การเซ่นงั่งด้วยประจำเดือน

การเซ่นงั่งด้วยประจำเดือน 2

การเซ่นงั่งด้วยประจำเดือน

การเซ่นงั่งด้วยประจำเดือน 2

 

เอาล่ะครับ ครั้งที่แล้วเราพูดเรื่องการเซ่นงั่งด้วยประจำเดือน ในด้านของ Concept (แนวทาง) ครั้งนี้เรามาเจาะลึกกันเลยครับว่าทำไม ถึงต้องเซ่นด้วยประจำเดือน??? ใครคิดคนแรก??? แล้วมันเวิร์คไหม???

ก่อนอื่นมาทำความเข้าใจกันก่อนครับว่า ประจำเดือนคืออะไร เกิดมาจากอะไร อันนี้ไม่ได้ทะลึ่งนะครับ เป็นธรรมชาติของมนุษย์ เราทุกคนที่เกิดขึ้นมาบนโลกนี้ ย่อมผ่านกระบวนการและระบบสืบพันธ์ของเพศชายและหญิง ซึ่งประจำเดือนก็เป็นส่วนหนึ่งของระบบสืบพันธ์ในเพศหญิง บทความด้านล่างนี้ ผมคัดบางส่วนมาจาก www.siamhealth.net ตามลิงค์นี้ครับ http://www.siamhealth.net/public_html/mother_child/menstruation/mens_index.htm#.U4wrKJ1mS-A ขอเชิญเสพข้อมูลทางด้านวิชาการกันได้เลยครับ

สิ่งที่คุณผู้หญิงต้องประสบทุกเดือนคือการมีประจำเดือนนั้นเอง แต่ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีความรู้ เรามาทบทวนกันว่าประจำเดือนมาได้อย่างไร

อวัยวะสืบพันธ์

อวัยวะสืบพันธ์ของคุณผู้หญิงประกอบไปด้วยมดลูก [uterus] มดลูกจะอยู่ระหว่างกระเพาะปัสสาวะและลำไส้ใหญ่ ภายในมดลูกจะมีเยื่อบุมดลูกซึ่งจะหนาตัวเพื่อให้ทารกฝังตัว แต่ถ้าไม่มีการปฏิสนธิเยื่อบุจะสลายออกมาซึ่งมีส่วนประกอบคือเลือดและเมือกเป็นประจำเดือนออกทางส่วนปลายของมดลูกเรียกปากมดลูก [cervix ] ซึ่งจะเปิดสู่ช่องคลอด [vagina]

มดลูกจะมีท่อที่เรียกว่าท่อรังไข่[fallopian tube] โดยมีรังไข่ [ovary] อยู่ปลายท่อรังไข่ การมีประจำเดือนจะแบ่งเป็น 3 ระยะ ได้แก่

Follicular (Proliferative) Phase เมื่อประจำเดือนมาเราเรียกวันแรกหรือวันที่หนึ่งของรอบเดือน ปกติประจำเดือนจะมาเฉลี่ย 6 วัน ระยะนี้จะเริ่มตั้งแต่มีประจำเดือนจนกระทั้งวันที่ 14 ของรอบเดือน ระยะที่ประจำเดือนกำลังมาเป็นช่วงที่มีระดับฮอร์โมนเอสโตเจน และโปรเจสเตอโรน ต่ำสุด จะมีฮอร์โมน Follicular stimulating hormone [FSH] สูงขึ้นทำให้ไข่ในรังไข่สุก ขณะเดียวกันเยื่อบุก็จะหนาตัวเพื่อเตรียมการฝังตัว

Ovulation and Secretory (Luteal) Phase ระยะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 เป็นต้นไปเมื่อระดับ FSH สูงขึ้นทำให้มีการสร้างฮอร์โมน luteinizing hormone (LH) ฮอร์โมน LH จะทำให้เกิดการตกไข่ Ovulation เนื่อเยื่อรอบๆไข่ที่ตกเรียก corpus luteum จะสร้างฮอร์โมน โปรเจสเตอโรน ระยะนี้เยื่อบุจะหนาตัวขึ้นอีกเลือดไปเลี้ยงมดลูกมากขึ้น เนื่องจากระยะนี้มีระดับฮอร์โมนของโปรเจสเตอโรนสูงทำให้เกิดอาการของ premenstrual period ถ้าไข่ไม่มีการปฏิสนธิเลือดและเมือกในมดลูกก็ถูกขับออกมาเป็นประจำเดือน

ผู้หญิงจะมีประจำเดือนเมื่อใด

ปกติผู้หญิงจะมีประจำเดือนอายุ 12-13 ปีแต่ก็มีรายงานว่าเด็กมีประจำเดือนเร็วขึ้นบางรายงานอายุ 8 ปีก็มีประจำเดือนและมีขนที่อวัยวะเพศ ปัจจัยที่ทำให้ประจำเดือนมาเร็วคือโรคอ้วน

หนึ่งรอบเดือนมีกี่วัน

ประจำเดือนในช่วงสองปีแรกจะไม่สม่ำเสมอหลังจากนั้นประจำเดือนก็จะสม่ำเสมอ หนึ่งรอบเดือนจะมีประมาณ 20-40 วันโดยเฉลี่ยของคนปกติรอบเดือนจะมี 28 วัน จำนวนวันขึ้นกับอายุของผู้ที่มีประจำเดือนกล่าวคือผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 21 ปีจะมีรอบเดือนประมาณ 33 วัน หลังจากอายุ 21 ปีจะมี 28 วัน อายุ 40 ปีจะมีประมาณ 26 วัน

ประจำเดือนจะมากี่วัน

คนปกติจะมีประจำเดือน 6 วันจนกระทั่งเข้าสู่วัยทอง แต่ก็มีผู้หญิงร้อยละ 5 ที่ประจำเดือนมาน้อยกว่า 4 วัน ร้อยละ4 มีประจำเดือนมากกว่า 8 วัน

บทความต่อจากนี้ จะเป็นความคิดเห็นจาก MODERN MAJIK นะครับ

เอาล่ะครับ…ภาควิทยาศาสตร์ผ่านกันไปแล้ว มาในภาคการวิเคราะห์กันบ้าง

จากข้อมูลในเบื้องต้นบอกว่า “ถ้าไข่ไม่มีการปฏิสนธิเลือดและเมือกในมดลูกก็ถูกขับออกมาเป็นประจำเดือน” แสดงว่าสิ่งที่ออกมาก็จะมีส่วนประกอบของ ไข่+เยื่อบุมดลูกโดยออกมาในรูปแบบของเลือดและเมือก

แล้ว “ไอ้งั่ง” ของเรานั้นไปชอบของอย่างนี้ได้อย่างไร…แหม่ มันน่าคิดนะ เพราะเลือดที่ออกมามันมาจากการสลายตัวของเยื่อบุมดลูกและไข่ที่ไม่ได้รับการผสมจากสเปิร์ม

เดาได้ไม่ยากครับ

1.งั่งชอบกินเยื่อบุมดลูก…มันใช่เหรอว๊า???

2.งั่งชอบกินไข่…เฮ้อ!!! ว่าไปนั่น

3.งั่งชอบของเหลวที่ผ่านออกมาจากจิ๊มิ๊ เออ…น่าคิด

4.งั่งชอบฮอร์โมนโปรเจสเตอโรน (ฮอร์โมนเพศหญิง) ทำให้รู้สึกคึก!!!

ที่ผมพูดมาทั้งหมด มันไม่มีอะไรที่เข้าท่าเข้าทางเลยครับ จะไปชอบของแบบนั้นทำไม…สำหรับผมแล้วมันไม่สมเหตุสมผลครับ

เอาอย่างนี้ครับ ในเมื่อทางวิทยาศาสตร์มันไม่สามารถเชื่อมโยงกับความเชื่อนี้ได้ งั้นเรามาสร้างสมมติฐาน “งั่งชอบประจำเดือน” กันครับ

สาเหตุที่งั่งชอบประจำเดือนเพราะ

1.ผู้ใช้งานงั่งต้องการให้งั่งนั้นเด่นเรื่องสเน่ห์ ราคะและกามคุณ ดังนั้นจึงต้องหาเครื่องเซ่นที่มันดูแล้วหื่นๆหน่อย ซึ่งไม่มีอะไรอีกแล้วที่มันจะเหมาะและดูขลังไปกว่า “ประจำเดือน”

แหม่…ลองคิดดูครับว่า “เลือด” นี่มันดูโหดขนาดไหน ยิ่งเป็นเลือดประจำเดือนด้วยแล้วยิ่งส่งเสริมภาพลักษณ์ของงั่งให้ดูดุดันและบ้ากามสุดๆ

2.มีความเชื่อที่ว่าก่อนที่เราจะ “ซั่ม” หรือว่า “ดุ้ย” หญิงนั้น ต้องให้งั่งเปิดก่อนโดยให้ใช้หัวงั่งทิ่มเข้าไปก่อนหรือว่าให้เอาน้ำเมือกป้ายที่ปากงั่งหรือมาทาที่หัวอวัยวะเพศของงั่ง อันนี้หื่นสุดๆเลยครับ “น้ำหล่อลื่นจากช่องคลอด” เพราะว่ามันออกมาจากอวัยวะเพศ มันจึงดูขลังโคตรๆ หากจะต้องเซ่นงั่งเพื่อให้งั่งดูขลังและมีฤทธิ์ในด้าน xxx

***ลองจินตนาการดูเล่นๆครับ หากคนใช้งานงั่งนิยมเซ่นงั่งด้วย “นมพาสเจอร์ไรส์พร่องมันเนย” คิดดูซิครับว่างั่งของคุณจะมีฤทธิ์ในด้านไหน คงออกแนวสุขภาพดี พลานามัยสมบูรณ์ ผมว่านะ 555

หรือไม่ก็ “ต้องเซ่นงั่งด้วยน้ำหอม Lancome กลิ่น Miracle” (อ่านว่าน้ำหอมลังโคมกลิ่นมิราเคิ่ล) หรือต่องเซ่นงั่งด้วย “กระเป่าหลุยส์วิตตองส์ ลายดามิเย่ต์ ราคาใบละ 3-4 หมื่น”

แสดงว่างั่งของคุณก็จะต้องไฮโซโก้เก๋ ใช้แล้วจะทำให้ชิวิตสูงส่ง ได้แฟนหรือภรรยาไฮโซไปเลยอะไรทำนองนั้น***

ในเมื่อไม่มีที่มาของความเชื่อนี้ MODERN MAJIK จึงขอสร้างสมมติฐานดังนี้ครับ

คนที่ใช้งานงั่ง (เฉพาะกลุ่มที่หมกมุ่นในกามและอบายมุข) พอใช้งานงั่งแล้วได้ผลในเรื่องกามคุณหรือการพนัน (ซึ่งเป็นความเชื่อที่ถูกกับนิสัยคนใช้งานกลุ่มนี้อยู่แล้ว) ยิ่งมีคนบอกว่าต้องเซ่นด้วยประจำเดือนบ้างหรือต้องให้งั่งได้ถูกน้ำเมือกหล่อลื่นก่อนบ้าง ก็เลยคิดว่าเป็นเรื่องจริงแล้วก็ทำตามที่ได้ยินมา พอทำแล้วได้ผลดีก็เลยเชื่อไปเลยว่าเป็นเรื่องจริงแล้วก็บอกต่อๆกันไป

อย่างที่ผมเคยพูดครับ คนที่นิสัยเจ้าชู้หรือเสือผู้หญิง ไม่ต้องใช้งั่งสักตัวหญิงก็เพียบครับ หาได้เรื่อยๆ และเรื่องการพนันหรือเสี่ยงโชคนั้น ไอ้ที่ว่าใช้งั่งแล้วได้ไม่เคยเสีย ถ้าเป็นแบบนั้นจริงคงรวยไปแล้วครับ ไม่ต้องมานั่งเล่นให้เมื่อยหรอกครับ

หรืองั่งและเป๋อจะเป็นเครื่องรางของขลังที่ช่วยให้เจ้าของมีความมั่นใจในการใช้งาน จึงทำให้ประสบความสำเร็จในเรื่องอย่างว่า 555

แต่สมมติฐานนี้…ยังคงเป็นแค่สมมติฐานนะครับ ยังไม่ใช่ข้อเท็จจริง

จนกว่าเราจะพิสูจน์ได้ว่าการเซ่นงั่งด้วยประจำเดือนหรือน้ำเมือกหล่อลื่นช่องคลอดนั้นเป็นเรื่องจริงที่สามารถพิสูจน์ได้ ผมถึงจะเชื่ออย่างนั้น วันนี้ฝันดีราตรีสวัสครับ

เพิ่มเพื่อน

รับซื้องั่งและเป๋อเก่า

แบ่งปันข้อมูลงั่งและเป๋อ

[polldaddy poll=9471036]

คุณจะไม่พลาดทุกบทความ 

ติดตามเราผ่าน Google 

ติดตามเราผ่าน Facebook Fanpage

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *