พญางั่ง เจ้าทรัพย์ หลวงปู่กลิ่น ธมฺมธีโป (3)

HOT TOPIC

พญางั่งเจ้าทรัพย์ หลวงปู่กลิ่น ธมฺมธีโป

By MODERN MAJIK

February 02, 2024

พญางั่งเจ้าทรัพย์ หลวงปู่กลิ่น ธมฺมธีโป ปลุกเสกจิตเดียวบนกองฟอนสุสานบ้านห้วยหลวง ในคืนจันทร์เพ็ญได้รวมสุดยอดมวลสารอาถรรณ์มาหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวเพื่อให้วัตถุมงคลชุดนี้เข้มขลังและแรงที่สุดในรุ่นแรก พญางั่ง เจ้าทรัพย์ถือเป็นพญางั่งสายขาวไม่เข้าตัวผู้นำไปใช้อย่างแน่นอน

วัตถุมงคลชุดนี้ปลุกเสกมาดีมากไม่มีโทษแก่ผู้บูชาอย่างแน่นอนโดยมีชนวนที่ผสมในเนื้อมวลสารพญางั่งวัตถุมงคลชุดนี้สามารถใช้เรียกคนรักกลับ พุทธคุณความเชื่อ ด้าน เมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม มหาละลวย ลุ่มหลงงงงวย ให้โชคให้ลาภป้องกันภัยป้องกันศัตรูคิดร้ายปองร้ายเป็นของเสน่ห์สุดยอด วัตถุมงคลด้านเสน่ห์ ของดีของเสน่ห์ ของเสน่ห์ หน้าที่การงาน การพนันขันต่อ เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ แก้คุณไสย กันศัตรูผู้คิดร้าย มหาลาภ ค้าขายดี สามารถใช้ได้ทั้งหญิงและชาย จำนวนการสร้างก็ไม่มาก

สร้างเนื้อพิเศษเพียงแค่ 99 องค์ เนื้อสัตตะโลหะ 199 องค์ ส่วนใหญ่จะเป็นที่ชอบของลูกศิษย์ต่างประเทศใครได้บูชารุ่นนี้ไปถือว่ามีบุญได้ใช้ของดีในราคาไม่แพง พญางั่งทุกองค์หลวงพ่อได้เรียกจิตเรียกนามมาทีละองค์ดังนั้นทุกองค์จะมีจิตแยกแตกต่างกันออกไป มีจิตทุกองค์เพื่อให้ลูกศิษย์นำไปใช้อย่างสบายใจ

พญางั่ง ตอกโค๊ทและหมายเลข มีใบฝอยวิธีใช้และคาถาอย่างละเอียด