รวมฮิตพระงั่งเขมรตาโปน งั่งเขมรตาแดง เนื้อทองผสม เนื้อสำริด เนื้อทองแดงเถื่อน by MODERN MAJIK

การเซ่นงั่งและเป๋อ

วิธีการการเอางั่งเข้าบ้านและเทคนิคการใช้งานงั่งและเป๋อ

By MODERN MAJIK

August 29, 2014

วิธีการการเอางั่งเข้าบ้าน และเทคนิคการใช้งานงั่งและเป๋อ

หลายคนมีความเชื่อต่างๆนาๆเกี่ยวกับงั่งและเป๋อ…จนทำให้เกิดคำถามต่างๆมากมาย เช่น ใช้งานยังไง??? เอาเข้าบ้านได้ไหม??? เวลาจะเอาเข้าบ้านต้องทำยังไง???

เหล่านี้ล้วนเป็นคำถามสำหรับมือใหม่ที่กำลังสนใจและไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร ไม่ต้องกังวลครับทุกท่าน MODERN MAJIK จะตอบคำถามเหล่านี้ให้ท่านเอง

คำถามของมิตรรักแฟนงั่งในข้อที่ 1 ที่ถามมาว่า…เวลาจะเอาเข้าบ้านต้องทำยังไง???

ตอบ : แนะนำให้ถือเข้าบ้าน หรือใส่ในกระเป๋าเข้าบ้านครับ ไม่แนะนำให้โยน เขวี้ยงงั่งเข้าไปในบ้าน เพราะอาจจะเกิดการชำรุดหรือสูญหายได้ 555 (แหม่ๆๆ จะเอาฮาไปถึงไหน)

การเอางั่งเข้าบ้านก็ง่ายๆครับ มี 3 แนวทาง (ในแบบของผม)

1.1 หากคุณเชื่อว่างั่งและเป๋อของคุณ “เป็นของดี” มีพุทธคุณทางด้านดี หลังจากที่ถือหรือใส่กระเป๋าเข้าบ้านแล้ว ก็ไม่ต้องทำอะไรเลย!!!

เออ…เอาดิ่ ก็ของดี ไม่เห็นต้องทำอะไรเลย คิดซะว่าได้พระมาใหม่ 1 องค์ ก็เอาเข้าบ้านได้เลย ไม่เห็นตองทำอะไรให้มากเรื่องเลยเนอะ

1.2 หากคุณกำลัง “งงชีวิต” ไม่แน่ใจว่า งั่งและเป๋อที่เราได้มา…มันยังไงกันว๊า??? จะออกแนวพุทธคุณ ของดีมีญาณ หรือเป็นผีเป็นพราย เพื่อไม่ให้ชีวิตคุณยาก ผมแนะนำให้ พอเอาเข้าบ้านแล้วก็บอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายทั้งปวงที่บ้านคุณมี เรียงลำดับตามความสำคัญเช่น พระพุทธรูป พระเกจิ พระภูมิ เจ้าที่(รวมถึงตีจู่เอี๊ยะ) นางกวัก กุมารทอง ส่วนจะพูดในใจว่าอย่างไร ผมขอให้คุณใช้จินตนาการของคุณเองครับ เดี๋ยวจะกลายเป็น Pattern เกินไป ส่วนตัวคุณจะแร็ปในใจหรือออกเสียงก็เอาเลยครับ แล้วแต่สะดวก…โย่ว โย่ว

1.3 หากงั่งและเป๋อของคุณมันช่างแรงเหลือล้น (ความแรงระดับ 10 ตีนถีบ+++) เรียกได้ว่าขืนเอาเข้าบ้าน รับรองผู้หญิงในบ้านต้องโดน “ซั่ม” กันหมดทุกคน ก็เก็บไว้นอกบ้านเลยครับ แต่เก็บดีๆอย่าให้ใครรู้นะครับ (แม้แต่ภรรยา) เพราะเดี๋ยวจะหายไปแบบไม่รู้ตัว 555

คำถามข้อที่ 2 เราควรจะใช้งานงั่งและเป๋อยังไง??? โอ้ว…ยากส์เลยข้อนี้ เพราะความเชื่อมันมีมาเยอะ เรื่องเล่ามันก็เยอะ

ตอบ : ง่ายๆเลยครับ หากคุณเชื่อว่างั่งและเป๋อของคุณ “เป็นของดี” คุณก็ใช้แบบดีๆเลยครับ ให้นึกให้ขอในเรื่องที่ดี รับรอง สบายใจ

หากคุณไม่แน่ใจว่างั่งของคุณนั้นเป็นแบบไหน คุณก็ต้องลองใช้งานดูครับแล้วลองสังเกตดูว่าใช้งานแบบไหนได้บ้าง ลองดูตามที่คุณคิดว่าใช่นั่นแหล่ะ แล้วก็จะได้คำตอบครับว่า ใช้งานยังไง

หากงั่งของคุณนั้นแรงโพดๆ อย่างที่คุณเชื่อ ก็เอาเลยครับ จัดหนักกันไปเลย ในเมื่อแรงขนาดเอาเข้าบ้านไม่ได้ งานนี้มันก็ต้องใช้งานอย่างที่เค้าว่าๆกันมาแล้วแหล่ะที่นี้ จะเลือดแดงเลือดขาวก็เอาครับ ไม่ขัดศรัทธา แล้วจะหาว่าไม่เตือนนะครับ 555

ที่ผมจำเป็นต้องพูดอย่างนี้เพราะว่า คนที่สนใจจะเล่นสายนี้ ส่วนใหญ่จะเน้นเรื่องหญิงเป็นหลักครับ เพราะว่างั่งและเป๋อเค้ามีประวัติและความเชื่อมาสายนี้ ไอ้ครั้นผมจะไป “หักดิบ” ความเชื่อของพวกคุณ มันทำได้ยากครับ ให้คุณเลือกเองดีกว่า…ว่าจะใช้แบบไหน

อ่านปากผมชัดๆนะครับว่า ” เจ้าของงั่งนิสัยอย่างไร คุณก็จะใช้งานงั่งอย่างนั้นแหล่ะครับ”

หากคุณเป็นคนที่ธรรมะธัมโม…คุณก็จะใช้งานแบบเรียบง่าย คิดดี ใช้ดี หากคุณแนวนักเลง…คุณก็จะเชื่อว่างั่งของคุณมีคุณทางด้านนี้ เอ้า…ไอ้เสือ ลุย!!! หากคุณชอบเซ่นงั่งด้วยเลือดแดง/เลือดขาว…คุณก็แนวหมกมุ่นในกามารมณ์ (บ้ากาม…ว่าง่ายๆ) ถ้าคุณเชื่อว่างั่งทำให้คุณมีสเน่ห์จนสาวๆมาเพียบ…ก็แสดงว่าคุณไม่เชื่อมั่นในตัวเอง

ลองคิดดูครับว่าจริงไหม… ถ้าหากงั่งและเป๋อเก่งขนาดนั้น…เขมรคงไม่เป็นเมืองขึ้นของฝรั่งเศส ถ้าหากงั่งและเป๋อใช้กับสาวๆได้ผลขนาดนั้น พวกเราที่พกงั่งคงได้เมียเป็นนางงามจักรวาลกันหมด ชิมิ???

สรุปง่ายๆครับ คุณเชื่อยังไง ก็ใช้อย่างนั้น หากยังไม่รู้ว่าจะเชื่ออย่างไร ก็ลองเลือกเอาซักข้อดูครับ แล้วก็ลองดู หรือถ้าหากไม่เชื่อ…ก็ไม่ต้องใช้ครับ ไม่ต้องลองหรอกครับ เสียทั้งเงินและเวลา…นี่พูดเลย 555

 

แอดเป็นเพื่อนกับ MODERN MAJIK ใน Line คุณจะไม่พลาดข่าวสารและบทความล่าสุดจากเรา

iPher/ePher รุ่น LOVE & PEACE จัดสร้างโดย MODERN MAJIK

กำหนดเปิดจอง iPher/ePher ปลายปี 2562 (ประมาณเดือน พ.ย.)

รายละเอียดคลิกที่รูปด้านล่างครับ

บันทึก

บันทึก

บันทึก

บันทึก