รวมพระงั่งตาโปนเนื้อทองผสม หลังเรียบ พิมพ์ใหญ่

พระงั่งตาโปนเนื้อทองผสมหลังเรียบ พิมพ์ใหญ่ – อุดกริ่ง

ถ้าหากจะจัดอันดับให้พระงั่งตาโปนที่สวยงามที่สุด สำหรับ MODERN MAJIK ยกให้พิมพ์นี้ครับ พระงั่งตาโปนเนื้อทองผสม หลังเรียบ พิมพ์ใหญ่ (อุดกริ่ง) ที่ผมให้พิมพ์นี้เป็นอันดับหนึ่งเนื่องจากการออกแบบทำได้สมบูรณ์มาก มีความสมมาตร (ไม่นับเรื่องเกศเอียง) รูปทรงสัดส่วนต่างๆ ลงตัวมาก ด้วยขนาดที่ใหญ่ ลำตัวหนา ใบหน้าพระกลมมนดูอวบอิ่มประกอบกับดวงตาโปนที่นูนกลม โอ๊ย…น่ารักเกิ๊น!!! ดูเป็นพระงั่งที่สมบูรณ์ ถ้าเทียบเป็นคนก็เป็นคนที่สมบูรณ์ ดูมีอันจะกินไม่ใช่ขี้ยาผอมแห้งแรงน้อย พูดแบบนี้น่าจะพอเห็นภาพนะครับ นี่ยังไม่รวมกับเสียงกริ่งสุดแสนกังวาลซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของพระงั่งพิมพ์นี้ ทำให้โดยรวมแล้วคะแนนเต็ม 100 เลยครับ ซึ่งปัจจุบันของเลียนแบบมีออกมาแล้วครับเห็นมาได้สัก 1-2 ปีแล้ว ซึ่งทำออกมายังไม่เนียนครับ ตรงดวงตาจะไม่สวยแบบนี้ ที่สำคัญตรงลำตัวและความหนายังทำออกมาดูไม่ธรรมชาติ เอาเป็นว่าถ้าใครเคยเห็นหรือเคยได้จับของจริง พอเห็นของปลอมก็ดูออกทันทีครับ

อุลตร้าแมน (ULTRAMAN) พระงั่งตาโปนเนื้อทองผสม หลังเรียบ พิมพ์ใหญ่ (อุดกริ่ง) องค์แรกของผม ยกให้เป็นเจ้าสำนักสำหรับพิมพ์นี้ครับ ได้มาหลายปีแล้ว เก็บรักษาอย่างดีไม่มีย้ายค่ายแน่นอนครับ ยังจำความรู้สึกในวันที่รับมาวันแรกได้เลยครับ ประทับใจมาก เป็นการนัดรับของที่ลานจอดรถตรงข้ามสวนจตุจักร ที่ประทับใจเพราะว่าพระสวยมาก สวยกว่าที่เห็นในรูป ได้มาปุ๊ปใจสั่นเลยครับ ดีใจมากๆ ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก็อยู่ด้วยกันมาตลอดครับ

ULTRA SEVEN

ULTRA SEVEN องค์นี้เพิ่งได้มาเดือน มิ.ย. 64 นี่เองครับ สดๆร้อนๆเลย สภาพผิวธรรมชาติมาก กริ่งดังเพราะมากๆครับ

ULTRAMAN JACK พระงั่งตาโปนเนื้อทองผสม หลังเรียบ พิมพ์ใหญ่ องค์นี้ผมได้มาหลายปีแล้วเหมือนกันครับ เคยปล่อยออกไปครั้งนึงแล้วนึกเสียดาย เพิ่งตามกลับมาได้ องค์นี้ใช้งานสภาพสึกเนียนเงาแว๊บเลยครับ

ประสบการณ์ในการใช้พระงั่งตาโปนเนื้อทองผสมหลังเรียบ พิมพ์ใหญ่ – อุดกริ่งพิมพ์นี้นั้นไม่มีอะไรพิศดารครับ เหมือนกับการใช้งานพระงั่งพิมพ์อื่นๆ อาจจะเป็นเพราะผมเก็บไว้ที่บ้านมากกว่าจะพกใช้งานครับ (กลัวสึกและผิวเสีย) ช่วงได้มาแรกๆก็พกบ่อยอยู่ครับ แต่พอมีเยอะๆมีหลายๆพิมพ์พกหมดไม่ไหวก็ต้องเลือกพก ซึ่งชุดที่ผมใช้ประจำจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆในแต่ละช่วงของชีวิต ดังนั้นคุณค่าของพระงั่งพิมพ์นี้สำหรับผมก็คือความสวยงามในเชิงศิลปะ ยิ่งเป็นพิมพ์ที่หาได้ไม่ง่ายยิ่งรู้สึกว่าหวงแหนมาก บางองค์ต้องใช้เวลา บางองค์ต้องใช้เงินที่มาก หรือบางองค์ก็ได้มาด้วยความบังเอิญ สิ่งต่างๆเหล่านี้ล้วนเป็นเรื่องที่น่าจดจำและทำให้ผมรู้สึกสนุกในการสะสมพระงั่งและเป๋อพิมพ์ต่างๆ สำหรับบางพิิมพ์ที่มีประสบการณ์เจ๋งๆ ถือว่าเป็นผลพลอยได้ครับ

ก่อนหน้านี้ผมไม่ค่อยได้อัพเดทบทความและแชร์ประสบการณ์ในเว็บ MODERN MAJIK มาสักพักใหญ่ๆเนื่องด้วยภารกิจการงานต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะแชร์ข้อมูลต่างๆผ่าน Facebook Page ซึ่งทำได้ง่ายและสะดวกกว่า แต่พอมานั่งนึกดูแล้วพบว่าผมเริ่ม MODERN MAJIK จากเว็บไซต์ก่อน จากนั้นจึงค่อยเข้าสู่ Social Media ในช่องทางต่างๆ ทั้ง Facebook / Instagram / YouTube ซึ่งตัวตนและมุมมองของผมเกิดจากในเว็บไซต์ ดังนั้นจากนี้ไปผมจะกลับมาอัพเดทข้อมูลพร้อมแชร์ประสบการณ์ต่างๆให้มากขึ้น ซึ่งความกวนและเกรียนอาจจะน้อยลงเมื่อเทียบกับสมัยก่อนตอนที่เปิดเว็บไซต์ใหม่ๆ (7-8 ปีที่แล้ว) เนื่องด้วยอายุที่มากขึ้น (ปีนี้ 40 แล้วฮาร์ฟ) หวังว่ามิตรรักแฟน MODERN MAJIK คงจะได้เปลี่ยนอรรถรสในการอ่านครับ

3 ก.ค. 64

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *