พระงั่งเขมรตาแดงเนื้อสำริด"ใจดี" by MODERN MAJIK

งั่งพลิกได้!!! เห็นกันจะๆ

พระงั่งเขมรตาแดงเนื้อสำริด"ใจดี" by MODERN MAJIK

งั่งพลิกได้!!!เห็นกันจะๆ

สัปดาห์ที่แล้ว ผมได้นัดไปดูงั่งแถวบ้าน สรุปว่าดูแล้วไม่ผ่านเลยไม่ได้เอามาครับ แต่ที่สนุกกว่านั้นคือการนัดดูครั้งนี้ได้มีการทดสอบงั่งกันด้วย รายละเอียดในการทดสอบไว้เล่าครั้งหน้านะครับ แต่ครั้งนี้จะเล่าเรื่องที่ได้ไปคุยกับลุงที่ขายยาดองอยู่ตรงนั้น ซึ่งผมให้แกช่วยทดสอบงั่งให้

เอาเป็นว่าพอลองแล้วไม่ผ่านก็เลยยืนคุยกับลุงคนนั้นแทน เพราะแกรู้จักและเคยเห็นงั่งมาก่อน แกบอกว่าเป็นคนเพชรบูรณ์ ผมเลยถามว่าแล้วรู้ไหมว่างั่งของแท้มันต้องพลิกได้ แกก็หัวเราะแล้วบอกว่า รู้สิ!!! เคยเห็นด้วย ผมเลยถามว่าเคยเห็นเองเลยใช่ไหม แกบอกว่าใช่

เพราะเพื่อนแกและคนที่แกรู้จกที่เป็นนักเลงก็ใช้ แต่แกเห็นมานานแล้ว สมัยก่อนเคยได้มาตัวนึงเพื่อนแกให้มา พอเมียรู้เท่านั้นแหล่ะ…งานเข้า รีบเอาไปคืนแทบไม่ทัน

ผมถามว่าที่แกเห็นตอนที่งั่งพลิก ทดลองด้วยวิธีอะไร แกบอกว่าไม่ต้องใช้ประจำเดือนหรอก แค่ควักปืนมาเล่นมันก็พลิกแล้ว!!! เอาแล้วไง ไม่เคยได้ยินมาก่อน ปกติจะได้ยินแต่ว่าต้องให้ผู้หญิงข้ามหรือต้องเอาประจำเดือนมาล่อ คราวนี้มาสายโหด แค่งั่งเจอปืนก็พลิกแล้ว

นักเลงคนที่แกรู้จักแขวนงั่งไว้ที่เอว พอมีคนมาใกล้ๆชักปืนออกมาเล่นๆ งั่งที่แขวนอยู่ที่เอวนั้นหันหน้าสู้ปืนทันที!!! แหม่…มาสายแข็งจริงๆ แต่แกย้ำนะครับว่าของพวกนี้มันเป็นของต่ำ เอาเข้าบ้านไม่ได้ ต้องเลี้ยงด้วยประจำเดือน ใช้แล้วไม่เจริญ ทำมาหากินไม่ขึ้น

เพื่อนแกที่มีนี่ผู้หญิงเข้ามาตลอด นี่คือเหตุผลที่ทำไมเมียแกถึงไม่ให้ใช้และต้องรีบเอาไปคืนเพื่อน ไม่ใช่แค่เรื่องหญิงอย่างเดียวนะครับ เรื่องแคล้วคลาดมหาอุตย์นี่ก็สุดยอด ใช้งานได้ครบ (แกพูดว่างั้น) แต่มันหายากหน่อยเพราะเป็นสมบัติตกทอดกันมา

ผมถามว่าเค้าปล่อยกันอยู่เท่าไหร่ แกก็บอกว่าถ้าเป็นเพื่อนกันอย่างแกนี่ก็ได้ฟรีเลย ถ้าคนแปลกหน้าไปขอเช่าก็จะคิดแพงเลยเพราะหายาก เอาไปลองได้ ราคาไม่แน่นอนแล้วแต่แบบมีตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักแสน แกถามผมว่าสนใจไหม ถ้าอยากได้เดี๋ยวพาไปหาที่บ้านแกที่เพชรบูรณ์ แหม่…ว่าไปนั่น

งั่งเขมรตาโปนอุดกริ่ง"มะขามเทศ"

ผมเลยถามว่างั่งที่แกเคยเห็นหน้าตาเป็นแบบไหน เดี๋ยวจะเอารูปให้ดู พอเอารูปตัวนี้ให้ดูแกบอกว่าคล้ายๆแต่เนื้อไม่เหมือน เนื้อต้องแดงๆกว่านี้

พระงั่งเขมรตาแดงอุดกริ่งเนื้อทองแดงเถื่อน "มะขามหวาน" by MODERN MAJIK

พอเอาตัวนี้ให้ดูแกบอก เออใช่ๆหน้าตาประมาณนี้ ตาแดงๆแบบนี้ แบบตาไม่แดงก็มีนะ

พระงั่งเขมรตาโปนเนื้อทองแดงเถื่อนพิมพ์หายาก

สุดท้ายผมให้ดูรูปนี้ แกเห็นแล้วร้องเสียงดังเลย เอ้อ!!! แบบนี้แหล่ะเหมือนเลย สรุปว่างั่งที่แกเห็นนั้นแกบอกเลยว่าไม่ใช่ทรงพระชัย จะเป็นทรงหัวเกลียว

(แกเรียกว่าหัวแทงหงอน) เนื้อทองแดง แบบนี้แหล่ะที่แกเคยเห็น คนเฒ่าคนแก่ที่เป็นนักเลงเก่าแถวบ้านแกมีใช้กัน แต่ก็หายากมากเพราะเค้าไม่ปล่อยกัน ถ้าไม่สนิทกันก็จะไม่ให้ดู

มันน่าแปลกตรงที่ประโยคที่แกพูดนั้น เราอ่านในเน็ตเจอประจำ แต่นี่แกบอกแกเคยเห็นกับตาเลยว่างั่งมันพลิกได้เวลาเจอปืน เออ…เอากะเค้าสิ

แถมลุงแกก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านผมมากนัก วันหลังต้องไปคุยด้วยใหม่ซะแล้ว เผื่อจะได้ไปเที่ยวเพชรบูรณ์ 555

เพิ่มเพื่อน

รับซื้องั่งและเป๋อเก่า

แบ่งปันข้อมูลงั่งและเป๋อ

[polldaddy poll=9471036]

คุณจะไม่พลาดทุกบทความ 

ติดตามเราผ่าน Google 

ติดตามเราผ่าน Facebook Fanpage

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *