งั่งเขมรเนื้อสำริดตาทองแดง "ร่ำรวย" by MODERN MAJIK

ความเชื่อเรื่องงั่งและเป๋อ

พระงั่งแรงๆ

By MODERN MAJIK

May 21, 2014

พระงั่งแรงๆ

คำว่า “แรง” เป็นคำที่ใช้บอกสรรพคุณของงั่ง พบเห็นกันมากครับ ส่วนใหญ่ก็จะเน้นที่เรื่องสเน่ห์เกี่ยวกับผู้หญิง เน้นที่เรื่องโชคลาภ การพนัน เสี่ยงโชค

พระงั่งแรงๆ ที่ว่านั้น ผมเองได้ยินแต่คนที่เล่าต่อๆกันมา บางคนก็เคยเจอมากับตัวแล้วมาเล่าให้ผมฟัง ต้องยอมรับว่าตัวผมเองก็สนใจที่จะศึกษาเรื่องงั่งก็เพราะสรรพคุณต่างๆที่อ่านเจอในอินเตอร์เน็ตนี่แหล่ะครับ คิดดูสิครับ เครื่องรางอะไรต้องเซ่นด้วยประจำเดือน หรือไม่ก็ชอบไปอยู่ตามตะกร้าใส่กางเกงใน ฟังแล้วจั๊กกะจี้สุดๆ ถ้าจะมีเครื่องรางของขลังอะไรที่ทำแบบนี้ได้ มันก็ต้องใช้งานเกี่ยวกับเรื่องอย่างว่าแน่ๆ

แต่จากที่ผมลองอ่านข้อมูลในเชิงต่อต้านเรื่องพระงั่ง บางคนก็ว่าเป็นเรื่องโกหกหลอกลวง เป็นการขายพระแถมนิยายบ้างไรบ้าง ยิ่งคนเล่นพระยิ่งไม่เชื่อเรื่องนี้เลยครับ ตอนอ่านเจอความเห็นแบบนี้เยอะๆชักเริ่มเอะใจว่า เฮ้ย!!! สรุปแล้วมันยังไงกันฟระ อย่างพระเครื่องเนี่ย มันมีแต่เรื่องพระจริงพระปลอม แต่เรื่องพระงั่งนี่มันถึงขั้นเป็นเรื่องที่ไม่มีจริงแต่แต่งเรื่องขึ้นมาหลอกขายพระ!!! แหม่…มันซับซ้อนจริงๆ

ยิ่งมีความเชื่อเกี่ยวกับอภินิหารมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีกระแสต่อต้านเยอะขึ้นเท่านั้น เพราะคนลงทุนมาหาเช่า/ซื้องั่งและเป๋อ ก็เพราะต้องการเอาไปช่วยในเรื่องต่างๆ พอเอาไปใช้แล้วเงียบกริบก็งานเข้าสิครับ ยิ่งสมัยนี้เป็นยุคข้อมูลข่าวสารออนไลน์แล้วด้วย แป๊ปเดียวก็รู้กันหมดครับ

ผมแนะนำให้คุณไปลองเช่าตามเว็บขายพระหรือของที่เค้าเอามาปล่อยต่อจากที่เช่าไปจากเว็บขายงั่ง คุณจะได้ของที่ราคาถูก เอาไปลองใช้ดูว่าได้ผลอย่างไร

แต่สำหรับตัวผมนั้นพิสูจน์โดยการลองใช้ดูครับ เก็บสะสมหลายๆแบบแล้วใช้งานทุกตัว เจอเหตุการณ์อะไรก็บันทึกเป็นข้อมูลไว้ใน MODERN MAJIK เพื่อแบ่งปันและแชร์ประสบการณ์ให้ทุกคนมาดูกันเพื่อประกอบการตัดสินใจในการที่จะเลือกว่าเชื่อหรือไม่เชื่อเรื่องนี้

สำหรับผม ผมเจอ”งั่งตัวจี๊ด”ของผมแล้ว ผมไม่มีข้อสงสัยว่าเรื่องนี้จริงหรือไม่ แต่กำลังค้นหาสรรพคุณในการใช้งานอย่างแท้จริงว่ามีคุณสมบัติด้านใดบ้าง จะได้พูดได้เต็มปากว่า “พระงั่งแรงๆ” นั้นมีจริง

รับซื้องั่งและเป๋อเก่า

แบ่งปันข้อมูลงั่งและเป๋อ

คุณจะไม่พลาดทุกบทความ 

ติดตามเราผ่าน Google+  

ติดตามเราผ่าน Facebook Fanpage