งั่งเขมรตาโปนอุดกริ่ง “มะขามเทศ”ตอนที่ ๒

thumb_IMG_3469_1024

งั่งเขมรตาโปนอุดกริ่ง

“มะขามเทศ”ตอนที่ ๒

พระงั่งเขมรตาโปนอุดกริ่งเนื้อทองเหลือง"มะขามเทศ" by MODERN MAJIK

หลังจากที่เล่าเรื่องเกริ่นนำเกี่ยวกับมะขามเทศของผมไปแล้ว วันนี้มาต่อตอนที่ 2 กันครับ ผมใช้มะขามเทศมาเรื่อยๆก็รู้สึกดีครับ เพราะปกติช่วงหลังๆตั้งแต่เรียบจบมหาวิทยาลัยมา ไม่ได้ห้อยพระหรือว่าพกของดีอะไรติดตัวเลย ยกเว้นตอนที่ผมบวชอยู่ (ช่วงนั้นใกล้ชิดกับเรื่องเครื่องลางของขลังเป็นพิเศษ เลยมีติดตัวตลอด 1 พรรษา) 

thumb_IMG_3465_1024

พอมาใช้งั่งเลยรู้สึกว่าเหมือนมีเพื่อนคู่กาย ไปไหนไปด้วย ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เกินกว่า 7 เดือนแล้วครับ ไม่เคยมีวันไหนที่ไม่พกงั่งเลยซักวัน ไปไหนก็เอาไปด้วย บางวันเห่อๆก็ใส่นอน ทิ่มเอวบ้างไรบ้างตามประสาครับ แฟนผมชอบทักว่าทำไมไม่ถอด ใส่นอนจะดีหรือ ผมบอกว่าต้องอยู่ด้วยกันตลอด ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่อยากถอดออก

พระงั่งเขมรตาโปนอุดกริ่งเนื้อทองเหลือง"มะขามเทศ" by MODERN MAJIK

ขนาดไปเที่ยวที่ฮ่องกง ผมยังพามะขามเทศไปด้วยเลยครับ ทั้งๆที่รู้ว่า ก่อนขึ้นเครื่องต้องเจอการตรวจร่างกายเพื่อหาโลหะ ถ้าเป็นพระแบบปกติก็คงไม่เป็นไร แต่มาขามเทศของผมนั้นหัวแหลมเปี๊ยว หากเจ้าหน้าที่มองว่าเป็นอาวุธก็จบครับ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ผ่านไปได้ด้วยดี พาขึ้นรถ นั่งรถไฟใต้ดิน ขึ้นเครื่องบิน กินอาหารหรู เข้าวัดจีน ช็อปปิ้ง สารพัดจะไป งั่งของใครที่บอกว่ามีประสบการณ์ รับรองไม่เท่าของผม 555 ถึงขั้นพาไปเที่ยวต่างประเทศ ประสบการณ์สุดยอดแล้วครับ


เพิ่มเพื่อน

รับซื้องั่งและเป๋อเก่า

แบ่งปันข้อมูลงั่งและเป๋อ

[polldaddy poll=9471036]

คุณจะไม่พลาดทุกบทความ 

ติดตามเราผ่าน Google 

ติดตามเราผ่าน Facebook Fanpage

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *