รูปหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ปลุกเสกพิธีมหาจักรพรรดิตราธิราช พ.ศ. 2545

HOT TOPIC

รูปหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล หน้าหนุ่ม พิธีมหาจักรพรรดิตราธิราช พ.ศ. 2545 (ชุดพิเศษ)

By MODERN MAJIK

March 23, 2023

รูปหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล (หน้าหนุ่ม) ขนาด 2.5*3 ซ.ม. ปลุกเสกพิธีมหาจักรพรรดิตราธิราช พ.ศ. 2545 ณ.อุโบสถวัดบ้านจาน จังหวัดศรีสะเกษ

รูปหลวงปู่หมุนชุดนี้จัดสร้างพร้อมกับวัตถุมงคลรุ่นจักรพรรดิตราธิราช โดยรูปชุดนี้พิมพ์ออกมาเป็นรูปแบบ 16P (ในหนึ่งกรอบขนาด46 นิ้ว จะมีรูป 16 ใบเล็ก) ยิงเลเซอร์ยันต์พรอมรันหมายเลข และตอกโค๊ดหลวงปู่หมุนทุกใบ จัดสร้างทั้งหมด 1,149 ใบ อัดโดยกระดาษ KODAK โดยได้เข้าปลุกเสกในพิธีมหาจักรพรรดิตราธิราช ณ.อุโบสถวัดบ้านจาน โดยหลวงปู่หมุนเป็นประธานปลุกเสกพร้อมด้วยเกจิอีก 108 รูปในพิธี

อาจารย์มงคล ศิษย์วัดสุทัศน์ ผู้สร้างวัตถุมงคลหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ในนามศิษย์วัดสุทัศน์ คณะ ๗ ได้เล่าที่มาของรูปหลวงปู่หมุนชุดนี้ให้ผมฟัง ซึ่งหากผู้ที่ดูในเอกสารใบจองหรือรูปที่ลงในนิตยสารพระเครื่องชื่อดังในสมัยนั้น จะไม่เห็นรายละเอียดของรูปชุดนี้

สาเหตุที่ไม่ได้ออกให้บูชาในปี 2545 เนื่องจากมีวัตถุมงคลออกพร้อมกันหลายรายการ ทางผู้จัดสร้างจึงเก็บเอาไว้และได้นำออกมาให้บูชาในภายหลัง สำหรับท่านที่ต้องการวัตถุมงคลรุ่นที่เป็นของแท้และทันหลวงปู่หมุนปลุกเสก รูปหลวงปู่หมุนชุดนี้ถือว่าเป็นรูปที่ท่านควรมีติดตัวไว้บูชา ถือเป็นรุ่นสุดท้ายที่ทันหลวงปู่โดยลูกศิษย์สายวัดสุทัศน์เป็นผู้จัดสร้าง

หมายเลข / ๘๙๘ / ๑๐๑๐ (รูปเปล่า) บูชา 3,000 บาทหมายเลข (รูปพร้อมกรอบเงิน) บูชา 4,000 บาท – มีผู้บูชาแล้วสนใจติดต่อบูชาได้ที่ LINE ID : @modernmajikโทร 086-822-3627 (ติดต่อคุณปูน)

รูปหมายเลข ๖๘๑ ผมนำมาเลี่ยมกรอบเพื่อแขวนบูชาเองครับ โดยด้านหลังรูปผมได้นำจีวรหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ที่บรรจุอยู่ในโลงหลวงปู่หมุน ที่นำออกมาให้บูชาในปี 2565 นำมาใส่ไว้ได้วยครับ