อีเป๋อหลวงปู่ฤทธิ์

แม่อีเป่อและพ่อไอ้เป๋อเนื้อผสมทอง

อีเป่อตัวนี้หน้าตาน่ารักมากครับ ขนาดกำลังพอเหมาะ เนื้อเก่าสวยเลย ถ้าได้แขวนใช้งานล่ะก็ รับรองแจ่มครับ (ตัวนี้ไม่ใช่อีเป๋อหลวงปู่ฤทธิ์นะครับ หาประวัติอ้างอิงไม่ได้)

อีเป๋อหลวงปู่ฤทธิ์

ในเว็บของ MODERN MAJIK เราพูดถึงงั่งกันเยอะแล้ว ตัวผมเองมีความสนใจเรื่องอีเป๋อมากเช่นกันเพราะเห็นว่า อีเป๋อนั้นใช้งานคู่กันกับไอ้งั่ง ผมจึงไปเสาะหาบทความจากที่ต่างๆมาครับ ซึ่งข้อมูลที่หามาได้นั้นจริงๆแล้วมีเยอะ แต่ผมเลือกที่ดูแล้วน่าเชื่อถือและดูเป็นไปได้มากที่สุด มานำเสนอครับ ซึ่งวันนี้มีมา 2 แหล่งครับ แต่พูดถึงเรื่องเดียวกันนั่นก็คือ “อีเป๋อหลวงปู่ฤทธิ์” ลองอ่านดูกันครับว่าเค้าจะว่าอย่างไรบ้าง

ไอ้เป๋อและอีเป๋อ (อีหง่างเขมร) ชื่อไอ้ทิดแฃะอีจุก เนื้อทองผสม by MODERN MAJIK

ไอ้เป๋อและอีเป๋อ (อีหง่างเขมร) ชื่อไอ้ทิดแฃะอีจุก เนื้อทองผสม by MODERN MAJIK

ไอ้เป๋อและอีเป๋อ (อีหง่างเขมร) ชื่อไอ้ทิดแฃะอีจุก เนื้อทองผสม by MODERN MAJIK

เรื่องแรกจัดไปครับ…บ

https://mbasic.facebook.com/201530823249350/photos/a.204746696261096.47077.201530823249350/475130862556010/?type=1&refid=17

แม่อีเป๋อ เป็นเครื่องรางชนิดเดียวที่หายไปจากวงการนิยมเครื่องราง ไม่มีอาจารย์องค์ไหน ๆ สร้างขึ้นมาอีกเลย จนเกือบจะลบเลือนไปจากยุทธจักรเครื่องรางของขลัง แท้จริงแล้วแม่อีเป๋อเป็นเครื่องรางที่เกิดขึ้นมาพร้อมกับปลัดขิก เพราะเป็นของคู่กันตามธรรมชาติ หญิงคู่กับชาย หรือ ชายต้องคู่กับหญิง เหมือนหยินกับหยาง ปลัดขิกมีการสร้างออกมาติดต่อกันมากมายหลายวัดหลายอาจารย์ แต่แม่อีเป๋อไม่มีใครสร้างขึ้นมาเลย เป็นเวลาสิบ ๆ ปี จนหายสาบสูญหาย สมัยโบราณเกจิอาจารย์ที่สร้างเครื่องรางของขลังโดยมากมักเป็นฆราวาสหาใช่พระสงฆ์องค์เจ้าไม่ จากประวัติของพระเกจิอาจารย์ที่ดัง ๆ ในยุคเก่า ๆ ครูบาอาจารย์ของเกจิอาจารย์เหล่านั้นมักเป็นฆราวาสเสียเป็นส่วนใหญ่ หลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก เคยพูดให้ฟังว่า สมัยก่อนฆราวาสเก่งกว่าพระมีเยอะแยะอย่างสาย หลวงปู่สังฆ์เฒ่า ของฉัน หลวงพ่อวงศ์ วัดบ้านค่าย และ หลวงพ่ออ่ำ เรือเก่า (เจ้าตำรับแพะเขาควายฟ้าผ่า) ซึ่งถือว่าแน่แล้ว หมอวัง ฆราวาสศิษย์คนโตของหลวงปู่สังข์เฒ่ายังเก่งกว่าหลวงพ่อวงศ์และหลวงพ่ออ่ำอีก หมอวังท่านนี้เวลาหลวงปู่ทิมบอกกล่าวเชิญครูบาอาจารย์ ก่อนเริ่มพิธีปลุกเสกทุกครั้ง ท่านมักจะเอ่ยชื่อหมอวังทุกครั้ง จนพวกผมจำได้โดยท่านจะเอ่ยถึงครูบาอาจารย์ฆราวาสของท่านว่า โยมเริ่ม โยมรอด โยมสาย หมอวัง ด้วยทุกครั้ง
แม่อีเป๋อ เครื่องรางสำคัญที่คู่กับปลัดขิกขาดหายจากการสร้างเพราะเกจิอาจารย์ที่เป็นฆราวาสขลัง ๆ มีจำนวนน้อยลงไปทุกที จนเหลือแต่พระเกจิอาจารย์ที่เป็นพระสงฆ์ แม่อีเป๋อจึงหยุดการสร้างลงไปโดยปริยาย พระเกจิอาจารย์องค์ไหนที่จะกล้าสร้างอีเป๋อเพราะการสร้างแม่อีเป๋อขึ้นมาได้นั้นตั้งตั้งนิมิตเรียกอาการ 32 ปลุกเสกจนให้บังเกิดเป็นตัวเป็นตนเป็นรูปเป็นธรรมขึ้นมาจึงจะใช้ได้เช่นเดียวกับการสร้างปลัดขิก ต้องปลุกเสกจนเคลื่อนไหวได้จึงจะใช้ด้า ไม่เช่นนั้นก็จะเป็นเพียงไม้ดุ้นหนึ่ง ซึ่งเป็นแต่รูปอ้ายขิกเท่านั้น
เมื่อผมสร้างแม่เป๋อไปให้หลวงพ่อฤทธิ์ ท่านบอกผมว่า อีเป๋อไม่ใช่ของต่ำแต่เป็นองค์กำเนิดเหมือนปลัดขิก เพราะใคร ๆ ก็เกิดมาจากอ้ายนี่ทั้งนั้น หรือว่าไม่ใช่ หลวงพ่อฤทธิ์ ท่านย้อนถาม….ที่ไม่มีใครสร้างเพราะไม่มีใครปลุกเสกเป็นเพราะคนที่เสกเม่อีเป๋อได้ต้องละกำหนัดได้แล้ว ไม่เช่นนั้นตบะจะแตก หลวงพ่อฤทธิ์ท่านยังรู้ด้วยว่า ผมได้นิมิตและคาถาปลุกอีเป๋อมาจากปราสาทศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ คาถาปลุกเสกอีเป๋อท่านยังให้ใช้คาถาที่ผมได้มาจากประสาทศรีเทพเลย ถึงกับให้ลูกศิษย์โทรมาถามคาถาปลุกอีเป๋อจากผม เพื่อให้ตรงกัน ตอนอีเป๋อออกจำหน่ายใหม่ ๆ ทั้ง ๆ ที่บอกท่านไว้แล้ว แต่เพื่อให้แน่ใจและคาถาถูกต้องตามกันจริง ๆ ท่านก็ให้ลูกศิษย์โทรมาถามย้ำกับผมอีก
ครั้งหนึ่งก่อนหลวงพ่อฤทธิ์มรณภาพไม่นานท่านนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล จ.สุรินทร์ วันนี้ลูกศิษย์ของท่านไปเยี่ยมท่านกันมาก และ ผมก็ไปเยี่ยมท่านด้วย ท่านยังพูดคุยเหมือนคนปกติ เพราะเป็นเพียงโรคกระเพาะปวดท้อง เพราะฉันไม่เป็นเวลา พอท่านเห็นหน้าผมก็ถามเหมือนเช่นเคยว่า เอาของดีมาให้อีกหรือเปล่า? ผมบอกไม่มีแล้วครับ ของดีหลวงพ่อฤทธิ์ถามหานี้คือ อีเป๋อ เมื่อผมไปหาท่าน ผมจะเที่ยวเก็บเอาไปฝากท่านมากบ้างน้อยบ้างเท่าที่จะหาได้ เพราะที่วัดหมดและคนถามหา แม่อีเป๋อ รุ่นที่ผมสร้างกันมาก วันนั้นศิษย์ที่มาเยี่ยมท่านจึงถามหลวงพ่อฤทธิ์ว่า อีเป๋อใคร ๆ ก็สร้างมาให้หลวงพ่อปลุกเสก แต่เหตุใด คนจึงถามและหาแต่รุ่นที่คุณชินพรสร้าง ทั้ง ๆ ที่รุ่นหลังสวยงามกว่า หลวงพ่อฤทธิ์ท่านตอบว่า ของชินพรมีตัวช่วยดีและเจตนาก็ดี เลยทำให้ยิ่งดังใหญ่
หลวงพ่อฤทธิ์ ท่านให้สำนวนสมัยใหม่ ตัวช่วยดี ตัวช่วยดีที่ท่านว่าก็คือ ของที่ตกทอดมาจากหลวงปู่ทิมไม่ว่าจะเป็นสีผึ้ง หรือน้ำมันพราย หรือผงพรายกุมาร ผมเอามาผสมอุดลงไปในของที่สร้างทุกครั้ง เพื่อให้พระอาจารย์ที่ปลุกเสก ปลุกเสกสำเร็จได้เร็ว สามารถเรียกรูปนามให้เกิดมารับได้อย่างง่าย ของที่สร้างขึ้นจึงศักดิ์สิทธิ์และใช้ได้ผลดี จึงไม่น่าจะมีปัญหาใด ๆ
เครคิต ittiyano.com
BY Admin 001

เรื่องที่สอง ตามมาติดๆครับ (ผมคัดเอาหัวข้อที่เกี่ยวข้องและตอบแบบเนื้อๆเน้นๆมาครับ หากต้องการดูรายละเอียดทั้งหมด สามารถตามลิงค์ด้านล่างไปได้ครับ)

http://thaimisc.pukpik.com/freewebboard/php/vreply.php?user=kathaarkom&topic=7723

เวทมนต์คาถา

สนใจอยากได้ อีเป๋อครับผม อยากได้แบบแรงๆ
และวิธีใช้งานครับผม และไม่ทราบจะมีผลข้างเคียงยังไงบ้างครับ พี่ๆท่านใดอยากจะป่อยหรือแนะนำได้ขอคำแนะนำด้วยครับผม
มือใหม่จริงๆครับ ผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับผม

และมีพี่ที่รู้จักฝากปล่อย งั่ง ตาแดงครั(เหมือนในรูปครับ) บ ใครสนใจ ทิ้งโพสได้เลยนะครับเค้าเลิกเล่นแล้วครับผม ขอบพระคุณมากๆครับ

เวทมนต์คาถา

ความคิดเห็นครับท่าน 3

แม่เป๋อ แจ่มๆในยุคนี้ต้องหลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริย์ บุรีรัมย์ ครับผมรุ่นที่ อ.ชินพรสร้างนะรุ่นแรก ประสบการณ์สูง ไม่ต่ำ ไม่เข้าตัว มีแต่เจริญเหมือนแม่ดูแลบุตร กันแก้ได้ในตัวเอง ตอนปลุกเสก ดิ้นได้เหมือนมีชีวิตจริงกับตา ผมใช้ของท่านอยู่ ยอมรับเลยว่าสุดๆที่บ้านเห็นกันเสมอเห็นจนชิน ผมก็เจอบ่อย นอกจากหลวงปู่ฤทธิ์ แล้ว ยังไม่เห็นใครสร้างแม่คุณเป๋อได้ครบเครื่องแบบนี้ เพราะส่วนมากบรรดา อ.ทั่วๆไป มักเซ่นสรวงบูชาเอาผีโน้นนี่เข้ามาสิ่งและเสกหนักไปทางอกุศลมากกว่า ในเจตนาการสร้าง แต่หลวงปู่ฤทธิ์ บอกเลยว่า เจตนาการสร้างดี มวลสารสุดๆ คนเสกๆเป็น แม้แต่หลวงปู่ยังยอมรับว่าเจตนาการสร้างเขาดี ถึงได้แรงขลังมากๆ เอามาบอกกันครับรับรองไม่ผิดหวังๆ ลองมาเยอะแล้ว ^^

โดย ผ่านมาเด้อ [1 เม.ย. 2552 , 08:39:27 น.] ( IP = 58.8.158.107 : : )

เวทมนต์คาถา

ความคิดเห็นครับท่าน 6

ลองสอบถามไปที่ มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก อ.ชินพร สุขสถิตย์ ดูครับ ผมว่าถ้าของหลวงปู่พรหมา น่าจะมีหลงเหลืออยู่บ้างนะครับ แต่หลวงปู่ฤทธิ์คงไม่มีแน่ จะว่าไปของหลวงปู่พรหมา ท่านก็สุดยอดเหมือนกัน แต่อาจจะเด่นไปทางปกป้องคุ้มครอง กันแก้ของกันศัตรู มาเป็นอันดับแรก เพราะแม่ครูใหญ่ มาเข้าฝันผมให้ผมรีบไปบูชา ตอนนั้นผมไม่รุ้ว่า อ.ชินพร จะสร้างคุณแม่เป๋อของหลวงปู่พรหมาเสร็จแล้ว วันนั้นที่ผมได้ฝัน แม่ครูท่านแสดงฤทธิ์ให้ผมดูว่าคุ้มครองป้องกันอาวุธ เพศภัยต่างๆได้ดี ในฝันท่านบอกว่าให้ผมหามาไว้เสีย ผมบอกท่านไปว่าไม่มีเงินเลย ท่านบอกว่าอะไรกันแค่500เอง(ในฝันท่านเน้นหลายครั้งว่า 500 เองๆ) ผมเลยตอบตกลงกับท่านไป พอตื่นมา ผมโทรไปหาอ.ชินพร แล้วก็เล่าฝันให้ฟัง อ.ชินพร บอกผมว่า นี่หลวงปู่พรหมาพึ่งเสกเส็ดเองเมื่อวานนี้ สงสัยเขาอยากให้เราเก็บไว้ ว่าแล้วผมก็เลยบูชามา แม่เป๋อ+เฒ่างัด 500บาท พอจะกลับบ้าน อ.ชินพร พูดส่งท้ายบอกผมว่า ลองดูสิ ไอ้500นะมันจะออกนะ ลองดูฝันแบบนี้ 500 ต้องมา ไม่น่าเชื่อ หวยงวดนั้น ออกเลข 500 จริงๆ (อันนี้อาจจะกลับกันได้ เช่น 050 005 อะไรทำนองนี้เพราะเรื่องนานแล้วไม่ได้ใส่ใจเรื่องพวกนี้ แต่เลข 5 0 0 นี่ออกจริงดังว่า)
สรุปว่าของหลวงปู่พรหมา เด่นเรื่องคุ้มภัย อันดับแรก ตามด้วยโชคลาภ
ส่วนเรื่องเป็นตัวเป็นตน อันนี้เจอประจำครับ ทั้งในฝัน และนอกฝัน

โดย ผ่านมาเด้อ [5 เม.ย. 2552 , 05:03:38 น.] ( IP = 58.8.150.186 : : )

เพิ่มเพื่อน

รับซื้องั่งและเป๋อเก่า

แบ่งปันข้อมูลงั่งและเป๋อ

[polldaddy poll=9471036]

คุณจะไม่พลาดทุกบทความ 

ติดตามเราผ่าน Google 

ติดตามเราผ่าน Facebook Fanpage

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *