พระงั่งเขมรตาโปนเนื้อทองแดงเถื่อน พระงั่งเขมรตาโปนเนื้อทองผสม by MODERN MAJIK

งั่งพิมพ์นี้มีดีอะไร

งั่งพิมพ์นี้มีดีอะไร

งั่งเขมรตาโปนฐานอุดกริ่งชื่อ

1.ประสบการณ์ งั่งพิมพ์นี้ให้ประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมและตอบโจทย์ความต้องการของผมในวัยนี้ได้อย่างดีครับ ลองอ่านบทความต่างๆของผมดูครับว่าเป็นอย่างไร

งั่งเขมรตาโปนงั่งเขมรตาแดง On The Beach by MODERN MAJIK
2.รูปแบบ จากการออกแบบของผู้สร้าง ผมขอยกให้เป็นศิลปะร่วมสมัยแบบไร้กาลเวลาครับ (แหม่ะ…พูดซะเว่อร์เชียว) เรียกว่าดูยังไงก็ไม่เชยครับ แต่ก็ไม่ทันสมัยจนเกินไปจนทำให้ขาดสเน่ห์และความขลัง และรูปทรงก็ไม่คุกคามความรู้สึกของผู้พบเห็น (ไม่โชว์ปีก้าจู้หรือโชว์จิ๋) และที่สำคัญพิมพ์นี้ดูออกชัดเจนว่าเป็นไอ้งั่ง ดูเป็นเครื่องรางของขลังอย่างแท้จริง ถ้าเป็นพิมพ์ฐานดินที่คล้ายๆพระชัย อาจจะสับสนได้ครับ (ผมยังติดความรู้สึกที่ว่าเป็นพระเครื่อง จึงรู้สึกแปลกๆเวลาเอามาผูกเอวหรือใส่กระเป๋ากางเกง) แต่ถ้าเป็นพิมพ์นี้ หายห่วงครับพี่น้อง…ง

พระงั่งเขมรตาโปนเนื้อทองแดงเถื่อน พระงั่งเขมรตาโปนเนื้อทองผสม by MODERN MAJIK
3.วัสดุหรือโลหะ ที่ใช้ทำงั่งแบบนี้ มีหลากหลายเนื้อ หลายช่วงอายุ พิมพ์เดียวกันสร้างพร้อมกัน ผ่านการใช้งานมาคนละแบบ สุดท้ายเนื้อและสีก็จะไม่เหมือนกัน น่าศึกษาครับ

พระงั่งเขมรตาโปนเนื้อทองแดงเถื่อน  by MODERN MAJIK

4.ความหายาก เนื่องจากตอนนี้ งั่งพิมพ์นี้ยังถือว่าเป็นพิมพ์ที่หายาก การที่ได้มีเอาไว้ครอบครองหรือสะสมนั้น มันทำให้รู้สึกภูมิใจครับ แต่หากในอนาคตทุกคนสามารถหางั่งพิมพ์นี้ได้ ความหายากมันก็คงจะหมดไป ความตื่นเต้นของผมคงเหลือแค่ในข้อ 1-3 นั่นแหล่ะครับ 555 (พูดเลยว่าไม่ซีเรียสครับ)

พระงั่งเขมรตาโปนเนื้อทองแดงเถื่อน  by MODERN MAJIK

5.ไอ้นั่น ผมสัมผัสได้ถึง ไอ้นั่น ของงั่งประเภทนี้ได้ครับ ไม่ขอเรียกว่าญาณเพราะเดี๋ยวจะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นวิญญาณหรือเป็นผีเป็นพรายไปซะ เรียกว่า ไอ้นั่น แนวดีครับ ตัวไหนตัวนั้น จับแล้วรู้เลย เลยรู้สึกว่าขลังกว่างั่งแบบอื่นๆ 

***อันนี้เป็นความเชื่อและความชอบส่วนบุคคลครับ ของคุณเป็นยังไงผมไม่รู้ แต่ผมชอบแบบนี้ครับ***

มีหลายท่านชมมาว่างั่งของผมนั้นสวย ผมจะบอกเทคนิคให้ครับ
งั่งผมสวยเพราะว่าผมใช้ใจในการถ่ายทอดเรื่องราวครับ
การถ่ายรูป ผมใช้มือถือถ่าย เสร็จแล้วก็แต่งสีด้วยแอพพลิเคชั่นนิดโหน่ย แค่นี้ก็เสร็จครับ
ที่เหลือมันก็เป็นเรื่องเนื้อหาของบทความต่างๆในเว็บนี้ ที่เป็นส่วนประกอบให้งั่งของผมนั้นสวยในความรู้สึกของคุณ

ดังนั้น…ไม่ต้องตื่นเต้นกับรูปผมมากครับ ผมตั้งใจให้ออกมาดีเพราะต้องการสร้างการรับรู้ (Perception ) ที่ดีให้กับมิตรรักแฟนงั่งทุกคนครับ

ความสวยที่แท้จริงของงั่งและเป๋อสำหรับผมนั้นคือ ความรู้สึกของผมที่มีให้ครับ จับตัวไหนก็รักทุกตัว เอามาเล่น เอามาส่องกล้อง เอามาใช้งานแล้วสังเกตุความเปลี่ยนแปลงทั้งด้านกายภาพ (สี/เนื้อ) และประสบการณ์ครับ นี่แหล่ะครับความสุขขั้นสุดยอดของผม 555

เพิ่มเพื่อน

รับซื้องั่งและเป๋อเก่า

แบ่งปันข้อมูลงั่งและเป๋อ

[polldaddy poll=9471036]

คุณจะไม่พลาดทุกบทความ 

ติดตามเราผ่าน Google 

ติดตามเราผ่าน Facebook Fanpage

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *