เซ่นงั่งด้วยประจำเดือน

Welcome to The Dark Side

เซ่นงั่งด้วยประจำเดือน

งั่งเขมรตาโปนเนื้อทองแดงเถื่อน

โห…หัวข้อนี้ฮาร์ดคอร์ครับ ใครไม่ชอบผ่านเลยครับ

ที่ต้องหยิบยกมาพูดเพราะว่ามีหลายคนพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้และมีความเชื่อเรื่องนี้จริงๆ

เกี่ยวกับงั่งที่ต้องเลี้ยงหรือต้องเซ่นด้วยประจำเดือน ฟังดูแล้วมันแปลกๆไหมครับ

ที่ต้องเซ่นหรือเลี้ยงเครื่องรางของขลังด้วยเลือดประจำเดือนหรือน้ำหล่อลื่นช่องคลอด

เปิดใจกว้างๆแล้วลองมาวิเคราะห์กันดูครับ ว่าความเชื่อเรื่องนี้เกิดขึ้นมาได้ยังไง

(ต้องมาวิเคราะห์ครับ เพราะยังไม่มีผู้ใดมากล่าวอ้างหรือรับผิดชอบในความเชื่อเรื่องนี้

อีกทั้งความเชื่อเรื่องงั่งที่ต้องเลี้ยงด้วยเลือดประจำเดือนนั้น ส่งผลลบโดยตรงต่อเครื่องรางของขลังประเภทนี้

ว่าเป็นของต่ำ ของไม่ดี ของทำสเนห์ ใช้แล้วห้ามเอาเข้าบ้าน ใช้แล้วจะไม่เจริญหมดสง่าห์ราศรี)

ขนาดผมบอกคุณพ่อกับคุณแม่ว่าตอนนี้กำลังสะสมงั่ง ผ่านไป 2 วัน กลับมาบ่นทันที เพราะเค้าไปหาข้อมูลโดยไป search หาข้อมูลใน google แล้วก็เจอแต่เรื่องอย่างว่า

เฮ้อ…อ เพลีย กว่าจะคุยกันรู้เรื่องนี่ต้องอธิบายกันพักใหญ่เลยครับ ผมเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ และที่ผมชอบงั่งเพราะที่มามันลึกลับ

สรรพคุณดูโอเวอร์ และหน้าตาเหมือน Alien (เอเลี่ยน/มนุษย์ต่างดาว) น่ารักดีครับ เลยต้องพิสูจน์กันหน่อย

แหม่…จะไม่ให้ตกต่ำได้อย่างไรครับ แค่วิธีเลี้ยงหรือเซ่นก็ RATE-X ซะขนาดนี้ แถมยังบวกด้วยเรื่องที่ว่า ก่อนที่จะ “ซั่ม” หญิง ต้องให้งั่ง “เปิด” ก่อน

โอ๊ย บ้ากามสุดๆครับ ใครที่มีงั่งแรงๆ เจ๋งๆ พลิกได้กระโดดได้ ใช้แล้วหญิงวิ่งตามมานอนอ้าขาให้ถึงที่ รบกวนช่วยติดต่อผมด่วนครับ

เดี๋ยวผมจะพาท่านไปย่านไฮโซที่สุดในกรุงเทพมหานคร แล้วมาลองดูกันว่า งั่งที่แรงๆที่เซ่นด้วยเลือดประจำเดือนหรืองั่งที่ได้ “ซั่ม” หญิงบ่อยๆ

พอมาเจอหญิงไฮโซ การศึกษาดีๆ จะออกฤทธิ์ยังไง งานนี้รู้เลยว่าชัวร์หรือมั่วนิ่ม!!!

ถ้างั่งคุณแจ๋วจริงต้องได้ครับ ไม่เช่นนั้นเราจะไปหางั่งที่พลิกได้กระโดดได้ทำไมล่ะ ถ้าเอามาแล้วไม่ได้ผลนี่คดีพลิกนะครับ

เท่ากับเราทุกคนกำลังหลงเชื่อเรื่องผิดและกำลังใช้งานงั่งผิดประเภท

ลองคิดดูดีๆครับว่า งั่งแรงใช้แล้วหญิงติด ต้องเซ่นด้วยเลือดประจำเดือน แต่อย่าไปผิดลูกผิดเมียคนอื่น หรือต้องทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้งั่งด้วย

อ้าว!!! ถ้าบ้ากามแบบหญิงติดจริงๆนี่ไม่ต้องไปคำนึงถึงเรื่องผิดลูกผิดเมียคนอื่นหรอกครับ และก็ไม่ต้องสนเรื่องผลบุญผลกรรมด้วย เพราะเรื่องพวกนี้มันผิดศีลข้อ 3 อยู่แล้วครับ

อ่านแล้วผมสับสนครัช ข้อมูลมันขัดแย้งกันเอง ผมเลยแอบคิดเองว่า เป็นไปได้ไหมว่า ไอ้ของที่มีแล้วหญิงติดนั้นสมัยก่อนเค้าทำเป็นของสเน่ห์ โดยใช้รูปหล่อโลหะที่เหมือนงั่งหรือไอ้เป๋อ/อีเป๋อ ปลุกเสกด้วยมนต์เขมรคือให้มีญาณอยู่ในงั่งตัวนั้น จึงต้องเซ่นด้วยเลือดแดง เลือดขาว เหล้าขาว เพื่อความขลัง ซึ่งของแบบนี้เอาเข้าบ้านไม่ได้ (เครื่องเซ่นแบบนี้เค้าใช้เลี้ยงผีกันครับ)

แต่งั่งที่เราเห็นทั่วไปหรือที่มีขายอยู่ตอนนี้ มันใช่ของแบบนั้นรึเปล่าล่ะ ไม่มีใครรู้ครับ เพราะก็ส่งต่อสืบทอดกันมา (ไม่รวมของปลอมที่ทำออกมาใหม่อีกเพียบ) เล่ากันต่อๆมา และก็เชื่อกันอย่างนั้น

ผมสมมตินะครับ ถ้างั่งที่เรามีอยู่ตอนนี้ถูกปลุกเสกโดยพระหรือเกจิอาจารย์ แล้วเราเอามาเซ่นด้วยประจำเดือน คุณคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นครับ….ก็เสื่อมนะสิครับ จริงไหม

สำหรับผมเรื่องใช้งั่งแล้วหญิงติดหรือวิ่งเข้าใส่ ผมไม่เชื่อครับ ต่อให้ผมใช้งานแล้วเจอประสบการณ์เรื่องแบบนั้นมาบ้าง แต่ผมเชื่อว่าไม่ใช่อิทธิฤทธิ์ของงั่งครับ (ถ้ายกเครดิตให้งั่งก็แสดงว่าเราไม่ได้เรื่องนะดิ่)

แต่ถ้าถามว่าใช้แล้วคงกระพันแคล้วคลาดรึเปล่า อันนี้ผมเชื่อเต็มร้อยครับว่าจริงเพราะมีประสบการณ์มาแล้ว ลองสังเกตดูดีๆครับ นักเลงใช้กันทั้งนั้น จากประวัติของงั่งที่ผมได้มา เจ้าของเก่ามาสายนี้ทั้งนั้น

ส่วนการใช้แล้วหญิงติดนั้นมันเรื่องปกติ คุณลองคิดถึงลักษณะของนักเลงหรือว่าคนที่นิยมพกงั่งสมัยก่อนว่ามีลักษณะอย่างไร

1.ใจร้อน วู่วาม

2.กินเหล้า สูบบุหรี่

3.เจ้าชู้ มีแฟนหลายคน

4.ชอบเสี่ยงดวง เล่นการพนัน

5.พกมีด พกปืน

ก็ดูเอาสิครับ ว่าที่ผมพูดมานั้น มันใช่เรื่องเล่าเกี่ยวกับสรรพคุณของงั่งและเป๋อไหม ดังนั้นการที่บอกว่าใช้งั่งแล้วหญิงติดนี่มันเป็นลักษณะเบื้องต้นของคนกลุ่นนี้อยู่แล้ว

เคยดูเรื่อง 2499 อันธพาลครองเมืองไหมครับ ผมว่าแดง ไบเล่ย์ คงไม่ต้องใช้งั่งครับ หญิงเพียบ คุมบ่อน คุมบาร์ คุมซ่อง หญิงมันก็ต้องเพียบอยู่แล้ว

ดีนะครับที่คนนิยมใช้งานงั่งและเป๋อในสมัยก่อนไม่ใช่พวกเด็กเรียนเก่ง หัวดี ได้ทุนไปเรียนเมืองนอก ไม่เช่นนั้นตอนนี้เรื่องเล่าเกี๋ยวกับงั่งคงต้องบอกว่า

งั่งแร๊งส์…ใช้แล้วหัวดี เรียนเก่ง สอบได้ทุนต่างประเทศแน่นอน เออ…จริงไหม??? (ซุปไก่สกัดตราแบรนด์ถึงกับเงิบแน่ๆ 555)

ไม่ว่าความเชื่อเรื่องนี้จะเกิดมาอย่างไร หรือมีเค้าความจริงแค่ไหน ปัจจุบันก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าที่คนเค้าเสาะหางั่งแรงๆนั้น ก็เพราะอยากจะพิสูจน์ให้เห็นกับตาว่าเรื่องนี้มันมีจริง

ผมไม่เถียงนะครับว่าไม่มี เพียงแต่ผมไม่เคยเห็นกับตาเลยไม่เชื่อ ก็แค่นั้นเอง

ครั้งหน้าจะมาเล่าให้ฟังว่า คนที่เค้าทดลองเซ่นงั่งด้วยเลือดแล้วจะมีผลอย่างไร หรือใช้งานได้ผลดีแค่ไหน (ถ้าเป็นไปได้จะหารูปมายืนยันครับ เดี๋ยวจะหาว่า โม้ป่าวว๊า 555)

แอดเป็นเพื่อนกับ MODERN MAJIK ใน LINE
คุณจะไม่พลาดข่าวสารและบทความล่าสุดจากเรา

เพิ่มเพื่อน

รับซื้องั่งและเป๋อเก่า

[polldaddy poll=9471036]

ติดตามเราผ่าน Google+

ติดตามเราผ่าน Facebook Fanpage

บันทึก

บันทึก

บันทึก

บันทึก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *