งั่งเขมรตาโปนฐานอุดกริ่ง(เนื้อทองแดงเถื่อน)ชื่อ"ทองแดง"

พระงั่งและความฝัน

จากประสบการณ์ในการใช้งานของผมและจากการพูดคุยกับผู้ใช้งานงั่งและเป๋อ หลายครั้งที่ผู้ใช้งานงั่งและเป๋อจะพบกับประสบการณ์ที่เกี่ยวกับเรื่องความฝัน รวมถึงตัวผมเองด้วย ซึ่งความฝันที่เจอกันบ่อยๆจะมีหัวข้อประมาณนี้ครับ

  • ฝันว่ามีผู้ชายตัวใหญ่ๆดำๆมาปล้ำ
  • ฝันว่าเจอคนแก่ชุดขาว
  • ฝันว่าเจอผู้หญิงแก้ผ้า (กรณีใช้อีเป๋อ)
  • ฝันว่ามีอะไรกับคนรัก (ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง)
  • ฝันว่าเจอผี
  • อื่นๆ

ซึ่งประสบกาณ์ที่ผมเคยเจอและเคยเล่าในบทความเก่าๆนั้น คือ ผมใช้งั่งและเป๋อกรุเขมรโบราณ เวลาที่ผมผูกเอวนอน ผมจะฝันว่ามีผู้หญิงแก้มามานอนกอดด้วย ซึ่งการฝันของผมนั้นไม่ได้ฝันแบบนี้แค่ครั้งเดียว จะฝันแบบนี้บ่อยเวลาที่ผูกเอวนอน (ไม่ได้ฝันทุกครั้ง) ที่แปลกก็คือ ตอนที่มีอีเป๋อกรุเขมรโบราณแค่ตัวเดียว ตอนฝันก็จะมีแค่ผู้หญิง ๑ คนมานอนด้วย พอพก ๒ ตัว ก็จะฝันว่ามีผู้หญิงมานอนด้วย ๒ คน ซึ่งแปลกมากครับ และผู้หญิงที่มาในฝันผมนั้น หน้าตาจะสวยมาก คมเข้มมาเลย ไม่ได้มาแบบหมวยๆนะครับ บรรยากาศในฝันผมก็จะฟินๆหน่อย 555 ไม่ฟินได้ไงครับ มีสาวๆแก้ผ้ามานอนกอดด้วยถึง ๒ คน ประกบซ้ายขวาเลย แค่นอนกอดนัวเนียนะครับ ยังไม่ถึงขั้น “ซัมบะละฮึ่ย” กัน แค่นี้ตอนตื่นก็สบายแล้วครับ (อารมณ์แบบว่าฝันดี)

และที่บังเอิญมากก็คือ เคยมีครั้งนึงมีคนมาขอแบ่งอีเป๋อผมไปใช้ เราก็คุยกันในแชทปกติ สอบถามประวัติ และส่งรูปให้ดู สุดท้ายก็ตกลงขอบูชาของผมไป หลังจากคุยกันเสร็จเค้าก็โอนเงินมาให้ผมก็เตรียมส่งของให้วันรุ่งขึ้น ซึ่งตอนที่พูดคุยกันนั้นผมไม่ได้เล่าเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับความฝันให้ฟังเลยครับ หลังจากส่งของให้ไปแล้ว อีก  2 วันถัดมาก็ทักมาในแชท โดยเล่าประสบการณ์ให้ผมฟังว่า หลังจากตกลงเช่าบูชาอีเป๋อกับผมแล้ว คืนนั้นเลยหลังจากหลับไป เค้าฝันว่ามีผู้หญิงแก้มามานอนกอดด้วยในฝัน (ซึ่งเค้าไม่รู้มาก่อนว่าผมเคยเจอประสบการณ์แบบนี้) ซึ่งคืนที่ฝันนั้นยังไม่ได้ของเลยครับ แค่โอนเงินมาแล้วรอส่งของ

และล่าสุดที่ภรรยาผมฝันตอนที่ผมได้ไอ้งั่งหัวโล้นตาแดงมาใหม่ นี่ก็ทำให้ผมแปลกใจเช่นกัน เหมือนกับประสบการณ์ที่เจ้าของเดิมเค้าเจอมาเลยครับ อ่านบทความเรื่องไอ้งั่งหัวโล้นตาแดง

ไอ้งั่งหัวโล้นตาแดง

เรื่องนี้ทางวิทยาศาสตร์พิสูจน์ไม่ได้ ว่าเกิดจากอะไร อะไรคือปัจจัยกระตุ้นให้เกิดการฝันแบบนี้ หรืออาจจะเป็นแค่ความบังเอิญ ซึ่งทั้งหมดนี้ผมคงไม่สรุปว่าเกิดจากอะไร แต่สำหรับคนที่เคยเจอประสบการณ์เช่นนี้ จะเข้าใจดีครับ และนี่ก็เป็นความลึกลับและความน่าสนใจของงั่งและเป๋อครับ

สวัสดีมิตรรักแฟน MODERN MAJIK

บันทึก

บันทึก

บันทึก

แอดเป็นเพื่อนกับ MODERN MAJIK ใน LINE
คุณจะไม่พลาดข่าวสารและบทความล่าสุดจากเรา

เพิ่มเพื่อน

รับซื้องั่งและเป๋อเก่า

[polldaddy poll=9471036]

ติดตามเราผ่าน Google+

ติดตามเราผ่าน Facebook Fanpage

บันทึก

บันทึก

บันทึก

บันทึก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *