ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาทองแดง "จักรพรรดิ" ผูกเอวใช้งานคู่กับไอ้งั่งโบราณหัวโล้นตาทองแดง "โงกุน" และไอ้งั่งโบราณหัวโล้นจู๋ทองแดง "พ่อใหญ่"

HOT TOPIC

ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาทองแดง “จักรพรรดิ”

By MODERN MAJIK

January 21, 2020

ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาทองแดง “จักรพรรดิ”ถ้าหากติดตาม MODERN MAJIK อาจจะเคยผ่านตาว่าทางผมรับซื้อพระงั่งพิมพ์ต่างๆ เช่นพระงั่งตาแดง พระงั่งตาโปน อีเป๋อ ทั้งเนื้อทองผสม ทองแดงเถื่อน เนื้อสำริด ซึ่งพิมพ์ดังกล่าวนั้น ผมมีอยู่แล้วจำนวนนึงด้วยความชอบจึงต้องการสะสมเพิ่ม แต่จะมีไอ้งั่งตาแดงแบบพิเศษ (พิมพ์โบราณ) อยู่ 2 พิมพ์ที่ผมยังไม่มีในครอบครอง แต่ผมอยากได้

ไอ้งั่งตาแดงพิมพ์เขมรโบราณ แบบที่ผมอยากได้

โดยที่พระงั่งตาแดงพิมพ์โบราณนั้น จะเป็นพระงั่งซึ่งอยู่ในรูปแบบคล้ายๆไอ้เป๋อและอีเป๋อ คือนั่งแก้ผ้าโชว์อวัยวะเพศ ซึ่งผมเคยเห็นผ่านตาจากมีคนโพสต์ขายเมื่อประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว ซึ่งราคาที่ขายนั้นต้องบอกว่าสูงมาก จึงไม่มีโอกาสได้มาครอบครอง หลังจากที่มีข้อมูลแล้วผมจึงตามหาโดยมีคนเสนอมาเรื่อยๆครับ แต่ไม่ใช่แบบที่ผมต้องการ

แต่แล้วในวันหนึ่งเมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้ว (เดือน มิ.ย. ปี 2561) มีคนติดต่อผมมาโดยส่งรูปไอ้งั่งตาแดงแบบหัวเกลียวมาให้ผมดู ถึงแม้รูปจะไม่ชัดมากแต่ก็ฟันธงได้ทันทีว่าใช่แบบที่ผมตามหา ในวันนั้นมีการคุยรายละเอียดกันเบื้องต้น สรุปว่าปิดดีลไม่ได้เพราะราคายังไม่ถูกใจเจ้าของพระ ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเพราะไลน์ที่คุยกันไม่สามารถติดต่อได้ ผมก็ได้แต่รอและยังจำฝังใจว่าไอ้งั่งตาแดงหัวเกลียวตัวนี้ ผมจะต้องตามมาให้ได้ โดยปกติหากมีการพูดคุยกันแล้วยังปิดไม่ได้ ผมจะไม่ลืมครับ จะตั้งเป้าและติดตามเรื่อยๆ

และครั้งนี้ก็เช่นกัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (กลางเดือน มกราคา 2563) ผมยังนึกอยู่เลยว่าเคสนี้เจ้าของหายไปไหนแล้ว จะติดต่ออย่างไรดี อยากตามไอ้งั่งตัวนี้อีกรอบ ซึ่งก็ได้แต่คิดครับเพราะไม่สามารถติดต่อกับเจ้าของได้ แล้วจู่ๆในวันที่ 18 ม.ค. 63 ก็มีคนติดต่อผมเข้ามาโดยส่งรูปไอ้งั่งตาแดงหัวเกลียวมาให้ผมดู ซึ่งเห็นครั้งแรกก็จำได้แล้วครับว่าเป็นตัวเดิม เพราะรายละเอียดต่างๆผมจำได้แม่นครั้งนี้คิดในใจว่าต้องจบให้ได้ เพราะโอกาสแบบนี้คงไม่มีครั้งที่ 3 หากพลาดรอบนี้ไปคงจะตามยาก หลังจากมั่่นใจแล้วว่าเป็นคนเดิมที่เคยเสนอมา ผมก็โทรหาเพื่อพูดคุยและเล่าให้พี่เค้าฟังว่าเคยติดต่อผมมาแล้วเมื่อปี 2561 ซึ่งพี่เค้าตอนแรกก็จำผมไม่ได้ สุดท้ายก็จำได้เพราะว่าติดต่อเสนอขายให้ผมแค่คนเดียว ที่หายไปเพราะว่าโทรศัพท์เสียข้อมูลต่างๆเลยหายไปหมด ครั้งนี้เลยคุยไม่ยากเพราะว่ารายละเอียดต่างๆผมจำได้อยู่แล้ว เหลือแค่เรื่องราคาที่ครั้งที่แล้วจบกันไม่ได้

และด้วยเป็นต้นปี 2563 (2020) นี่จึงถือเป็นงั่งตัวแรกของปี ซึ่งก็คุยกันไม่ยากครับ ราคาจบกันได้แบบ HAPPY ทั้ง 2 ฝ่าย ตอนแรกจะรอให้ส่งไปรษณีย์มา แต่คิดไปคิดมา พี่เค้าอยู่แค่อยุธยา ผมขับรถไปประมาณ 1 ชั่วโมงก็ถึง ผมเลยตัดสินใจว่าขับรถไปรับเองเลยจะดีกว่า (รอมาได้เกือบ 2 ปี เหลือแค่อีก 2 วันรอส่งไม่ได้ 555) วันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค. 63 จึงเป็นวันที่ผมพาครอบครัวขับรถไป อ.วังน้อย จ.อยุธยา เพื่อรับตัวไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาทองแดง ผมออกเดินทางจากกรุงเทพเกือบ 4 โมงเย็น ไปถึงที่นัดกันประมาณ 5 โมง ยืนคุยกันประมาณ 5 นาที ทุกอย่างจบ

ที่ผมรอมาเกือบ 2 ปี ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาทองแดง บัดนี้…อยู่ในมือผมแล้ว (หลายๆคนถ้าเคยเจอสถานการณ์แบบนี้จะเข้าใจความรู้สึกของผมครับ)มันรู้สึกดีใจ มีความสุข อิ่มเอมใจแบบบอกไม่ถูกครับ ดังนั้นเมื่อเป็นเช่นนี้ก็ไม่ต้องสงสัยว่าผมจะปล่อยไหม คำตอบคือไม่แน่นอนครับเพราะว่าพระงั่งพิมพ์ที่ผมชอบถึงแม้จะมีซ้ำ ผมก็เก็บเพิ่ม ยิ่งเป็นพิพม์หายากไม่มีใครเหมือน (โงกุน/พ่อใหญ่) หรือแม้แต่ ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาทองแดงตัวนี้ ผมต้องเก็บเอาไว้เองครับแบ่งให้ไม่ได้จริงๆ เพราะแบ่งออกไปแล้ว จะหาใหม่ก็ไม่ได้ ถึงจะได้ก็อาจจะไม่เหมือน ดังนั้นคำตอบแบบแน่นๆชัดๆคือ ไม่ได้แบ่งครับป๋ม

ซึ่งก็มีข้อดีนะครับเวลาที่ผมได้พระงั่งมาใหม่มา อย่างน้อยก็เอาข้อมูลรูปและรายละเอียดต่างๆมาแบ่งปันให้กับมิตรรักแฟน MODERN MAJIK อย่างน้อยก็จะได้มีข้อมูลในออนไลน์มากขึ้นถึงจะดูเป็นการเอามาอวด (มาทำให้อยากแล้วจากไป) ก็ต้องยอมรับตามตรงครับว่าเอามาอวด (โชว์) จริงๆ 555

เอาล่ะครับ เล่ามายาว มาถึงประวัติของ “ไอ้งั่งหัวเกลียวตาทองแดงโบราณ” ตัวนี้สักทีครับก่อนจะเล่าต้องมีชื่อก่อน เดี๋ยวจะผิดคอนเซ็ปต์ของ MODERN MAJIK ผมตั้งชื่อให้ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาทองแดงว่า “จักรพรรดิ” เพราะว่าดูยิ่งใหญ่ อลังการ สมกับรูปแบบของงั่งตัวนี้ครับ

ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียว ตาทองแดง “จักรพรรดิ” มุมเฉียง เห็นรายละเอียดครบถ้วนครับ
ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียว ตาทองแดง “จักรพรรดิ” อีกด้านนึงครับ
ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียว ตาทองแดง “จักรพรรดิ” ใต้ฐาน

 

“จักรพรรดิ” เดิมทีเป็นพระงั่งของผู้ชายคนนึง ซึ่งเอามาขายให้ผู้หญิงวัยกลางคน (อายุประมาณ 45-50 ปี) ซึ่งทำงานอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมแถวสมุทรปราการ เมื่อประมาณ 3 ปีก่อนโดยราคาในตอนนั้นคือ 10,000 บาท เอาง่ายๆคือผู้ชายเจ้าของพระมาขอเงิน 10,000 บาท แล้วเอาพระให้ไว้ บอกว่าเอาไปขายได้ โดยที่พี่ผู้หญิงคนนั้นเค้าไม่ใช่คนเล่นพระ ยิ่งเป็นพระงั่งยิ่งไม่รู้จัก ด้วยความสงสารจึงซื้อเอาไว้จะด้วยเหตุอะไรก็ไม่รู้ทำให้พระงั่งมาอยู่กับพี่ผู้หญิงคนนี้ โดยที่เค้าเก็บไว้และไม่ได้ใช้งาน หลังจากเก็บมาประมาณ 3 ปี จึงอยากจะขายเนื่องด้วยตัวเองก็อายุมากแล้ว ใช้งานก็ไม่เป็น แล้วก็ไม่รู้จะไปขายใคร เลยวานให้เพื่อนมาช่วยขายให้ ซึ่งพี่คนที่ติดต่อผมมาก็คือเพื่อนของเจ้าของพระ (ชื่อพี่พิศ) ซึ่งพี่พิศและเจ้าของพระทำงานอยู่ด้วยกันที่สมุทรปราการตั้งแต่ตอนที่ได้พระมา โดยตอนนี้ย้ายกลับมาบ้านที่อยุธยาแล้วทั้งคู่ พี่พิศติดต่อผมกลับมาอีกครั้งและก็ตกลงขายให้ผม นี่จึงเป็นที่มาของ ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาทองแดง”จักรพรรดิ”

จริงเท็จแค่ไหนไม่มีใครรู้ รู้แต่ว่าไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาทองแดง”จักรพรรดิ” ตอนนี้มาอยู่กับผมแล้ว และคงไม่ได้ย้ายไปอยู่ค่ายอื่นแน่นอน (สังกัด MODERN MAJIK นี่เหนียวครับ เข้าแล้วออกยาก)ตัวผมเองในฐานะคนสะสมงั่งและเป๋อ พอได้มาแล้วก็ต้องเอามาโชว์ รอบนี้ตั้งใจจะแชร์ประสบการณ์การใช้งานสัปดาห์ละครั้ง เป็นเวลา 1 เดือนครับ รอบที่แล้วตอนได้โงกุนมา แชร์ทุกวันค่อนข้างเหนือยครับ 555รอบนี้ขอสัปดาห์ละครั้งแล้วกัน จะสุดเหมือนโงกุนหรือไม่ หรือจะแค่ธรรมดาๆ สำหรับผมไม่ได้มีความหมายมากนักครับ เพราะผมรู้สึกประสบผลสำเร็จตั้งแต่ที่ได้มาครอบครองแล้วครับ ไม่ได้หวังจากประสบการณ์การใช้งานเอาเป็นว่าหากประสบการณ์ดีถือว่าได้ของแถม ส่วนจะแถมมากหรือน้อยนั้น มาติดตามกันครับ

อ่านบทความแชร์ประสบการณ์ ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาทองแดง”จักรพรรดิ” ได้ที่นี่

ขอบคุณคร้าบ…บ

ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียว ตาทองแดง “จักรพรรดิ” คราบความเก่าต่างๆ ผิวธรรมชาติ ดูคลาสสิคมาก
ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียว ตาทองแดง “จักรพรรดิ” สภาพการสึกจากการใช้งาน ใต้ฐานมีคราบเขียวจากความชื้น
ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียว ตาทองแดง “จักรพรรดิ” ขนาดใหญ่ดีครับ จับถนัดมือ พกแล้วรู้สึกอุ่นใจ
ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียว ตาทองแดง “จักรพรรดิ” คราบขาวตามซอกเกิดจากฝุ่น เกลียวที่หัวชี้เด่ออกมา ถูกใจผมจริงๆครับ