การบูชาพระงั่ง การเซ่นงั่ง การไหว้งั่ง การเลี้ยงงั่ง by MODERN MAJIK

ความเชื่อเรื่อง”งั่ง”ตอนที่ ๓

การบูชาพระงั่ง การเซ่นงั่ง การไหว้งั่ง การเลี้ยงงั่ง by MODERN MAJIK

ความเชื่อเรื่อง”งั่ง”ตอนที่ ๓

บทความจากเว็บกาหลง ตามลิงค์นี้ครับ

http://www.khalong.com/board2/thread-12690-1-1.html

…ผมก็เคยเห็นของแท้นะครับ…ลองเทียบกับของปลอมแยกกันแทบไม่ออก…แต่อิทธิคุณที่เกิดขึ้น..ต้องยอมรับว่าแรงจริง…แต่มันมี feedback กลับมายังไง…ลองอ่านกันดูครับ…

…ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าประสบการณ์จากงั่งนี้เป็นของเพื่อนผมสมัย ปวช. ละนะครับ…สมัยนั้นผมก็เพิ่งจะหันมาสนใจวัตถุมงคลและศาสตร์อาถรรพ์นี้นะครับ…วันนึงเพื่อนคนนี้ก็เอางั่งมาให้ดู…มันบอกว่าน้าให้มา..เพราะว่าน้าของมันเนี่ยไปแถบเขมรบ่อย…ผมก็เลยถามไปว่าของจริงหรอ??…มันก็ฉุนเฉียวครับ..โวยวายขึ้นมาว่าของมันของจริง…ไอ้เราก็ไม่ได้ว่าอะไรแค่อยากจะเตือนมันว่า ถ้าเป็นของจริงก็อย่าพกติดตัวเลยมันจะไม่ดี…เพราะพวกนี้เค้าสร้างมาจากของต่ำ ต้องเลี้ยงดูด้วยของต่ำ … มันก็เถียงเราขึ้นมาอีก …คราวนี้ผมปล่อยไปเลยครับ … ผ่านมาสักเดือน งั่ง ตัวนี้ก็แสดงอิทธิคุณให้เห็น จากที่มันไม่เคยมีแฟน จีบหญิงก็ไม่ค่อยติด กลับมีหญิงมาให้ ตับ ตับ ตับ ไม่ซ้ำหน้า ในระยะ 1 เดือน ผมเห็นเปลี่ยนไปประมาณ 10 คนได้นะครับ … 

…อ่านมาถึงตรง…ก็คงคิดว่า มันก็ดีนะสิ มีหญิงมาให้ตับ เดือนละ 10 คน … ทีเด็ดมันหลังจากนี้ครับผม … ชีวิตมันเริ่มย่ำแย่ลงเรื่อย ๆ … การเรียนตกต่ำ … ขับรถประสบอุบัติเหตุถึง 15 ครั้ง ใน 1 เดือนต่อมา… ผู้หญิงที่เข้ามาก็เริ่มถอยห่าง …รักใครจริง ๆ คบไปก็มีมือที่สาม… ทางครอบครัวเริ่มมีคนเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล … สำคัญคือหน้าตาของเพื่อนคนนี้หมองคล้ำ ร่างกายทรุดโทรมอิดโรยมากครับ … ผมเห็นอย่างนั้นเลยเข้าไปเตือนมันอีกครั้ง … ให้เอางั่งออกไปทิ้งน้ำ ไม่ก็คืนน้ามันไปซะ … ครั้งนี้มันเชื่อครับ… (เจอขนาดนี้ไม่เชื่อยังไงไหว) … หลังจากที่นำงั่งไปจากชีวิต … แล้วก็ไปทำบุญ อาบน้ำมนต์ … ชีวิตของเพื่อนคนนี้ก็ดีขึ้นตามลำดับนะครับ … ประสบการณ์ที่เคยพบเห็นคนพก งั่ง แท้ ๆ สายต่ำ …ที่นำมาแบ่งปัน ก็มีเพียงเท่านี้ละครับผม … อย่างไรก็ดี โปรดใช้วิจารณญาณ ในการอ่านครับผม … ขอบพระคุณมากครับ ^^

เพิ่มเพื่อน

รับซื้องั่งและเป๋อเก่า

แบ่งปันข้อมูลงั่งและเป๋อ

[polldaddy poll=9471036]

คุณจะไม่พลาดทุกบทความ 

ติดตามเราผ่าน Google 

ติดตามเราผ่าน Facebook Fanpage

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *