งั่งเขมรตาโปนอุดกริ่งเนื้อทองแดงเถื่อน เนื้อทองดอกบวบ นอนเรียงกับเป็นตับ by MODERN MAJIK

ทำไมต้องมีพระงั่งหลายตัว

ทำไมต้องมีพระงั่งหลายตัว

งั่งเขมรตาโปนอุดกริ่งเนื้อทองแดงเถื่อน เนื้อทองดอกบวบ นอนเรียงกับเป็นตับ by MODERN MAJIK
งั่งเขมรตาโปนอุดกริ่งเนื้อทองแดงเถื่อน เนื้อทองดอกบวบ นอนเรียงกับเป็นตับ by MODERN MAJIK

แรกๆผมเองไม่คิดหรอกครับว่าจะต้องสะสมมากถึงขนาดนี้ แต่พอใช้งานแล้วชอบก็เลยตั้งใจว่าอยากจะมีงั่งหลายๆแบบและอยากจะเก็บสะสมไปเรื่อยๆ พอเก็บนานๆเข้าเริ่มเยอะ รู้สึกว่าเทพอยู่พักนึง จนสุดท้ายกลับมาคิดได้ว่า วัตถุประสงค์ในการเริ่มเก็บสะสมงั่งในตอนแรกคือ ต้องการทดลองและพิสูจน์การใช้งานว่างั่งและเป๋อดีอย่างไร ใช้งานเรื่องไหนได้บ้าง

ผมยอมรับเลยว่า ตอนแรกผมตามหาอภินิหารของงั่งครับ และก็โชคดีที่ใช้แล้วมีประสบการณ์ดีตั้งแต่ช่วงแรกๆของการใช้งาน ซึ่งจากการใช้งานและเผยแพร่บทความของผมในเว็บ MODERN MAJIK มีมิตรรักแฟนงั่งหลายคนได้เข้ามาอ่านบทความ และได้เห็นงั่งและเป๋อแบบต่างๆของผม ตัวผมเองอยู่ในกลุ่ม facebook ที่เกี่ยวกับพระงั่ง ก็มีแต่คนเอารูปพระงั่งมาโชว์เยอะๆ มีกันหลายๆแบบหลายๆพิมพ์ มันเลยกลายเป็นภาพจำว่า จะต้องมีงั่งและเป๋อหลายๆแบบ ถึงจะเจ๋ง!!!

บางคนเรีบกผมว่าอาจารย์กันเลยทีเดียว ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ ผมแค่คนสะสม มีทั้งงั่งแท้และงั่งเทียม (ของปลอมทองเหลืองใหม่ก็โดนมาแล้ว 555)

อยากบอกทุกคนอีกครั้งว่า ไม่ต้องมีเยอะหรอกครับ สิ้นเปลือง เอาแค่พอดีครับ มีเยอะก็ใช่ว่าจะใช้ได้ครบ มัวแต่สลับกันใช้แล้วเมื่อไหร่จะเจอประสบการณ์

แต่ถ้าคุณมีกำลังที่จะเก็บโดยไม่เดือดร้อน อันนี้ก็ตามสบายได้เลยครับ ได้ลองใช้งานหลายๆแบบ ตื่นเต้นดีครับ

การมีงั่งหลายๆตัวจึงเกิดจากภาพจำและค่านิยมของกลุ่มคนเล่นงั่งในยุคนี้ครับ สำหรับมิตรรักแฟนงั่งของผม ลองถามตัวเองดูครับ ว่าเราใช้งั่งและเป๋อเพื่ออะไร จำเป็นต้องมีเยอะไหม แค่ไหนถึงพอดีสำหรับตัวเอง

สำหรับผม ปริมาณไม่สำคัญครับ เน้นที่คุณภาพ จากที่เคยบอกไปก่อนหน้านี้ว่าจะเก็บให้ครบ 99 ตัว ตอนนี้ไม่จำเป็นแล้วครับ มีโอกาสก็เก็บ ไม่เน้นว่าต้องมีจำนวนเท่าไหร่แล้วครับ  เก็บเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก 555

บทความนี้เป็นบทความแรกในปี 2560 ขอสวัสดีปีใหม่และขอให้มิตรรักแฟนงั่งทุกท่านมีความสุข เจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน คิดสิ่งใดที่เป็นมงคลขอให้สมหวังทุกประการครับ…..สาธุ

สวัสดีมิตรรักแฟนงั่งครับ

เพิ่มเพื่อน

รับซื้องั่งและเป๋อเก่า

แบ่งปันข้อมูลงั่งและเป๋อ

[polldaddy poll=9471036]

คุณจะไม่พลาดทุกบทความ

ติดตามเราผ่าน Google+

ติดตามเราผ่าน Facebook Fanpage

บันทึก

บันทึก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *