ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาทองแดง "จักรพรรดิ" ผูกเอวใช้งานคู่กับไอ้งั่งโบราณหัวโล้นตาทองแดง "โงกุน" และไอ้งั่งโบราณหัวโล้นจู๋ทองแดง "พ่อใหญ่"

ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาทองแดง “จักรพรรดิ”

ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาทองแดง “จักรพรรดิ”
ถ้าหากติดตาม MODERN MAJIK อาจจะเคยผ่านตาว่าทางผมรับซื้อพระงั่งพิมพ์ต่างๆ เช่นพระงั่งตาแดง พระงั่งตาโปน อีเป๋อ ทั้งเนื้อทองผสม ทองแดงเถื่อน เนื้อสำริด
ซึ่งพิมพ์ดังกล่าวนั้น ผมมีอยู่แล้วจำนวนนึงด้วยความชอบจึงต้องการสะสมเพิ่ม แต่จะมีไอ้งั่งตาแดงแบบพิเศษ (พิมพ์โบราณ) อยู่ 2 พิมพ์ที่ผมยังไม่มีในครอบครอง แต่ผมอยากได้

ไอ้งั่งตาแดงพิมพ์เขมรโบราณ หัวโล้นและหัวเกลียว เนื้อสำริดโบราณ
ไอ้งั่งตาแดงพิมพ์เขมรโบราณ แบบที่ผมอยากได้

โดยที่พระงั่งตาแดงพิมพ์โบราณนั้น จะเป็นพระงั่งซึ่งอยู่ในรูปแบบคล้ายๆไอ้เป๋อและอีเป๋อ คือนั่งแก้ผ้าโชว์อวัยวะเพศ ซึ่งผมเคยเห็นผ่านตาจากมีคนโพสต์ขายเมื่อประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว
ซึ่งราคาที่ขายนั้นต้องบอกว่าสูงมาก จึงไม่มีโอกาสได้มาครอบครอง หลังจากที่มีข้อมูลแล้วผมจึงตามหาโดยมีคนเสนอมาเรื่อยๆครับ แต่ไม่ใช่แบบที่ผมต้องการ

แต่แล้วในวันหนึ่งเมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้ว (เดือน มิ.ย. ปี 2561) มีคนติดต่อผมมาโดยส่งรูปไอ้งั่งตาแดงแบบหัวเกลียวมาให้ผมดู ถึงแม้รูปจะไม่ชัดมากแต่ก็ฟันธงได้ทันทีว่าใช่แบบที่ผมตามหา
ในวันนั้นมีการคุยรายละเอียดกันเบื้องต้น สรุปว่าปิดดีลไม่ได้เพราะราคายังไม่ถูกใจเจ้าของพระ ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเพราะไลน์ที่คุยกันไม่สามารถติดต่อได้ ผมก็ได้แต่รอและยังจำฝังใจว่า
ไอ้งั่งตาแดงหัวเกลียวตัวนี้ ผมจะต้องตามมาให้ได้ โดยปกติหากมีการพูดคุยกันแล้วยังปิดไม่ได้ ผมจะไม่ลืมครับ จะตั้งเป้าและติดตามเรื่อยๆ

และครั้งนี้ก็เช่นกัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (กลางเดือน มกราคา 2563) ผมยังนึกอยู่เลยว่าเคสนี้เจ้าของหายไปไหนแล้ว จะติดต่ออย่างไรดี อยากตามไอ้งั่งตัวนี้อีกรอบ ซึ่งก็ได้แต่คิดครับเพราะไม่สามารถติดต่อกับเจ้าของได้ แล้วจู่ๆในวันที่ 18 ม.ค. 63 ก็มีคนติดต่อผมเข้ามาโดยส่งรูปไอ้งั่งตาแดงหัวเกลียวมาให้ผมดู ซึ่งเห็นครั้งแรกก็จำได้แล้วครับว่าเป็นตัวเดิม เพราะรายละเอียดต่างๆผมจำได้แม่น
ครั้งนี้คิดในใจว่าต้องจบให้ได้ เพราะโอกาสแบบนี้คงไม่มีครั้งที่ 3 หากพลาดรอบนี้ไปคงจะตามยาก หลังจากมั่่นใจแล้วว่าเป็นคนเดิมที่เคยเสนอมา ผมก็โทรหาเพื่อพูดคุยและเล่าให้พี่เค้าฟังว่าเคยติดต่อผมมาแล้วเมื่อปี 2561 ซึ่งพี่เค้าตอนแรกก็จำผมไม่ได้ สุดท้ายก็จำได้เพราะว่าติดต่อเสนอขายให้ผมแค่คนเดียว ที่หายไปเพราะว่าโทรศัพท์เสียข้อมูลต่างๆเลยหายไปหมด ครั้งนี้เลยคุยไม่ยากเพราะว่ารายละเอียดต่างๆผมจำได้อยู่แล้ว เหลือแค่เรื่องราคาที่ครั้งที่แล้วจบกันไม่ได้

และด้วยเป็นต้นปี 2563 (2020) นี่จึงถือเป็นงั่งตัวแรกของปี ซึ่งก็คุยกันไม่ยากครับ ราคาจบกันได้แบบ HAPPY ทั้ง 2 ฝ่าย ตอนแรกจะรอให้ส่งไปรษณีย์มา แต่คิดไปคิดมา พี่เค้าอยู่แค่อยุธยา ผมขับรถไปประมาณ 1 ชั่วโมงก็ถึง ผมเลยตัดสินใจว่าขับรถไปรับเองเลยจะดีกว่า (รอมาได้เกือบ 2 ปี เหลือแค่อีก 2 วันรอส่งไม่ได้ 555) วันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค. 63 จึงเป็นวันที่ผมพาครอบครัวขับรถไป อ.วังน้อย จ.อยุธยา เพื่อรับตัวไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาทองแดง ผมออกเดินทางจากกรุงเทพเกือบ 4 โมงเย็น ไปถึงที่นัดกันประมาณ 5 โมง ยืนคุยกันประมาณ 5 นาที ทุกอย่างจบ

ที่ผมรอมาเกือบ 2 ปี ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาทองแดง บัดนี้…อยู่ในมือผมแล้ว (หลายๆคนถ้าเคยเจอสถานการณ์แบบนี้จะเข้าใจความรู้สึกของผมครับ)
มันรู้สึกดีใจ มีความสุข อิ่มเอมใจแบบบอกไม่ถูกครับ ดังนั้นเมื่อเป็นเช่นนี้ก็ไม่ต้องสงสัยว่าผมจะปล่อยไหม คำตอบคือไม่แน่นอนครับ
เพราะว่าพระงั่งพิมพ์ที่ผมชอบถึงแม้จะมีซ้ำ ผมก็เก็บเพิ่ม ยิ่งเป็นพิพม์หายากไม่มีใครเหมือน (โงกุน/พ่อใหญ่) หรือแม้แต่ ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาทองแดงตัวนี้ ผมต้องเก็บเอาไว้เองครับ
แบ่งให้ไม่ได้จริงๆ เพราะแบ่งออกไปแล้ว จะหาใหม่ก็ไม่ได้ ถึงจะได้ก็อาจจะไม่เหมือน ดังนั้นคำตอบแบบแน่นๆชัดๆคือ ไม่ได้แบ่งครับป๋ม

ซึ่งก็มีข้อดีนะครับเวลาที่ผมได้พระงั่งมาใหม่มา อย่างน้อยก็เอาข้อมูลรูปและรายละเอียดต่างๆมาแบ่งปันให้กับมิตรรักแฟน MODERN MAJIK อย่างน้อยก็จะได้มีข้อมูลในออนไลน์มากขึ้น
ถึงจะดูเป็นการเอามาอวด (มาทำให้อยากแล้วจากไป) ก็ต้องยอมรับตามตรงครับว่าเอามาอวด (โชว์) จริงๆ 555

เอาล่ะครับ เล่ามายาว มาถึงประวัติของ “ไอ้งั่งหัวเกลียวตาทองแดงโบราณ” ตัวนี้สักทีครับ
ก่อนจะเล่าต้องมีชื่อก่อน เดี๋ยวจะผิดคอนเซ็ปต์ของ MODERN MAJIK ผมตั้งชื่อให้ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาทองแดงว่า “จักรพรรดิ” เพราะว่าดูยิ่งใหญ่ อลังการ สมกับรูปแบบของงั่งตัวนี้ครับ

ไอ้งั่งเขมรหัวเกลียวโบราณ ตาทองแดง อีหง่างเขมรตาแดง ไอ้เป๋อตาแดง MODERN MAJIK
ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียว ตาทองแดง “จักรพรรดิ” มุมเฉียง เห็นรายละเอียดครบถ้วนครับ
ไอ้งั่งเขมรหัวเกลียวโบราณ ตาทองแดง อีหง่างเขมรตาแดง ไอ้เป๋อตาแดง MODERN MAJIK
ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียว ตาทองแดง “จักรพรรดิ” อีกด้านนึงครับ
ไอ้งั่งเขมรหัวเกลียวโบราณ ตาทองแดง อีหง่างเขมรตาแดง ไอ้เป๋อตาแดง MODERN MAJIK
ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียว ตาทองแดง “จักรพรรดิ” ใต้ฐาน

 

“จักรพรรดิ” เดิมทีเป็นพระงั่งของผู้ชายคนนึง ซึ่งเอามาขายให้ผู้หญิงวัยกลางคน (อายุประมาณ 45-50 ปี) ซึ่งทำงานอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมแถวสมุทรปราการ เมื่อประมาณ 3 ปีก่อน
โดยราคาในตอนนั้นคือ 10,000 บาท เอาง่ายๆคือผู้ชายเจ้าของพระมาขอเงิน 10,000 บาท แล้วเอาพระให้ไว้ บอกว่าเอาไปขายได้ โดยที่พี่ผู้หญิงคนนั้นเค้าไม่ใช่คนเล่นพระ ยิ่งเป็นพระงั่งยิ่งไม่รู้จัก ด้วยความสงสารจึงซื้อเอาไว้
จะด้วยเหตุอะไรก็ไม่รู้ทำให้พระงั่งมาอยู่กับพี่ผู้หญิงคนนี้ โดยที่เค้าเก็บไว้และไม่ได้ใช้งาน หลังจากเก็บมาประมาณ 3 ปี จึงอยากจะขายเนื่องด้วยตัวเองก็อายุมากแล้ว ใช้งานก็ไม่เป็น แล้วก็ไม่รู้จะไปขายใคร เลยวานให้เพื่อนมาช่วยขายให้ ซึ่งพี่คนที่ติดต่อผมมาก็คือเพื่อนของเจ้าของพระ (ชื่อพี่พิศ) ซึ่งพี่พิศและเจ้าของพระทำงานอยู่ด้วยกันที่สมุทรปราการตั้งแต่ตอนที่ได้พระมา โดยตอนนี้ย้ายกลับมาบ้านที่อยุธยาแล้วทั้งคู่ พี่พิศติดต่อผมกลับมาอีกครั้งและก็ตกลงขายให้ผม นี่จึงเป็นที่มาของ ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาทองแดง”จักรพรรดิ”

จริงเท็จแค่ไหนไม่มีใครรู้ รู้แต่ว่าไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาทองแดง”จักรพรรดิ” ตอนนี้มาอยู่กับผมแล้ว และคงไม่ได้ย้ายไปอยู่ค่ายอื่นแน่นอน (สังกัด MODERN MAJIK นี่เหนียวครับ เข้าแล้วออกยาก)
ตัวผมเองในฐานะคนสะสมงั่งและเป๋อ พอได้มาแล้วก็ต้องเอามาโชว์ รอบนี้ตั้งใจจะแชร์ประสบการณ์การใช้งานสัปดาห์ละครั้ง เป็นเวลา 1 เดือนครับ รอบที่แล้วตอนได้โงกุนมา แชร์ทุกวันค่อนข้างเหนือยครับ 555
รอบนี้ขอสัปดาห์ละครั้งแล้วกัน จะสุดเหมือนโงกุนหรือไม่ หรือจะแค่ธรรมดาๆ สำหรับผมไม่ได้มีความหมายมากนักครับ เพราะผมรู้สึกประสบผลสำเร็จตั้งแต่ที่ได้มาครอบครองแล้วครับ ไม่ได้หวังจากประสบการณ์การใช้งาน
เอาเป็นว่าหากประสบการณ์ดีถือว่าได้ของแถม ส่วนจะแถมมากหรือน้อยนั้น มาติดตามกันครับ

อ่านบทความแชร์ประสบการณ์ ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาทองแดง”จักรพรรดิ” ได้ที่นี่

ขอบคุณคร้าบ…บ

 
ไอ้งั่งเขมรหัวเกลียวโบราณ ตาทองแดง อีหง่างเขมรตาแดง ไอ้เป๋อตาแดง MODERN MAJIK
ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียว ตาทองแดง “จักรพรรดิ” คราบความเก่าต่างๆ ผิวธรรมชาติ ดูคลาสสิคมาก
ไอ้งั่งเขมรหัวเกลียวโบราณ ตาทองแดง อีหง่างเขมรตาแดง ไอ้เป๋อตาแดง  MODERN MAJIK
ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียว ตาทองแดง “จักรพรรดิ” สภาพการสึกจากการใช้งาน ใต้ฐานมีคราบเขียวจากความชื้น
ไอ้งั่งเขมรหัวเกลียวโบราณ ตาทองแดง อีหง่างเขมรตาแดง ไอ้เป๋อตาแดง MODERN MAJIK
ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียว ตาทองแดง “จักรพรรดิ” ขนาดใหญ่ดีครับ จับถนัดมือ พกแล้วรู้สึกอุ่นใจ
ไอ้งั่งเขมรหัวเกลียวโบราณ ตาทองแดง อีหง่างเขมรตาแดง ไอ้เป๋อตาแดง MODERN MAJIK
ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียว ตาทองแดง “จักรพรรดิ” คราบขาวตามซอกเกิดจากฝุ่น เกลียวที่หัวชี้เด่ออกมา ถูกใจผมจริงๆครับ

 

#แชร์ประสบการณ์สัปดาห์แรก

ก่อนเล่าประสบการณ์การใช้งาน “ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาแดง จักรพรรดิ” ผมขออธิบายลักษณะของ “จักรพรรดิ” ก่อนครับ
 
วันที่ผมไปรับตัวจักรพรรดิ (19.01.63) พี่พิศหยิบพระออกมาจากใต้เบาะมอเตอร์ไซค์โดย “จักรพรรดิ” ถูกห่ออยู่ในถุงพลาสติก ซึ่งพอแกะถุงออกมานั้นพบว่ามีขนาดใหญ่กว่าที่ผมคิดเอาไว้พอสมควร เนื่องจากพระงั่งพิมพ์นี้ผมเคยเห็นแต่ในรูปยังไม่เคยเห็นของจริง จึงได้แต่จินตนาการว่าขนาดน่าจะประมาณกลางๆ แต่ของจริงที่เห็นนั้น ใหญ่กว่าที่คิดเอาไว้ครับ ซึ่งก็เป็นข้อดีเพราะผมชอบพกพระงั่งองค์ใหญ่ๆ ตอนที่ได้สัมผัสกับจักรพรรดิครั้งแรกนั้น ไม่มีความรู้สึกปวดหัวหรือมึนหัวแต่อย่างใด แต่รู้สึกถึงความร้อนเพราะว่าพี่พิศเค้าวางเอาไว้ใต้เบาะรถมอเตอร์ไซค์ พระจึงร้อนมาก 555
 
พอแกะถุงเอาออกมาสักพักพระก็เย็นลง เนื่องจากสัมผัสกับมือของผม ระหว่างนั้นผมก็คุยกับพี่พิศโดยสอบถามข้อมูลต่างๆของพระ โดยคุยกันประมาณ 5 นาที หลังจากชำระเงินและสอบถามข้อมูลต่างๆครบถ้วนแล้วผมจึงขอตัวกลับบ้าน (รูปที่แชร์ลงในเพจรูปแรกนั้น เป็นรูปที่ถ่ายในปั๊มน้ำมันตอนแวะระหว่างทางขากลับครับ)
 
ความรู้สึกในการจับ “จักรพรรดิ” ครั้งแรก ไม่มึนหัว แต่ผมกลับรู้สึกถึงความเย็น พระไม่ได้เย็นนะครับแต่เป็นความรู้สึกเย็น สบาย ก็เลยคิดว่าจักพรรดิน่าจะมาแนวเมตตามหานิยม (มโนเอาเองเลย 555) ซึ่งพอกลับมาถึงบ้านในคืนนั้นผมจึงนำจักพรรดิมาถ่ายรูปและโพสต์ข้อมูลลงในเพจอีกครั้ง
 
ผมตั้งใจจะแชร์ข้อมูลการใช้งานสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เป็นเวลา 1 เดือน ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 26.01.63 ครบรอบ 7 วันในการใช้งาน ผมจึงจะขอแชร์ข้อมูลในการใช้งาน ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาแดง “จักรพรรดิ” ดังนี้ครับ
•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-• 
 

สัปดาห์ที่ 1 [ประสบการณ์ ระหว่างวันที่ 19-26 ม.ค. 63]

หลังจากได้มาวันแรก ผมเอาจักพรรดิผูกเอวเข้ากับเชือกเส้นหลักที่มี “โงกุน” และ “พ่อใหญ่” แขวนอยู่ ด้วยขนาดที่ใหญ่ทำให้เวลาแขวนเอวจะลำบากนิดหน่อยเวลาขยับตัว ซึ่งไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับผมครับ 555 ในคืนแรกผมแขวนเอวนอนเลยครับ (คือแบบว่าเห่อ) กะว่าถ้ามีอะไร…อาจจะฝันถึงกันได้ แต่ในคืนนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับ วันรุ่งขึ้น (เช้าวันจันทร์) ผมก็ใส่แขวนเอวไปทำงานตามปกติ ซึ่งการได้จักพรรดิมารอบนี้ ผมค่อนข้างระมัดระวังในการใช้งาน โดยตอนอาบน้ำจะถอดออกเพราะกลัวน้ำและความชื้นทำให้ผิวพระเสีย
 
ผมใส่จักรพรรดิทำงานและใช้ชีวิตตามปกติ ไม่รู้สึกว่ามีอะไรแปลกหรือพิเศษ ด้วยความที่ใช้งั่งและเป๋อมานานจึงทำให้รู้สึกชิน ผ่านมา 2 วัน ในคืนวันอังคารผมเลยถอดจักรพรรดิออกจากเชือกโดยหาผ้ามาห่อแล้วมัดเอาไว้ ก่อนที่จะห่อผมหยิบเอามาถือในมือแล้วอธิษฐานในใจว่า…หากจักรพรรดิมีตัวตนหรือว่าเก่งจริง ช่วยทำยังไงก็ได้ให้ผมขายพระได้ มูลค่า xx,xxx บาท (หลักหมื่น) ภายในวันตรุษจีน ที่ผมขอแบบนี้เพราะว่าอยากลองดูครับ ซึ่งผมไม่ได้โพสต์ขายหรือปล่อยพระอะไรเลยในช่วงนี้ ในใจผมคิดว่ายากมาก แต่ถ้าขายได้จริงๆนี่โคตรเจ๋งเลย
 
ซึ่งวันตรุษจีนคือวันศุกร์ที่ 24 ม.ค. 63 มีเวลาเหลืออีก 3 วัน (เป็นการขอที่กระชั้นชิดมาก 555)
 
วันรุ่งขึ้น (วันพุธ) มีคนติดต่อสอบถามพระหลวงปู่กาหลง ที่ผมลงข้อมูลในเว็บ MODERN MAJIK นานมาแล้ว เป็นน้องผู้หญิง สนใจตะกรุดและเหรียญโลหะ คุยไปคุยมาตกลงจะเช่าบูชาวัตถุมงคลหลวงปู่กาหลง ซึ่งผมก็คิดในใจว่า ขอให้ขายได้หลักหมื่น มีคนสนใจแค่หลักพัน สงสัยจะไม่ได้ตามที่ขอแน่ๆ และที่สำคัญผ่านมาจนถึงวันพฤหัสแล้วน้องยังไม่ได้โอนเงินค่าพระมาให้ ผมเองก็ถอดใจคิดว่าน้องเค้าคงไม่เอาแล้ว ในช่วงค่ำวันพฤหัสน้องก็ติดต่อมาถามว่าผมอยู่แถวไหน จะขอมารับพระเองกับมือ ผมเลยบอกที่อยู่ไปเพื่อที่จะนัดรับพระในวันรุ่งขึ้น ซึ่งตอนนั้นบอกตรงๆว่า ไม่คิดว่าเค้าจะมาจริงๆ โดยนัดกันช่วงกลางวัน เพราะช่วงเช้าที่บ้านผมต้องไหว้เจ้าและบรรพบุรุษก่อน พอถึงเช้าวันศุกร์ก็ยุ่งอยู่กับการดตรียมของไหว้เลยไม่ได้สนใจเรื่องนี้ กะว่าถ้าจะมาก็มา ไม่มาก็ไม่เป็นไร จนประมาณเกือบเที่ยงมีสายโทรเข้ามาเป็นเบอร์แปลก (ก่อนหน้านี้แชทคุยกันอย่างเดียวครับ ไม่เคยโทร) พอรับสายจึงรู้ว่าเป็นน้องคนที่นัดรับพระ เค้าจะมาช่วงประมาณบ่ายโมง โดยน้องบอกว่านอกจากตะกรุดที่ขอเช่า ถ้ามีพระอื่นๆของหลวงปู่กาหลงช่วยติดเอาไปให้ดูด้วย ผมจึงคัดเอาพระและวัตถุมงคลหลวงปู่ไปประมาณ 20 รายการ
 
โดยเรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟ Starbucks สาขาใกล้บ้านผม หลังจากคุยและดูของกันเสร็จ สรุปว่าน้องเค้าขอบูชาวัตถุมงคลหลวงปู่กาหลงจากผมไป 10 รายการ มูลค่า (xx,xxx บาท) มากกว่าที่ผมขอจักรพรรดิเอาไว้ 1.6 เท่า ซึ่งผมเองก็แปลกใจครับ ว่าอะไรมันจะบังเอิญขนาดนี้ คุยกันตอนแรกหลักพัน มาดูเจอกันจบที่หลักหมื่น ที่สำคัญคือจบในวันตรุษจีนตามที่ผมขอเอาไว้ เออ…แปลกจริงๆครับ
 
ซึ่งมาถึงขนาดนี้แล้ว จะไม่ให้เครดิตจักพรรดิคงไม่ได้ เพราะว่าผมเอ่ยปากขอไปแล้ว ได้ตามที่ขอจริงๆ และไม่ได้เป็นการบนที่ต้องมีของแก้บนด้วยนะครับ ขอกันเฉยๆแบบนี้เลย แล้วก็ได้กันง่ายๆแบบนี้
 
คำถามคือ เฮ้ย!!! ถ้าเจ๋งขนาดนี้ อย่างนี้ก็ขอให้ยอดขายบริษัทที่ผมทำงานถึงเป้าก็ได้น่ะสิ ผมบอกไว้ก่อนเลยครับว่าของแบบนี้ไม่ใช่ว่าจะขอกันพร่ำเพรื่อ และถ้าขอได้จริงฝ่ายขาย ฝ่ายบริการลูกค้าคงตกงานกันหมดจริงไหมครับ เปรียบเทียบให้เห็นภาพคือ หากเป็นปืนกล M16 (ระยะยิงหยังผล 400-500 เมตร) ใช้ยิงคนก็ทำให้เสียชีวิตได้ แต่ถ้าจะหวังให้ใช้ยิงยานอวกาศที่อยู่นอกโลก ก็คงจะยาก!!!
 
และที่สำคัญการขอในครั้งนี้ของผม ขอเพื่อจะลองดูว่า “จักรพรรดิ” นั้นใช้ได้ในระดับไหน ซึ่งผลออกมาแบบนี้ถ้าผมยังมีข้อข้องใจ มันก็น่าตบกบาลตัวเองจริงไหมครับ 555
 
และที่เด็ดกว่านั่นคือ เช้าวันตรุษจีน ภรรยาผมบอกผมว่า เมื่อคืนฝันถึงผม โดยในฝันนั้นผมตัวใหญ่มาก ส่วนรายละเอียดต่างๆนั้นขอไม่เล่าครับว่าเป็นอย่างไร เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องไม่ดี 555
 
รอตอนต่อไปวันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ. 63 ครับ
 
Good night krab
 
#MODERNMAJIK
#ไอ้งั่งโบราณหัวเกลียวตาแดง #จักรพรรดิ
 
•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•

 

สัปดาห์ที่ 2 [ประสบการณ์ ระหว่างวันที่ 27 ม.ค.- 2 ก.พ. 63]

เอาล่ะครับ หลังจากที่สัปดาห์ก่อน “จักรพรรดิ” โชว์เหนือมาแล้ว สัปดาห์นี้ผมตั้งใจเลยว่าต้อง “ลองของ” อีกซักรอบ
โดยในช่วงต้นสัปดาห์ผมก็พกไอ้งั่งหัวเกลียวตาทองแดงจักพรรดิตามปกติครับ การทำงานก็ราบรื่นไม่มีปัญหาใดๆ
ช่วงกลางสัปดาห์พอดีภรรยาผมป่วย ต้องแอดมิดนอนโรงพยาบาล ผมก็เลยยุ่งนิดหน่อยเพราะต้องดูแลลูกสาวเอง ปกติภรรยาผมจะเป็นคนดูแล
ผมมีหน้าที่ช่วยในการเลี้ยงดู ซึ่งก็ถือว่าเป็นโแกาสที่ดีครับ ได้ใช้เวลากับลูกสาวแบบ 100% ตั้งแต่ตื่นเช้า อาบน้ำ แต่งตัว ป้อนข้าว ไปส่งลูกที่โรงเรียน
ซึ่งผมทำได้โดยไม่มีปัญหาอะไรครับ (รู้สึกชอบด้วยครับที่ได้รับหน้าที่นี้)

วันพฤหัสช่วงบ่ายโรงเรียนลูกโทรมาให้รับตัวลูกสาวกลับเนื่องจากมีอาการตัวร้อน
ซึ่งเป็นผลมาจากการติดต่อจากภรรยาผม ลืมบอกไปครับว่าภรรยาผมเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A ซึ่งช่วงนี้ระบาดเยอะมากในกรุงเทพ
ตอนแรกคิดว่าจะไม่ติดลูก แต่สุดท้ายก็ไม่รอดครับ เป็นทั้งแม่และลูก ดังนั้นช่วงปลายสัปดาห์ผมจึงวุ่นเรื่องลูกและภรรยาครับ
คืนวันพฤหัสนี่ตื่นเช็ดตัวลูกสาวทุกๆ 2 ชั่วโมง และป้อนยาลดไข้ทุกๆ 4 ชั่วโมง อารมณ์เหมือนตอนลูกเล็กๆเลยครับ ที่ต้องคอยตื่นมาดูลูกเวลาร้องไห้ตอนดึก 555

ผมลางานวันศุกร์เพราะว่าต้องคอยดูแลลูกอยู่ที่บ้าน และพาลูกไปหาหมอและไปเยี่ยมภรรยาที่โรงพยาบาล
คืนวันพุธที่ภรรยาผมแอดมิดเข้านอนที่โรงพยาบาล ผมลืมถามว่าจะเอาพระหรือเครื่องรางอะไรติดตัวไว้ด้วยไหม เผื่อจะกลัวการนอนที่โรงพยาบาล
แต่ด้วยความที่โรงพยาบาลใหม่มาก ห้องก็สะดวกสบาย เลยไม่มีความน่ากลัวใดๆ ภรรยาผมก็ไม่ได้ร้องขอในส่วนนี้ (แอบคิดว่าถ้าภรรยาขอเครื่องรางติดตัว ผมจะเอาจักรพรรดิทิ้งไว้ให้ครับ)

วันเสาร์ผมไปทำงานตามปกติ ซึ่งเป็นวันที่ 1 ก.พ. 63 วันหวยออก

ด้วยความที่มั่นใจกับจักรพรรดิมาก ผมเลยถือโอกาสซื้อล็อตเตอรี่ โดยเลือกซื้อเลขท้ายของรถที่ผมขับ
ซื้อเสร็จคิดในใจเลยครับว่า ถ้าจักรพรรดิเด็ดจริง งวดนี้ผมถูกแน่นอน

ไม่น่าเชื่อครับ…ไสยศาสตร์มีจริงหรือไม่ผมไม่รู้
แต่ที่รู้ตอนนี้คือ…ไม่ถูกครับ 555

ถะๆๆๆๆโถ คนเรานี่มันจริงๆเลยนะครับ ได้คืบจะเอาศอก “จักรพรรดิ” โชว์ของตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วยังไม่พอ…จะขออีก
ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจสำหรับผม ผมเคยลองแบบนี้กับตัวเองมาแล้วตั้งแต่ตอนที่ได้ไอ้ทิด (ไอ้งั่ง) มาใหม่ๆ ดวงผมไม่มีทางด้านนี้จริงๆครับ

แต่…มันยังไม่หมดแค่นั้นครับ คืนนี้มีงานเลี้ยงบริษัท ซึ่งในงานเลี้ยงจะมีการจับฉลากแจกรางวัลพนักงาน ผมมั่นใจว่าผมต้องได้แน่นอน
และสิ่งที่ไม่ตคาดคิดก็เกิดขึ้นอีกครั้งครับ ผมนั่งลุ้นตั้งแต่รางวัลเล็กๆจนรางวัลที่ 1 ซึ่งในที่สุดก็ไม่มีชื่อผมอีกเช่นเคย
แหม่ๆๆๆ ปูมาซะยาว อ่านแล้วต้องคิดว่าได้แน่ๆ ในที่สุดก็ไม่ได้ 555

เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่ผมไม่แปลกใจครับ เพราะผมใช้งานงั่งและเป๋อมาหลายปี หากใช้เรื่องนี้ได้ ผมคงต้องกวาดรางวัลทุกปี จริงไหมครับ
ทำงานที่นี่มา 10 กว่าปีเคยได้รางวัลแค่ครั้งเดียว ครั้งเดียวจริงๆครับ ดังนั้นผมชินแล้ว

สัปดาห์นี้สำหรับผม จึงเป็นสัปดาห์แห่งความวุ่นวายเรื่องลูกและภรรยาป่วย ส่วนเรื่องความจี๊ดของจักพรรดินั้น ผมยอมรับว่าเจ๋งตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วแล้วครับ
สัปดาห์นี้ถึงจะไม่ถูกล็อตเตอรี่หรือได้รางวัลจากงานเลี้ยงปีใหม่บริษัท ก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกเสื่อมศรัทธาเลยแม้แต่น้อย เคยเห็นคนที่ถูกหวยแล้วเอามาโชว์ว่างั่งแรง งั่งเจ๋ง แต่พอเวลาโดนหวยแดก…เงียบกริ๊บ 555
ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติครับ เวลาเรามีของดี อะไรดีๆที่เกิดกับเราก็ต้องให้เครดิตกับเครื่องรางหรือพระของเราก่อน จริงๆแล้วอาจจะเป็นดวงและความบังเอิญครับ
ผมยังไม่เคยเจอใครที่ถูกหวยเพราะงั่งหรอเป๋อทุกงวด (ย้ำว่าทุกงวด) ดังนั้นหากจะพกเครื่องรางของขลังติดตัวไว้ ขอให้เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ หรือมีไว้ให้ช่วยในยามคับขันฉุกเฉินจริงๆครับ

งั่งและเป๋อไม่สามารถช่วยเราในยามเจ็บป่วยได้ ซึ่งมั่นใจว่าไม่สามารถป้องกันไวรัสโคโรน่าได้เช่นกัน แต่ที่เราทำได้คือ ตั้งตนอยู่บนความไม่ประมาท ดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรง
หากพอมีกำลังทรัพย์ การทำประกันชีวิตก็ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลได้ ซึ่งกรณีของลูกและภรรยาผมนั้น ทำประกันทั้ง 2 คนครับ

 

•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•

สัปดาห์ที่ 3-4 [ประสบการณ์ ระหว่างวันที่ 3-16 ก.พ. 63]

ไอ้งั่งตาแดงโบราณ

รอบนี้ขอเล่า 2 สัปดาห์ทีเดียวเลยครับ

ในช่วงที่ผ่านมามีข่าวกราดยิงที่โคราช ช่วงนั้นผมรู้สึกหดหู่มากครับเพราะเกิดการสูญเสียมากมาย ทำให้นึกย้อนไปถึงเหตุความรุนแรงใน 3 จังหวัดชายแดนใต้
ซึ่งสูญเสียมากมายเช่นกันเพียงแต่สื่ออาจจะเข้าไม่ถึงข้อมูลและเราไม่ได้เห็นภาพข่าวต่างๆ ผมจึงได้รวบรวมรายชื่อหน่วยงานทหารในพื้นที่เพื่อที่จะทำการส่งมอบ iPher/ePher รุ่นเล็กที่ผลิตมาเกินจำนวนการสร้าง (จะแตกตก่างจากรุ่นที่ให้บูชาปกติตรงที่ไม่มีการยิงเลเซอร์รันตัวเลข) ซึ่งมีเกินมาไม่มากครับ หลายๆเนื้อผสมกัน ขอเรียกว่าชุดกรรมการ โดยผมจะส่งให้หน่วยทหารในพื้นที่เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กำลังพลที่ปฏิบัติงานอยู่ตรงนั้น ซึ่งน่าจะใช้ระยะเวลาในการรวบรวมและดำเนินการ 1 สัปดาห์น่าจะเรียบร้อย ช่วงสัปดาห์แรกของเดือน ก.พ. 63 การใช้ชีวิตของผมและการทำงานก็ปกติ ไม่มีอะไรพิเศษ ผมพกจักรพรรดิไปทำงานด้วยทุกวันโดยจะมีพิเศษที่เพิ่มชุดวัตถุมงคลหลวงปู่หมุนเข้าไปด้วย ได้แก่พระปิดตา กำไล แหวน

ช่วงต้นสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนกุมภาพันธ์ ผมนึกถึงไอ้งั่งตาแดงโบราณ 1 คู่ ที่ผมตามมานาน นั่งคิดว่าจะทำยังไงดีเพื่อให้ได้มา เลยตัดสินใจโทรไปหาเจ้าของพระเพื่อขอเช่า ซึ่งก่อนการโทรผมนึกในใจว่าอยากให้จักพรรดิช่วยชวนเพื่อนมาอยู่ด้วยกัน (เนื่องจากเป็นพิมพ์คล้ายกัน) ซึ่งก็เจรจาเบื้องต้นสำเร็จ จึงเกิดการนัดรับตัวกันขึ้นครับ ซึ่งรายละเอียดต่างๆคงได้อ่านกันแล้วใน #ภารกิจพิชิตงั่ง จะว่าบังเอิญไหม คงไม่ใช่ เพราะผมติดตามมานานมาก 3 ปีกว่า ถ้าวันนี้เจ้าของเค้ายังไม่ใจอ่อน วันหน้าก็ยังมีครับ ถ้าวันหน้ายังไม่ยอม ก็เป็นวันโน้น เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นครับ ผมรอได้ แต่หากจะคิดว่าเป็นความบังเอิญ ก็คิดได้ครับ เพราะตามมานานมาก รอบนี้คุยง่ายสุดๆ เสนอราคาทีเดียวจบ เอาเป็นว่าไม่ว่าจะเกิดจากความบังเอิญ ความโชคดี หรือว่าเจ้าของเค้าต้องการใช้เงิน หรือเพราะจักรพรรดิ ท้ายที่สุดผมก็ได้ไอ้งั่งตาแดงคู่นี้มาครอบครอง รู้สึกดีใจและภูมิใจมากครับที่ความพยายามคลอดระยะเวลา 3 ปีกว่านั้นสำเร็จลุล่วง

เดี๋ยวมาดูกันครับว่าประสบการณ์ในการใช้ไอ้งั่งตาแดงโบราณจะเป็นอย่างไรบ้าง ผมจะแชร์ให้มิตรรักแฟน MODERN MAJIK ได้ทราบครับ

•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•

#อยากครอบครองงั่งพิมพ์แบบนี้แต่ไม่มีโอกาส
MODERN MAJIK ได้จัดสร้าง iPher/ePher โดยมีแรงบันดาลใจจากงั่งตาแดงพิมพ์โบราณ มวลสารดี ปลุกเสกตามพิธีโบราณโดยเกจิชื่อดังแห่งยุค
• หลวงพ่อเมียน เจ้าอาวาสวัดจะเนียงวนาราม
• หลวงพ่อปัญญา เจ้าอาวาสวัดชลประทานราชดำริ

#รายได้จากการบูชาร่วมบริจาคเข้ามูลนิธิสมานฉันท์ชายแดนใต้

#ราคาบูชาเริ่มต้นคู่ละ900บาท

🖥 ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPher/ePher คลิก https://wp.me/P8vMs4-1gR

❤️ ด้วยรักและสันติ 🇹🇭

#iPher #ePher
#ไอเปอร์ #อีเปอร์
#LOVEandPEACE
#ด้วยรักและสันติ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *