เครื่องรางของขลัง ตะกรุด เบี้ยแก้ พระงั่งตาโปนเนื้อทองแดงเถื่อน พระงั่งตาโปนเนื้อทองผสม พระงั่งตาแดงเนื้อทองแดงเถื่อน พระงั่งตาแดงเนื้อทองผสม by MODERN MAJIK

ความเชื่อเรื่องงั่ง ตอนที่ ๕

เครื่องรางของขลัง ตะกรุด เบี้ยแก้ พระงั่งตาโปนเนื้อทองแดงเถื่อน พระงั่งตาโปนเนื้อทองผสม พระงั่งตาแดงเนื้อทองแดงเถื่อน พระงั่งตาแดงเนื้อทองผสม by MODERN MAJIK

ความเชื่อเรื่องงั่ง ตอนที่ ๕

บทความนี้คัดลอกข้อมูลมาจาก http://www.fhm.in.th/PICTURE-BLACK-MAGIC-OF-SEX-FHM102/

ในหัวข้อเรื่อง คุณไสยใต้สะดือ : ขุดความลับไสยศาสตร์ที่นำมารับใช้เรื่องเพศ 

พระงั่ง : ไสยคุณมหาเสน่ห์
งั่งมีฤทธิ์ในทางมหาเสน่ห์ ครอบงำให้คนมารักมาหลง ถือเป็นมนต์ดำ มีต้นกำเนิดจากชนเผ่าขอม คือคนอินเดียที่อพยพเข้ามาและมีอำนาจสมัยนครวัด งั่งเป็นวัตถุมงคลลึกลับและหายาก มีฤทธิ์มาก แต่ก็น่ากลัวมาก เพราะวิญญาณในงั่งไม่ใช่วิญญาณธรรมดา แต่บางครั้งเป็นวิญญาณร้าย งั่งมีหลายรูปแบบ ตั้งแต่งั่งตัวลูก จนถึงงั่งทรงเครื่อง (ตัวแม่) ซึ่งเป็นองค์ครู

ตำนานพระงั่ง
ในสมัยโบราณ พระงั่งเป็นสิ่งที่นักรบระดับนายกองและคนคุมทัพพกติดตัว ไม่ใช่สิ่งที่คนทั่วไปจะหามาพกได้ ภายหลังพบว่าให้คุณทางมหาเสน่ห์ในระดับรุนแรง

ความอัศจรรย์
ที่คนพยายามหางั่งกันเยอะ เพราะงั่งเป็นวัตถุที่ไม่ค่อยหลบซ่อนเรื่องความอัศจรรย์ แต่เผยให้เห็นกันจะจะ ขยับได้ สั่นได้ พลิกตัวได้ บางครั้งถ้าผู้หญิงมีประจำเดือนมาคร่อมก็จะพลิกตัวให้เห็น และนั่นแสดงว่างั่งชอบผู้หญิงคนนั้น จะทำให้เธออยู่กับเราไปตลอด ไม่ทิ้งเราไปไหน บางคนศรัทธามากถึงกับยกเมียให้พระงั่ง กรณีนี้ภรรยาจะฝันว่างั่งมานอนด้วยทุกคืน

ว่ากันว่า งั่งจะมาหาเจ้าของเอง แต่ถ้าผู้ครอบครองเกิดไปทำผิดศีลธรรม เขาก็จะเปลี่ยนเจ้าของเอง เช่น หายไปเองจากกรอบ ทำให้เจ้าของหาไม่เจอก็มี หรือบังตาให้คนเจ้าของมองเห็นเป็นอย่างอื่นไปก็มี

การบูชา
ในลาวและเขมรจะมีวันเลี้ยงงั่ง อาจเลี้ยงด้วยไก่ดิบ ตั้งบายศรีปากชาม และลาบเลือด บางคนเชื่อว่าต้องบูชาพระงั่งต้องเอาประจำเดือนทาที่ปาก ซึ่งทำได้เฉพาะงั่งตัวลูกเท่านั้น งั่งตัวแม่จะทำไม่ได้เด็ดขาด เพราะมีญาณสูง สร้างบารมีมานาน จะทำให้ผู้ทำมีอันเป็นไป

เพิ่มเพื่อน

รับซื้องั่งและเป๋อเก่า

แบ่งปันข้อมูลงั่งและเป๋อ

[polldaddy poll=9471036]

คุณจะไม่พลาดทุกบทความ 

ติดตามเราผ่าน Google 

ติดตามเราผ่าน Facebook Fanpage

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *