งั่งตาทองแดงโบราณเนื้อทองแดงเถื่อนกลับดำ

งั่งไม่ได้กวนเด็ก แต่ที่กวนเด็กก็คือ…

งั่งไม่ได้กวนเด็ก แต่ที่กวนเด็กก็คือ…

งั่งตาทองแดงโบราณเนื้อทองแดงเถื่อนกลับดำ
งั่งตาทองแดงโบราณเนื้อทองแดงเถื่อนกลับดำ

มีคนเคยเล่าให้ผมฟังว่า งั่งแรงๆนั้นจะชอบกวนเด็กอ่อนที่เพิ่งคลอด ทำให้ร้องโยเยและนอนไม่หลับ ซึ่งโดยปกติแล้ว ผู้คนมักจะเล่าว่างั่งที่แรงๆนั้น ต้องเข้าฝันคนในบ้าน โดยเฉพาะผู้หญิงจะต้องฝันว่ามีคนมาปล้ำหรือฝันว่ามีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า ซึ่งจากประสบการณ์ส่วนตัวของผมนั้น ไม่เคยเจอว่าคนในบ้านที่เป็นผู้หญิง ฝันว่าเจอคนมาปล้ำหรือฝันว่ามีอะไรกับคนแปลกหน้า ดังนั้นหัวข้อนี้ผมจึงเฉยๆเวลามีคนมาเล่าให้ฟัง

แต่ไอ้เรื่องที่ว่างั่งชอบกวนเด็กทำให้ร้องไห้นั้น ผมยังไม่มีประสบการณ์เพราะว่าก่อนหน้านี้ในบ้านผมยังไม่มีเด็กอ่อน  และจากความเข้าใจของผมนั้น ผู้พูดำลังจะสื่อความหมายว่า งั่งนั้นมีตัว(ญาณ) และต้องการสื่อว่างั่งนั้นเป็นผีเป็นพรายซึ่งสามารถกวนเด็กได้ เหมือนจะเป็นการบอกกลายๆว่างั่งนั้นแรง ซึ่งจากความเชื่อส่วนตัวของผมนั้น ผมไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริงเพียงแต่ยังไม่มีวิธีพิสูจน์

แต่ตอนนี้ ลูกสาวของผมเพิ่งคลอดได้  3 สัปดาห์ นี่จึงสามารถพิสูจน์ได้ว่า งั่งกวนเด็กได้จริงไหม???  ซึ่งวิธีพิสูจน์ก็ไม่ต้องทำอะไรมากครับ แค่คอยสังเกตดูว่าตอนกลางคืนนั้น ลูกสาวของผมจะร้องไห้โยเยและสามารถนอนหลับได้ไหม

ไม่น่าเชื่อครับพี่น้อง…ลูกสาวผมนอนหลับนิ่งสนิท นอนแบบเงียบกริ๊ป สบายใจ แถมบางครั้งยังแอบนอนยิ้มด้วย 555

เอ๊ะ…หรือว่างั่งของผมนั้นไม่แรง

เอ๊ะ…หรือว่าลูกผมมีของดีคุ้มครอง

สรุปว่า จากการช่วยภรรยาเลี้ยงลูกอย่างใกล้ชิดทำให้ผมพบว่าการที่เด็กร้องไห้นั้น มีสาเหตุจากการที่เด็กหิวนม / ปวดท้อง / ท้องอืด / ไม่สบายตัว ซึ่งการแก้ไขนั้นก็แก้ตามสาเหตุครับ หิวนมก็ให้กินนม ปวดท้อง/ท้องอืดก็ให้นมแล้วอุ้มให้เรอหรือทามหาหิงคุ์ ถ้าไม่สบายตัวก็พลิกตัวกลับด้านให้ลูก หรือถ้าเป็นไข้ก็พาไปหาหมอแค่นี้ก็จบครับ  เอาเข้าจริงๆแล้วการที่เด็กร้องนั้นคงไม่เกี่ยวข้องกับงั่ง

แต่อยู่ที่คนตีความว่า ลูกร้องนั้นเพราะอะไร หลายๆคนคงเคยได้ยินมาว่าบางครั้งเด็กอ่อนร้องแบบไม่มีเหตุผลนั้น อาจเกิดจากเรื่องผี เรื่องวิญญาณ ถ้าเป็นสมัยก่อนแล้วเชื่อแบบนี้คงไม่แปลกครับ แต่เดี๋ยวนี้หลายๆอย่างสามารถพิสูจน์ได้ทางวิทยาศาสตร์แล้ว ก็ปล่อยให้ความเชื่อเดิมๆมันหมดไปเถอะครับ ดังนั้นถ้าหากลูกคุณร้องไห้หนักหรือไม่ยอมนอนในช่วงเวลาเดิมๆทุกๆวัน  นั่นไม่ได้เกี่ยวกับงั่ง ผีหรือวิญญาณแต่อย่างใด แต่ลูกของคุณอาจเป็นโรคโคลิค คลิกเพื่ออ่านรายละเอียด 

ฝันดีครับมิตรรักแฟนงั่ง ขอตัวไปเลี้ยงลูกก่อนครับ 555

ขอบคุณภาพจาก www.hiqkidsclub.com 

เพิ่มเพื่อน

รับซื้องั่งและเป๋อเก่า

แบ่งปันข้อมูลงั่งและเป๋อ

[polldaddy poll=9471036]

คุณจะไม่พลาดทุกบทความ 

ติดตามเราผ่าน Google 

ติดตามเราผ่าน Facebook Fanpage

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *