การประกวดพระงั่ง ครั้งที่ 4 วันที่ 6-7 มี.ค. 64 ตลาดคู่เขื่อนขุนด่านปราการชล จ.นครนายก

งานประกวดพระงั่งครั้งที่ 4 โดย ชมรมผู้อนุรักษ์ทรัพย์แผ่นดิน วันที่ 6-7 มี.ค. 64 สถานที่ ตลาดคู่เขื่อนขุนด่านปราการชล จ.นครนายก
งานประกวดพระงั่งครั้งที่ 4 โดย ชมรมผู้อนุรักษ์ทรัพย์แผ่นดิน วันที่ 6-7 มี.ค. 64 สถานที่ ตลาดคู่เขื่อนขุนด่านปราการชล จ.นครนายก

งานประกวดพระเครื่อง เหรียญคณาจารย์และพระบูชาจัดโดยชมรมผู้อนุรักษ์ทรัพย์แผ่นดิน วันที่ 6-7 มี.ค. 64 สถานที่ ตลาดคู่เขื่อนขุนด่านปราการชล จ.นครนายก แผนที่ตามลิงค์นี้ครับ https://goo.gl/maps/M5rEUSH7RbPd9MWV8

ครั้งนี้มีการประกวดพระงั่งโดย #สมาคมอนุรักษ์พระงั่งแห่งประเทศไทย ถิอเป็นการจัดงานหลังสถานการณ์ COVID-19 สามารถส่งพระงั่งแม่เป๋อพิมพ์ต่างๆเข้าร่วมประกวดได้ครับ รายการที่รับเข้าประกวดมีตามนี้ครับ

https://youtu.be/je-8KmD4ax0
รายการประกวดพระงั่งออนไลน์ ครั้งที่ 1 ปี 2564
รายการประกวดพระงั่งออนไลน์ ครั้งที่ 4
รายการพระงั่งพิมพ์ต่างๆสำหรับส่งเข้าประกวดรายการประกวดพระงั่งออนไลน์ ครั้งที่ 1 ปี 2564
‘koเปรียบเทียบรายการพระงั่งที่รับเข้าประกวดระหว่างรายการเดิมที่รับเข้าประกวดในครั้งแรก (พื้นหลังสีน้ำตาล) และรายการใหม่อัพเดทล่าสุด (พื้นหลังสีเขียว) หาเจอไหมครับว่ารายการไหนบ้างที่เปลี่ยนไป
 

สำหรับงานนี้ท่านสามารถส่งพระงั่งเข้าร่วมได้ 2 รูปแบบ

1.ส่งพระงั่งเพื่ออกใบรับรองพระแท้ (Certificate)
ค่าธรรมเนียมการส่งพระงั่งเพื่ออกใบรับรอง 700 บาท/รายการ ราคาเพิ่มขึ้นเนื่องจากบัตรแบบใหม่เป็นบัตรแบบ Smart Card (รวมค่าจัดส่งพระและเอกสารกลับแล้ว)

2.ส่งพระงั่งเข้าร่วมการประกวด (ทั้งหมด 48 แบบ ตามรายการด้านล่าง)
ค่าธรรมเนียมการส่งพระงั่งเข้าประกวด 360 บาท/รายการ (กรณีได้รับรางวัล จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก 50 บาทในการส่งรางวัลกลับ – ส่งตามหลัง)

สามารถส่งพระงั่งเข้าประกวดโดยส่งหากรรมการได้ที่ คุณภัทร มหาเวทย์ คุณชิน บารมี รวมถึงสามารถส่งถึงผม Poon MODERN MAJIK ได้ครับ (ผมไม่ได้เป็นกรรมการตัดสินครับ เป็นสมาชิกสมาคมและผู้ร่วมดำเนินการ) รักใครชอบใคร หรือสะดวกส่งที่ใคร เลือกคนนั้นได้เลยครับ หลังจากส่งพระมาแล้วให้โอนค่าธรรมเนียม ให้กรรมการ/สมาชิกสมาคมท่านที่ท่านส่งพระให้ พระของท่านก็จะเตรียมตัวเข้าสู่กระบวนการในการออกใบรับรองหรือเข้าร่วมประกวด ตามที่ท่านเลือก

เอาล่ะครับ หากสงสัยต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โทรถามผมได้ที่ 086-82236527
หรือจะติดต่อผ่านไลน์ก็ได้ครับ คลิก https://line.me/R/ti/p/%40modernmajik

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *