งั่งตาแดงหลวงปู่คีย์

ต้องใช้งั่งเก่าเท่านั้นใช่ไหม…ถึงจะดี

ต้องใช้งั่งเก่าเท่านั้นใช่ไหม…ถึงจะดี

งั่งตาแดงหลวงปู่คีย์
งั่งตาแดงหลวงปู่คีย์

จากประสบการณ์ส่วนตัวของผมนั้น ก็ต้องบอกกันตรงๆเลยครับว่าประสบการณ์ที่ผมได้รับจากการใช้งั่งนั้น ส่วนใหญ่จะเกิดจากงั่งเก่า
ก็ตามภาพที่ผมแชร์ในเว็บ MODERN MAJIK นี่แหละครับ ผมใช้คำว่าส่วนใหญ่เพราะว่า งั่งใหม่ๆที่พระเกจิปลุกเสก ผมก็ใช้บ้างเหมือนกัน
จึงทำให้รู้ว่าจริงๆแล้วก็ไม่ได้แตกต่างจากการใช้งานงั่งเก่ามากนัก ดังนั้นหากคุณอยากจะลองใช้งั่งแต่ยังดูไม่เป็นว่าแบบไหนใหม่แบบไหนเก่า
ลองหางั่งใหม่ๆที่พระเกจิปลุกเสกมาใช้ดูได้ครับ ราคาหลักร้อยยังหาได้ครับ ใช้ดูแล้วก็จะเห็นเองครับว่าผลเป็นอย่างไร
ผมกำลังจะบอกว่างั่งเก่าก็ใช้งานได้ไม่ต่างจากงั่งใหม่เช่นกันครับ สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกแตกต่างที่เห็นได้อย่างชัดเจนคือ
เราจะรู้สึกว่างั่งเก่านั้นขลังกว่างั่งใหม่ เวลาพกแล้วทำให้มั่นใจ จึงรู้สึกว่าใช้งั่งเก่านั้นดีกว่างั่งใหม่

คนอื่นเป็นไหมไม่รู้ แต่ตัวผมเวลาเลือกงั่งมาใช้งานนั้น ถ้าเลือกได้ต้องพกงั่งเก่าติดตัวอย่างน้อย 1 ตัว ส่วนงั่งใหม่นั้นถ้าพกเพิ่มได้ก็จะติดตัวเอามาด้วย แต่ส่วนใหญ่จะนอนเฝ้าบ้านครับ ไม่ค่อยได้พกไปไหนมาไหนด้วย

ส่วนการใช้งานงั่งเก่านั้น ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะแตกต่างกันออกไปครับ คนที่เป็นเจ้าของงั่งและใช้งานงั่งบ่อยๆจะรู้ว่า งั่งตัวไหนเด่นด้านไหน
ผมเองนี่เลือกได้เลยครับ ว่าวันไหนจะต้องออกไปไหน ไปทำอะไรบ้าง ต้องเอาตัวไหนติดตัวไปด้วย เรียกว่ามีครบทุก Option กันเลยทีเดียว 555

ของแบบนี้ต้องใช้เวลาในการสังเกตุดูครับ

ยกตัวอย่างง่ายๆ เรื่องงั่งเหนียวจริงหรือไม่ ไปถามภรรยาผมดูได้ครับ ว่าตั้งแต่ให้งั่งไปพกเมื่อปลายปีที่แล้ว โดนมีดถากๆ ไปแค่ 2 ครั้ง มันอาจจะดูเป็นเรื่องจิ๊บจ๊อยในสายตาคนทั่วไป แต่สำหรับผมในฐานะสามี เรื่องภรรยาผมเจ็บตัวนี่ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญครับ ลองไปอ่านบทความนี้ดูครับ งั่งเหนียวจริงหรือ…มาดูกัน

ตัวอย่างอีกเรื่อง คือ ผมจะมีงั่งพิมพ์ที่ว่าเวลาพกติดตัวไว้ ไม่ว่าจะไปห้างหรือที่ไหนที่หาที่จอดรถยากๆ ถ้าติดตัวนี้ไปด้วย ไม่ต้องวนหาครับ รอบเดียวเจอเลย ที่สวยๆ

ด้วยนะครับ ไม่ใช่ว่าต้องไปจอดตามซอกตามหลืบ
คำถามคือพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ได้แบบ 100% ไหม ผมตอบเลยว่า….ไม่สามารถพิสูจน์ได้ทางวิทยาศาสตร์ครับ
แต่บอกได้ว่าว่า 80% มันได้แบบที่ผมบอกเลย จะบังเอิญหรือไม่แล้วแต่คนจะคิด แต่เนื่องจากผมพกงั่งทุกวันแบบสลับกันใช้ พอเจอเหตุการณ์แบนี้บ่อยๆ จึงรู้เลยครับ
เวลาขับรถพาภรรยาไปไหนมาไหนด้วย พอเวลาจเข้าลานจอดรถ ผมบอกเลยว่าผมโทรจองที่จอดรถเอาไว้ (อำภรรยาเล่นน่ะครับ) วนเข้าไปก็ได้จอดทันที แรกๆเค้าก็

งงว่าทำไมผมถึงรู็ว่าเข้าไปต้องได้จอดแบบไม่ต้องวนหา ตอนหลังผมเล่าให้ฟังครับว่าถ้าวันไหนผมพกงั่งตัวนี้มาด้วย มั่นใจได้เลยว่าไม่ต้องวนนาน

สำหรับมิตรรักแฟนงั่งที่อยู่ต่างจังหวัดคงจะไม่เห็นภาพว่าเรื่องที่จอดรถในกรุงเทพนั้นมันสำคัญขนาดไหน เอาเป็นว่าใครไปห้างหรือสถานที่ต่างๆที่รถจอดเยอะมากๆ

การจะหาช่องจอดรถ ยากเหมือนงมเข็มในมหาสมุทร (ว่าไปนั่น 555) เอาเป็นว่ามันยากจริงๆครับ

สำหรับใครที่คิดว่าบังเอิญรึเปล่า อันนี้ผมไม่ขัดศรัทธาครับ ผมกล้าพูดเพราะเจอเรื่องนี้มากับตัวเองแล้ว ไม่ใช่ว่าเจอ 2- 3 ครั้งแล้วมาพูดนะครับ
เรียกว่านับครั้งไม่ถ้วนเลยทีเดียว ที่ผมรู้เพราะว่าตอนผมได้งั่งตัวนั้นมาใหม่ๆ ผมก็จะพกติดตัวเลย 2-3 วัน ซึ่งใน 2-3 วันนั้นผมต้องเดินทางไปหลายที่ ไปห้าง ไปติดต่องาน ซึ่งแต่ละที่ที่ไปนั้น ที่จอดรถปราบเซียนครับ แรกๆก็ไม่ได้เอะใจครับ คิดว่าวันนี้โชคดีที่หาที่จอดรถได้ง่าย แต่พอพกตัวนี้ไปทีไรแล้วหาที่จอดแบบง่ายๆได้

ทุกครั้ง ผมเริ่มรู้สึกว่ามันแปลก และที่ชัดเจนที่สุดคือ พอพกตัวอื่นไป ก็หาที่จอดรถไม่ได้เหมือนเดิม ขับวันอยู่หลายรอบ พอกลับเอาตัวนี้มาพก ไปไหนก็จอดง่ายสุดๆ
เรื่องราวมันก็เป็นประการละฉะนี้ครับพี่น้อง ถ้าจะเป็นเพราะความบังเอิญ ผมก็บอกได้เลยว่า “แม่งโคตรบังเอิญ”
และที่สำคัญครับ ผมไปอ่านเจอในเว็บพระของมาเลเซียในห้องเกี่ยวกับพระงั่ง มีคนโพสต์ประสบการณ์เกี่ยวกับที่จอดรถเหมือนผมเลย (เออ..เอากะเค้าดิ่) ว่างๆจะไปค้นหากระทู้เอามาแปะให้ดูครับ เดี๋ยวจะหาว่าผมมโนเองอยู่คนเดียว

อย่างที่บอกครับ ไม่ใช่ 100% ในการได้ที่จอดรถเวลาผมพกงั่งตัวที่เด็ดของผมไป แต่เอาเป็นว่า 8 ใน 10 ครั้งจะจอดรถได้แบบง่ายมาก

ใครจะไม่เชื่อก็ตามใจครับ ผมขอเก็บเป็นความฟินส่วนตัวของผมเอาไว้คนเดียว

เชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้ว่าเป็นงั่งพิมพ์ไหน ที่จัดที่จอดรถให้ผมแบง่ายๆ
คิดว่าผมจะบอกไหม 5555 ไม่บอกครับ ไปลองหาใช้งานกันดูเอง เดี๋ยวผมบอกไปแล้วกลายเป็นว่างั่งพิมพ์นี้เก่งเรื่องหาที่จอดรถ ซึ่งจริงๆแล้วเค้าเก่งด้านเมตตาและอีกหลายอย่างเลยครับ

เป็นยังไงบ้างครับเริ่มบทความด้วย ต้องใช้งั่งเก่าเท่านั้นใช่ไหม…ถึงจะดี แต่มาจบด้วยประสบการณ์การใชงั่งเก่าพิมพ์ลึกลับ 555
ถ้าบอกง่ายๆมันก็ไม่ใช่ MODERN MAJIK เนอะ…ว่าป่ะ
เอาไว้พบกันใหม่ในบทความหน้านะคร้าบ…บ

เพิ่มเพื่อน

รับซื้องั่งและเป๋อเก่า

แบ่งปันข้อมูลงั่งและเป๋อ

[polldaddy poll=9471036]

คุณจะไม่พลาดทุกบทความ 

ติดตามเราผ่าน Google 

ติดตามเราผ่าน Facebook Fanpage

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *