อได้ใช้เครื่องรางประเภทนี้ ส่วนการใช้งานเครื่องรางแต่ละแบบนั้นจะแตกต่างกันตามลักษณะและประเภทของเครื่องรางชนิดนั้นๆ เช่นสีผึ้ง ก็จะใช้ทาถู ทาถู (ส่วนจะทาบริเวณไหนก็แล้วแต่สูตรของแต่ละสำนักครับ) น้ำมันมหาเสน่ห์ก็จะคล้ายๆกับสีผึ้งครับ ใช้แตะ ใช้ทา ใช้เจิม

เครื่องรางมาหาเสน่ห์ เครื่องงรางอีโรติค เครื่องรางเสน่ห์ตับล่าง
เครื่องรางมหาเสน่ห์ เครื่องงรางอีโรติค เครื่องรางเสน่ห์ตับล่าง

มารฝัน (DREAM DEVIL) รูปทรงอาจจะดูโหดร้าย ใบหน้าครึ่งเทพครึ่งมาร อวัยวะเพศใหญ่โตมโหฬาร ซึ่งหากมองผ่านๆ อาจจะคิดว่าเป็นของสัปดน (สัป-ปะ-ดน) ทะลึ่งตึงตัง หากคุณคิดแบบนี้ก็ไม่ผิดครับ เพราะผมก็เคยเป็นแบบคุณมาก่อน แต่พอผ่านมาสักพักจะเริ่มคุ้นชินและพบว่าเป็นศิลปะแขนงหนึ่ง อยู่ที่การตีความหมายว่าจะออกมารูปแบบไหน (อันนี้ไม่มีถูกหรือผิดครับ) แต่หากได้ดูประวัติหรือที่มาก็จะพบว่า มารฝันนั้นไม่ได้โหดร้ายหรือน่ากลัวอย่างรูปร่างที่เห็น แต่หากเป็นร่างหนึ่งของเทวกามาวจร (เท-วะ-กา-มา-วะ-จร) ซึ่งกลายร่างจากมารกลับสู่ร่างเทพ อุปเท่ห์ในการใช้งานนั้นก็จะเป็นเรื่องเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ แคล้วคลาดคงกะพัน มหาอุตย์ ครบเครื่องเลยทีเดียว แต่หากใครต้องการบูชาหรือใช้งานในด้านมหาเสน่ห์ ตับล่าง ก็ไม่ผิดอะไร เนื่องจากการปลุกเสกนั้น อาจารย์เจียมปลุกเสกครบทุกด้าน กำหนดจิตกำหนดอาการให้มีคุณทางด้านต่างๆครบครัน อีกทั้งยังใช้วิชาทีเด็ดคือ “วิชาเทพนิมิต” ซึ่งเป็นวิชาโบราณที่ทำให้คนที่เรารักเราชอบ สามารถนิมิตฝันเห็นเราได้ ซึ่งเครื่องรางประเภทงั่ง เป๋อ ผู้คนต่างเจอประสบการณ์เรื่องประมาณนี้มากมายครับ ตัวผมเองในฐานะผู้สร้างเจอประสบการณ์กับมารฝันตั้งแต่เอาเข้าบ้านคืนแรกหลังปลุกเสกเสร็จ เรียกว่ามารับน้องให้มั่นใจเลยว่าของดีจริง

เครื่องรางมาหาเสน่ห์ เครื่องงรางอีโรติค เครื่องรางเสน่ห์ตับล่าง
ปลัดขิกตันตระกามสูตร (ตัวครู)

สำหรับปลัดขิกนั้น อันนี้ผมคิดว่าทุกท่านคงคุ้นชินกันเป็นอย่างดีครับ เป็นรูปร่างของอวัยวะเพศชาย ทางศาสนาพราหมณ์หรือฮินดูนั้นเรียกว่า ศิวลิง หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ตรีมูรติ แต่ในศาสนาพุทธของเราคุ้นเคยกับคำว่าปลัดขิก ซึ่งปลัดขิกที่มีชื่อเสียงนั้นก็มีของหลายเกจิอาจารย์ เช่น ปลัดขิกหลวงพ่อยิด ปลัดขิกหลวงพ่ออี๋ ปลัดขิกหลวงพ่อเหลือ ซึ่งที่กล่าวมานั้นเป็นปลัดขิกของพระเกจิทั้งสิ้น ดังนั้นรูปร่างของอวัยวะเพศชายที่ถูกทำมาเป็นเครื่องรางของขลังนั้น ไม่ใช่สิ่งที่สัปดนหรือทะลึงตึงตังแต่อย่างใด หากเป็นสิ่งที่ธรรมชาติสร้างสรรค์มาและได้ถูกนำมาเป็นสัญลักษณ์แห่งการก่อกำเนิด นอกจากปลัดขิกแล้วก็ยังมีโยนีที่เป็นเครื่องรางรูปทรงวัยวะเพศหญิง ซึ่งก็ถูกนำมาใช้เป็นเครื่องรางโดยสื่อออกมาในเชิงสัญลักษณ์แห่งการก่อกำเนิดเช่นกัน ซึ่งอุปเท่ห์ของทั้งปลัดขิกและโยนี ก็จะเป็นด้านเมตตามหานิยม การค้าการขาย รวมไปถึงแคล้วคลาดคงกระพัน มหาอุตม์ด้วย

เครื่องรางมาหาเสน่ห์ เครื่องงรางอีโรติค เครื่องรางเสน่ห์ตับล่าง
ปลัดขิกตันตระกามสูตร (ตัวครู)

ปลัดขิกตันตระกามสูตร (ปลัดขิกตัวครู) สร้างโดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ ลวดลายการแกะสลักเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกามสูตร (ท่าทางกิจกรรมทางเพศ) ซึ่งหากมองให้ลึกซึ้งจะพบว่าแท้จริงแล้ว เป็นจุดเริ่มต้นแห่งการก่อกำเนิด อาจารย์เจียมจารยันต์ทางด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ไว้รอบตัวปลัดขิก ให้เกิดเป็นโชคลาภโภคทรัพย์แก้เจ้าของ ซึ่งวิชาในสายปลัดขิกนั้น ถือเป็นวิชาที่อาจารย์เจียมโปรดปราย เนื่องจากอาจารย์สะสมและปลุกเสกปลัดขิกไว้หลายต่อหลายรุ่นตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน อุปเท่ห์การใช้งานไม่ต่างจากปลัดขิกของเกจิอาจารย์ยุคก่อนๆ เพราะวิชาต่างๆเหล่านี้ได้ถูกส่งต่อมาจากอดีตจนถึปัจจุบัน

เครื่องรางมาหาเสน่ห์ เครื่องงรางอีโรติค เครื่องรางเสน่ห์ตับล่าง
ปลัดขิกตันตระกามสูตร (ตัวครู)

ในส่วนการใช้งานนั้น แต่ละสำนักมีคาถาและวิธีการใช้แตกต่างกันออกไป ซึ่งโดยทั่วไปแล้วไม่ได้แตกต่างกันมากมาย และอุปเท่ห์การใช้งานก็จะเป็นเรื่องเมตตามหานิยม และมหาเสน่ห์คล้ายๆกัน

แต่ก็มีหลายที่ หลายสำนัก ได้สร้างเครื่องรางประเภทมหาเสน่ห์ตับล่างประเภทต่างๆ ซึ่งการใช้งานก็จะเน้นเรื่องเพศ ในส่วนนี้ผมขอไม่พูดถึงครับ

ป.ล. สำหรับภาพประกอบในบทความนี้ หากดูแล้วไม่ถูกตาต้องใจ ต้องขออภัยด้วยครับ ภาพชุดนี้ต้องการสื่อถึงหัวข้อ “เครื่องรางอีโรติค มหาเสน่ห์ตับล่าง” เท่านั้น การออกแบบภาพจึงออกมาในลักษณะนี้ ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เข้าใจผิดครับ (ผมไม่มีเจตนาที่จะสื่อว่า ให้ใช้ปลัดขิกแทนดิลโด้ หรือให้ใช้มารฝันแทนตุ๊กตายางครับ)

ขอขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความนี้นะครับ หากมีฟีตแบคหรือต้องการพูดคุย ติดต่อผมได้ามช่องทางที่แจ้งไว้ในเว็บไซต์นี้ได้เลยครับ มาแบบสุภาพนะครับ ไม่เอาดราม่า แลกเปลี่ยนมุมมองกันครับ^^]

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *