พระงั่งตาโปนเนื้อทองผสม (พระเชษโฐ) by MODERN MAJIK

งั่งตาโปนเนื้อทองผสม

พระงั่งตาโปนเนื้อทองผสม (พระเชษโฐ) by MODERN MAJIK

งั่งตาโปนเนื้อทองผสม

ก่อนหน้านี้ผมมักจะโชว์งั่งรูปงั่งทองแดงเถื่อน ทั้งแบบตาโปนและแบบตาแดง ต้องยอมรับว่าหลังจากตามเก็บมาหลายปี งั่งเนื้อทองแดงเถื่อนผ่านมือผมหลายตัวมากครับ
ช่วงแรกๆอยากได้ตาแดง แต่มีโอกาสได้ตาโปนมาก่อน นั่นคือ”ทองแดง” แต่หลังจากนั้นผมรับงั่งตาแดงเนื้อทองแดงเถื่อนเข้าสังกัดมาค่อนข้างเยอะครับ กลายเป็นว่าตาโปนหายากกว่าซะอย่างงั้น 555

thumb_IMG_4666_1024

ระหว่างที่ผมตามหาและเก็บสะสมพระงั่งพิมพ์และเนื้อต่างๆนั้น ผมรับพระงั่งเนื้อทองผสมพิมพ์ต่างๆเข้าสังกัดมาไม่น้อยเช่นกัน ส่วนใหญ่จะเป็นงั่งตาโปนเกือบทั้งหมด เพิ่งมาได้งั่งตาทองแดงเนื้อทองผสมมา 1 ตัวก็เมื่อปี 2559 ครับ

พระงั่งตาโปนเนื้อทองผสม (พระเชษโฐ) by MODERN MAJIK

หลังจกาที่ได้ทดลองใช้งานสักพัก จึงรู้สึกถูกใจและค้นพบว่า งั่งเนื้อทองผสมนั้น มีความสวยงาม มีสเน่ห์ ไม่น้อยไปกว่างั่งทองแดงเถื่อนเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีพิมพ์และขนาดที่หลากหลายมากกว่างั่งทองแดงเถื่อน แต่เนื่องจากคนส่วนใหญ่มักจะพูดถึง “ไอ้งั่งตาแดง” กันซะมาก ภาพจำของคนหรือภาพที่คนนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ จึงเป็นภาพของงั่งตาแดงซะส่วนใหญ่ และที่นิยมมากคืองั่งตาแดงเนื้อทองแดงเถื่อน

งั่งตาโปนเนื้อทองผสม

จึงไม่แปลกใจที่คนส่วนใหญ่จะนิยมเสาะหา ซื้อขายงั่งตาแดง และผมก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน ผมเชื่อว่าจากประสบการณ์และรูปภาพต่างๆที่ผมแชร์ใน MODERN MAJIK ก็ทำให้มิตรรักแฟนงั่ง อินไปกับงั่งทองแดงเถื่อนไม่มากก็น้อย

พระงั่งตาโปนเนื้อทองผสม (พระเชษโฐ) by MODERN MAJIK

จากวันแรกที่ผมได้เริ่มใช้งานและสะสมงั่งจนถึงวันนี้ ผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจนสามารถบอกได้ว่า งั่งเนื้อทองผสมพิมพ์หัวเกลียวฐานอุดกริ่ง ใช้งานได้ดีไม่แพ้กับงั่งทองแดงเถื่อนเลยครับ ผมไม่ได้หมายถึงเรื่องสเน่ห์หรือเล่นสาวนะครับ แต่หมายถึงการใช้งานในแง่ของการเป็นเครื่องรางของขลังใช้ได้ในด้านเมตตามหานิยม การงาน ค้าขาย ดังนั้นมิตรรักแฟนงั่งของผมก็ไม่ต้องกังวลหรือไปตามล่าหาความแรงของงั่งทองแดงเถื่อนหรอกครับ ถ้าหากท่านมีงั่งเนื้อทองผสมอยู่ในครอบครองอยู่แล้ว ก็ใช้งานต่อได้เลยครับ แต่หากมีโอกาสที่ได้ครอบครองงั่งทองแดงเถื่อนก็ดีครับ จะได้เทียบกันดูว่าแตกต่างกันอย่างที่ผมบอกไหม

พระงั่งตาโปนเนื้อทองผสม (พระเชษโฐ) by MODERN MAJIK

ของอย่างนี้สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่าใช้เองครับ ได้ผลอย่างไรก็มาแชร์ประสบการณ์กันได้ครับ จากนี้ไปหากผมจะแชร์รูปภาพงั่งเนื้อทองผสมมากหน่อย เอาเป็นว่าเข้าใจตรงกันนะครับ ว่าผมต้องการให้โลกได้รู้ว่างั่งพิมพ์นี้เนื้อนี้ นั้นก็มีดีไม่แพ้เนื้อและพิทพ์อื่นๆครับ

ขอให้มีความสุขกับการใช้งานงั่งและเป๋อครับ

สวัสดีมิตรรักแฟนงั่ง

 

แอดเป็นเพื่อนกับเราใน Line
คุณจะไม่พลาดข่าวสารและบทความล่าสุดจากเรา

เพิ่มเพื่อน

รับซื้องั่งและเป๋อเก่า

[polldaddy poll=9471036]

ติดตามเราผ่าน Google+

ติดตามเราผ่าน Facebook Fanpage

 

บันทึก

บันทึก

บันทึก

บันทึก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *