พระงั่งเขมรตาโปนเนื้อทองผสม"โชคดี"

งั่งตาโปน “โชคดี”

พระงั่งเขมรตาโปนเนื้อทองผสม

งั่งตาโปน “โชคดี”

งั่งตาโปนพิมพ์นี้ เป็นพิมพ์ที่ผมตามหาตั้งแต่ช่วงแรกๆในการสะสมงั่งครับ เคยเห็นภาพเบลอๆจากในอินเตอร์เน็ต เห็นครั้งแรกรู้สึกชอบมากครับ ทำให้จำได้ฝังใจว่าสักวันต้องหามาให้ได้

พระงั่งเขมรตาโปนเนื้อทองผสม

จนวันนึงเมื่อประมาณสองปีที่แล้ว พี่ชายคนนึงได้โทรมาหาและพูดคุยกับผมเกี่ยวกับประสบการณ์ในการใช้งั่ง หลังจากนั้นจึงส่งรูปถ่ายมาให้ผมดูว่ามีงั่งแบบไหนบ้าง ปรากฏว่างั่งตัวนี้เป็นพิพม์ที่พี่เค้ามีอยู่ด้วยครับ แต่ด้วยประสบการณ์ที่เค้ามี เค้าเลยไม่ได้ปล่อยให้ผม ผมจึงได้ขอแบ่งงั่งตัวอื่นเอามาก่อน
ซึ่งตัวผมเองนั้นก็ได้ติดต่อพูดคุยกับพี่เค้าตลอดครับ ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบตามประสาคนรักงั่ง พูดคุยกันตลอดถึงแม้จะนานๆครั้ง

พระงั่งเขมรตาโปนเนื้อทองผสม

จนวันนึงพี่เค้าบอกผมว่า จะปล่อย “โชคดี” ให้ผม ซึ่งผมดีใจมากครับ เพราะงั่งพิมพ์นี้ตามหามานาน มีโอกาสมาแล้วต้องรีบคว้าเอาไว้ โดยผมได้รับปากพี่เค้าเอาไว้ว่า ผมผจะเก็บเอาไว้โดยไม่ปล่อยแน่นอน

พระงั่งเขมรตาโปนเนื้อทองผสม

ดังนั้นหากท่านกำลังอ่านบทความนี้อยู่ และคิดในใจว่าจะมาขอแบ่ง “โชคดี” จากผม ผมต้องขอแสดงความเสียใจล่วงหน้าครับ เพราะว่าผมคงไม่ปล่อยเนื่องจากรับปากพี่เค้าเอาไว้แล้ว โดยตัวผมเองนั้นหลังจากได้มาก็มักจะถ่ายรุปแชร์ลงใน facebook หรือใน Instagram อยู่บ่อยๆ เนื่องจากกำลังเห่อครับ

พระงั่งเขมรตาโปนเนื้อทองผสม

นอกจากถ่ายรูปโชว์บ่อยแล้ว ยังเอามาใช้งานเป็นประจำเนื่องจากงั่งพิมพ์นี้ขนาดตัวไม่ใหญ่ พกพาง่าย และที่สำคัญผมลงทุนนั่งถักสายไฟให้”โชคดี” หลังจากที่ไม่ได้ถักมาร่วมปี เนื่องจากช่วงหลังงานค่อนข้างยุ่งและผมเพิ่งมีลูกอ่อน เวลาส่วนใหญ่หลังจากทำงานจึงหมดไปกับการเลี้ยงลูกครับ

พระงั่งเขมรตาโปนเนื้อทองผสม

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามที่ “โชคดี” ได้มาอยู่กับผม ผมถือว่าเป็นโชคดีของผมเช่นกันที่สามารถตามเก็บงั่งพิมพ์ในดวงใจเพิ่มขึ้นมาได้อีก 1 หน่วย

พระงั่งเขมรตาโปนเนื้อทองผสม

หลายๆคนเห็นแล้วอาจจะคิดว่า เฮ้ย…ย นี่มันก็พิมพ์ธรรมดา ไม่เห็นน่าตื่นเต้นตรงไหน
เอาเป็นว่าลองดูดีๆครับ ถึงพิมพ์จะคล้ายๆกับงั่งทองเหลืองแบบที่คุณเคยเห็น แต่รับรองว่าไม่เหมือนแน่นอนครับ ตั้งแต่ผมเริ่มสะสมงั่งและเป๋อมานี่เป็นตัวที่ 3 ที่ผ่านตาผม ตัวแรกคือภาพเบลอๆจากที่ผมเห็นในอินเตอร์เน็ต ตัวที่ 2 ก็คือโชคดีของผมนี่เอง ส่วนตัวที่ 3 เคยมีคนจากภาคใต้มาเสนอขายผม แต่ราคาสูงมว๊ากๆๆๆ (ย้ำว่าราคาสูงมาก) เลยไม่ได้มาครอบครองครับ

พระงั่งเขมรตาโปนเนื้อทองผสม

เราแต่ละคนมีความชอบไม่เหมือนกัน รสนิยมในการเก็บสะสมงั่งและเป๋อก็คนละแบบ แต่ถือว่าเราเป็นมิตรรักแฟนงั่งกันครับ พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้เสมอ ผมเองอาจจะตอบไลน์หรือ inbox คุณช้าบ้าง หรืออาจจะไม่ได้ตอบบ้าง ต้องขออภัยด้วยครับ เนื่องด้วยติดภารกิจทั้งเรื่องงานและเรื่องลุกตามที่แจ้งไปเบื้องต้น หวังว่าคงไม่โกรธกันนะครับ

พระงั่งเขมรตาโปนเนื้อทองผสม

ว่าแล้วก็ขอตัวกลับบ้านก่อนครับ ขณะที่นังพิมพ์บทความนี้อยู่ เป็นเวลา 19.19 น. ซึ่งผมยังอยู่ที่ทำงาน กำลังเตรียมตัวกลับบ้าน คิดถึงลูกสาวแล้วครับ บ๊าบ บาย…ย

สวัสดีมิตรรักแฟนงั่ง

เพิ่มเพื่อน

รับซื้องั่งและเป๋อเก่า

แบ่งปันข้อมูลงั่งและเป๋อ

[polldaddy poll=9471036]

คุณจะไม่พลาดทุกบทความ

ติดตามเราผ่าน Google+

ติดตามเราผ่าน Facebook Fanpage

บันทึก

บันทึก

บันทึก

บันทึก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *