งั่งเขมรตาโปน งั่งเขมรตาแดง งั่งเขมรตาเขียว นอนพานเตรียมรับเครื่องเซ่น

เฮ้ยเอาจริงๆ งั่งและเป๋อใช้งานยังไงได้บ้าง

เฮ้ยเอาจริงๆ

งั่งและเป๋อใช้งานยังไงได้บ้าง

จริงๆแล้วในหลายๆบทความผมมักจะแชร์เรื่องนี้อยู่เสมอครับ ว่าที่จริงแล้วงั่งและเป๋อใช้งานอย่างไรได้บ้าง
มีบ่อยมากครับที่มีคนติดต่อผมมาเพื่อขอซื้องั่งและมักจะบอกว่า “เอาแบบที่ใช้จีบหญิง” ผมเองก็ต้องตอบไปตรงๆครับว่า

“ไม่ได้ผล”

ย้ำรอบที่ 199 ครับว่า งั่งใช้จีบหญิงไม่ได้ผล!!!
ขอโทษด้วยที่ต้องทำให้หลายคนใจเสีย แต่ไม่มีประโยชน์ที่จะโกหกครับ ก็มันใช้ไม่ได้ผลจริงๆนี่ครับ ก็ต้องบอกตรงๆ
ถ้าใช้ได้ผลจริงๆ ผมก็จะนั่งอยู่เฉยๆแล้วกระซิบบอกงั่งของผมว่า “ไอ้ทิด…พ่อชอบคนนี้ จัดให้พ่อหน่อยเว้ย!!!”
เสร็จปุ๊ป หญิงต้องมาเลยนะครับ ส่วนมาแล้วจะยังไงต่อก็แล้วแต่คุณเลยใช่ไหม

ถ้าเป็นแบบนี้ทุกครั้ง 100% ผมถึงจะบอกว่า งั่งใช้จีบหญิงได้ แต่ในความเป็นจริงแล้ว คนที่จะต้องไปจีบผู้หญิงคือตัวคุณเองครับ ไม่ใช่งั่ง

หลายๆคนที่ใช้งั่งมาคุยกับผมว่า ผมได้มาแล้วไม่เห็นใช้ได้ผลเลย อ้าว…ก็จะได้ผลได้ยังไงล่ะครับ ในเมื่อมันเป็นความเชื่อที่ไม่ถูกต้อง
(แร๊งส์…กล้าพูดเลยครับว่ามันเป็นความเชื่อที่ผิด สมัยก่อนใครใช้ได้ผลยังไงผมไม่รู้ แต่ที่ผมรู้คืองั่งเก่าๆของแท้พิมพ์ต่างๆ ผมใช้แล้วไม่เห็นได้ผลเลย ไม่ใช่ลองแค่ตัวสองตัวนะครับ ใช้มาหลายสิบตัวครับ ใช้ทุกวัน)

คุณจะเชื่อคำพูดหรือเรื่องเล่าของใครก็ไม่รู้ที่จะมาขายของให้คุณ หรือคุณจะเชื่อผม หรือคุณจะลองใช้เองแล้วพิจารณาดูว่าได้ผลยังไง ก็แล้วแต่คุณครับ ผมคงบอกได้แค่นี้ จะได้ไม่ต้องหน้ามืดเสียเงินเสียทองกันแพงๆ สุดท้ายก็เศร้าเพราะไม่ได้ผล

ถ้าจะสะสมหรือใช้งาน ให้มองเป็นเครื่องรางของขลังชนิดหนึ่ง ซึ่งไม่มีประวัติอ้างอิง ลองศึกษาค้นคว้าและใช้งานเพื่อหาประสบการณ์ แบบนี้ใช้ได้ครับ

ถ้าถามผมว่างั่งและเป๋อใช้งานอย่างไรได้บ้าง ผมแชร์ไปในหลายบทความ และพูดกับทุกคนที่ถามผมว่า ส่วนตัวผมใช้แล้วเคยเจอประสบการณ์ด้านแคล้วคลาด เมตตามหานิยม (เมตตานะครับไม่ใช่สเน่ห์) เข้าใจให้ตรงกันก่อน

เมตตามาหานิยม คือ ไปไหนใครก็รักและเอ็นดู ไม่ใช่สาวรักสาวหลง หรือว่าจะเรียกคนรักให้กลับมาหา

ผมเจอบ่อยมากที่ผู้หญิงมีปํญหาเรื่องแฟนหรือสามีนอกใจ ไปมีคนอื่นต้องการให้กลับมา จะมาปรึกษาเรื่องใช้งั่งหรือเป๋อเรียกคนรักให้กลับมา ต้องทำออย่างไร

ผมนี่ต้องรีบบอกเลยครับว่าใช้ไม่ได้  งั่งและเป๋อไม่ใช่การทำของหรือสเน่ห์ที่จะทำให้ใครกลับมา หรือทำให้ใครมารักเรา
ที่ทำได้คือทำใจครับ สามีหรือแฟนไปมีคนอื่น อย่ามองว่าตัวเองไม่ดีหรือด้อยค่าครับ คนเรามีความดีและความสมบูรณ์แบบในตัวเองทุกคน ขึ้นอยู่กับว่าแฟนหรือคนรักของเราจะมองเห็นและรู้ถึงคุณค่าไหม อย่าทำตัวจมอยู่ในความทุกข์ครับ เศร้าเสียใจได้แต่อย่านานครับ ยุคนี้ต้อง STRONG โดยเฉพาะผู้หญิงที่แต่งงานหรือมีลูกแล้ว เราต้องเข้มแข็งครับ แฟนเราทำตัวนอกลู่นอกทางก็ปล่อยเค้าไปครับ หากเรามีข้อด้อยหรือบกพร่องอะไรก็ควรรีบปรับปรุงครับ ผู้ชายก็คงมีบ้างครับที่หน้ามืดตามัว แต่ถึงเวลาจริงๆเค้าก็จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเค้าครับ จะใช่เราหรือไม่ก็แล้วแต่บุญและวาสนาที่มีต่อกัน  สู้เพื่อลูกครับ ให้กำลังใจทุกๆคน

แหม่…ไปไกลถึงปัญครอบครัวกันเลยทีเดียว 555

เอาเป็นว่า สรุปดังนี้ครับ
งั่งและเป๋อ คือ เครื่องรางของขลังชนิดหนึ่ง ซึ่งยังไม่มีหลักฐานและข้อมูลที่ยืนยันได้ชัดว่าใครเป็นผู้ให้กำเนิด และตั้งใจให้ใช้งานในด้านใดบ้าง แต่มีเรื่องเล่าและประวัติกล่าวขานมานานในเรื่องต่างๆ ซึ่งผู้คนให้ความสนใจเพราะอิทธิฤทธิ์และปาฏิหารย์นั้นอลังการงานสร้างมว๊าก ผมแนะนำให้ศึกษาข้อมูลจากหลายๆแหล่ง และลองพิจารณาด้วยหลักการและเหตุผลดูครับว่าคุณจะเชื่อเรื่องนี้อย่างไร

สวัสดีครับ

เพิ่มเพื่อน

รับซื้องั่งและเป๋อเก่า

แบ่งปันข้อมูลงั่งและเป๋อ

[polldaddy poll=9471036]

คุณจะไม่พลาดทุกบทความ

ติดตามเราผ่าน Google+

ติดตามเราผ่าน Facebook Fanpage

บันทึก

3 thoughts on “เฮ้ยเอาจริงๆ งั่งและเป๋อใช้งานยังไงได้บ้าง”

  1. ผมเคยรู้สึกว่ามันสั่นได้ 2 ครั้ง ตัวเดิม
    ซึ่งตัวอื่นๆ ไม่มีอาการ
    ใน 2 ครั้งที่สั่น มีเรื่องเสียเงินเกินคาดหมายทั้ง 2 ครั้ง
    ส่วนตัวคิดว่าการสั่น ไม่ได้มีเฉพาะในงั่ง เครื่องราง หรือพระเครื่อง อื่นๆ ก็สามารถสั่นได้เช่นกัน ไม่เกี่ยวกับคาถาใดๆ คิดว่าน่าจะมีผลมาจากสภาวะจิตที่ว่าง จนสามารถรับรู้อาการเหล่านี้ได้ เพราะครั้นตั้งใจมากก็ไม่เจออะไร น่าจะอยู่ที่จังหวะและโอกาส ซึ่งไม่สามารถควบคุมได้ครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *