แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ (ชุดนำฤกษ์) โดยอาจารย์เจียม Poster

แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ(แม่เป๋อเรียกทรัพย์) โดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ

เปิดจอง
“งั่งดี และ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมองมอญ”
ทุกแบบและทุกเนื้อ วันที่ 30 เม.ย. 64
โทร 086-822-3627 (คุณปูน)

หลายปีก่อน…อาจารย์เจียมเคยเล่าประวัติเกี่ยวกับแม่เป๋อองค์นึงให้ผมฟัง
โดยเล่าให้ฟังว่าอาจารย์ได้มาด้วยความบังเอิญ ซึ่งในตอนที่คุยกันนั้นผมก็ไม่รู้ว่าเป็นแม่เป๋อองค์ไหนเพราะโทรศัพท์คุยกัน ซึ่งพอได้ฟังที่มาแล้วก็รู้สึกประหลาดใจอยู่ไม่น้อย จนล่าสุดเมื่อช่วงเดือนกันยายน 2563 ที่ผ่านมา ผมไปเยี่ยมอาจารย์เจียมที่สำนัก อาจารย์ได้นำงั่งและเป๋อชุดสะสมของอาจารย์ออกมาให้ผมดู ผมจึงมีโอกาสได้จับงั่งและเป๋อแบบต่างๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือองค์ที่อาจารย์เจียมเคยเล่าประวัติให้ผมฟัง

โดยประวัติมีดังนี้ครับเมื่อประมาณปี 2543 (20 ปีที่แล้ว) สมัยอาจารย์เจียมเป็นวัยรุ่น อาจารย์ได้ไปตกปลากับพรรคพวกที่เขื่อนในอำเภอท่าม่วง จังหวัดการญจนบุรี
ซึ่งการตกเป็นการตกปลาโดยใช้ตะกร้อเพื่อตกปลาหน้าดิน (ชุดตะกร้อประกอบด้วย ลูกสปริง / ตะขอ 3 ตา / เบ็ดลูก 3 ตัว) ซึ่งในระหว่างที่ตกปลานั้นก็มีปลามากินเบ็ด
อาจารย์จึงได้ทำการวัดเบ็ดและหมุนรอกกลับ ในระหว่างการหมุนรอกกลับ คันเบ็ดมีน้ำหนักมีการดึงสู้กันระหว่างคนและปลา ซึ่งขณะที่อาจารย์เจียมกำลังจะดึงปลาขึ้นมาบนฝั่งปรากฏว่าปลาหลุดครับ
แต่ปรากฏว่ามีของติดปลายเบ็ดลอยมาตกที่ริมตลิ่งแทน ซึ่งน้ำลึกประมาณข้อเท้า อาจารย์จึงเดินลงไปดูว่าะไรติดเบ็ดมา ปรากฎว่าของสิ่งนั้นเป็นวัตถุสีดำก้อนเล็กๆ ตกอยู่ในน้ำ จึงหยิบขึ้นมาดูก็พบว่ารูปร่างคล้ายพระมีสีดำออกเขียว

เมื่อเป็นเช่นนั้นจึงนำติดตัวกลับบ้านมาด้วย ซึ่งตอนที่เจอครั้งแรกยังไม่รู้ว่าเป็นแม่เป๋อเนื่องจากผิวสีเข้มและดูรูปร่างหน้าตาคล้ายพระอุปคุต พอดูรายละเอียดต่างๆจึงพบว่าเป็นแม่เป๋อพนมมือและเท้า เรื่องราวที่ผมเล่าให้ฟังนี้ เป็นเรื่องจากอาจารย์เจียมที่เล่าให้ผมฟังมาแล้วหลายปีก่อน แต่ว่าครั้งนี้ผมถามรายละเอียดจากอาจารย์เยอะขึ้นเพราะอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เป็นปาฏิหาริย์หรือว่าความบังเอิญ และนี่คือประวัติและที่มาของ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ (แม่เป๋อเรียกทรัพย์)

ติดตามต่อภาค 2 ครับว่า ทำไมการจัดสร้าง แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ (แม่เป๋อเรียกทรัพย์) อย่างเป็นทางการครั้งแรก อาจารย์ถึงเลือกพิมพ์นี้

อาจารย์เจียม ตรวจดูหุ่นขี้ผึ้งแม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ 1
อาจารย์เจียม ตรวจดูหุ่นขี้ผึ้งแม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ
หุ่นขี้ผึ้งแม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ 2
หุ่นขี้ผึ้งแม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ

[ตอนที่ 2] ทำไมต้องเป็นพิมพ์นี้?
ผมเคยถามอาจารย์เจียมว่า ถ้าต้องเลือกแม่เป๋อที่ดีที่สุด อาจารย์เลือกองค์ไหน คำตอบของอาจารย์ก็คือ องค์ต้นแบบของแม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ (แม่เป๋อเรียกทรัพย์)
อาจารย์ให้เหตุผลว่า แม่เป๋อที่เป็นสุดยอดของเมตตามหานิยม ต้องประนมทั้งมือและเท้า อันนี้ตามตำราโบราณ ครูบาอาจารย์รุ่นเก่าเล่าต่อกันมาว่าเป็นแบบนี้ ตอนผมเห็นแม่เป๋อพิมพ์นี้ครั้งแรกนั้น เห็นแค่แม่เป๋อนั่งพนมมือ พอลองจับมาส่องดูมุมต่างๆถึงพบว่า แม่เป๋อพิมพ์นี้สอดมือลอดใต้ขาขึ้นมาทำท่าพนมมือ และเท้าก็ยกขึ้นมาพนมด้านหน้า เป็นท่าตามที่อาจารย์เจียมบอกจริงๆซึ่งแปลกดีครับ พอมาดูรายละเอียดต่างๆจึงพบว่าแม่เป๋อพิมพ์นี้ หน้าตาออกไปทางศิลป์ของเขมร เกศหมุนวนเป็นเกลียวไปทางซ้าย ถึงจะเป็นพิมพ์ที่แก้ผ้าแต่ก็ไม่ได้ดูโป๊น่าเกลียด ส่วนตัวผมว่าดูน่ารักครับอาจเป็นเพราะท่านั่งพนมมือพนมเท้า และด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด ทำให้แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญพิมพ์นี้ เป็นแม่เป๋อที่มีรูปแบบถูกต้องตามตำรา อาจารย์เจียมเลือกพิมพ์นี้มาจัดสร้างเพื่อให้ลูกศิษย์ได้มีของดีเอาไว้ใช้งาน

ซึ่งผมมีแผนในการจัดสร้างพระงั่งในโครงการ “ด้วยรักและสันติ 2” ที่จะนำรายได้ส่วนนึงเข้าร่วมมูลนิธิสมานฉันท์ชายแดนใต้และพระงั่งที่สร้างอีกส่วนนึงจะส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ พอเล่าเรื่องนี้ให้อาจารย์เจียมฟัง อาจารบ์บอกว่าวัตถุประสงค์ตรงกันเนื่องจากอาจารย์เจียมก็เคยสร้างวัตถุมงคลแจกให้ทหารเช่นกัน เมื่อเป็นเช่นนี้ผมจึงขออนุญาตอาจารย์เจียม ให้ช่วยปลุกเสกวัตถุมงคลในชุดนี้ และอาจารย์ก็ตอบรับครับ

นี่คือที่มาของ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ (แม่เป๋อเรียกทรัพย์) ที่มาและต้นกำเนิดในการสร้าง ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการจัดสร้างอย่างเป็นทางการ โดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ

หากท่านต้องการของดีที่ถูกต้องตามตำราโบราณ จัดสร้างและปลุกเสกโดยอาจารย์ผู้มีประสบการณ์ในการใช้งานพระงั่งและแม่เป๋อมากกว่า 20 ปี แนะนำว่าห้ามพลาดครับ

มวลสารที่ใช้ในพิธี
เนื่องจากอาจารย์มงคล (คุณน้าของผม) เป็นผู้จัดสร้างวัตถุมงคลต่างๆตั้งแต่หลวงปู่หมุนฐิตสีโล / หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว / หลวงพ่ออั้น และเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงรูปอื่นๆ ผมจึงได้รับความเมตตาให้นำชนวนมวลสารเก่าๆที่เก็บไว้ นำมาใช้ในการเททองหล่อพระในครั้งนี้
ซึ่งชนวนโลหะตั้งต้นที่ใช้ในการหล่อพระครั้งนี้คือ ฐานพระหลวงปู่หมุน ฐิติสีโล รุ่นพระธรรมเก้าโกฏิ (168 รวยทั้งชาติ) วัดบ้านจาน ปี61
ส่วนรูปต่างๆด้านล่างนี้คือมวลสารที่ใส่เพิ่มเข้าไปในระหว่างการหล่อพระครับ

มวลสารที่ใช้ในการหล่อ "งั่งดี และ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ" ในวันที่ 16 ม.ค. 64 (ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 3) ในรูปคือ สำริดโบราณ / ชนวนไอ้เป๋อและอีเป๋อเนื้อสำริดมงคลและเนื้อทองทิพย์ / แผ่นยันต์จารมือโดยอาจารย์เจียมมนต์เสน่ห์เมืองมอญ
มวลสารที่ใช้ในการหล่อ “งั่งดี และ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ” ในวันที่ 16 ม.ค. 64 (ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 3) ในรูปคือ สำริดโบราณ / ชนวนไอ้เป๋อและอีเป๋อเนื้อสำริดมงคลและเนื้อทองทิพย์ / แผ่นยันต์จารมือโดยอาจารย์เจียมมนต์เสน่ห์เมืองมอญ
มวลสารที่ใช้ในการหล่อ "งั่งดี และ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ" ในวันที่ 16 ม.ค. 64 (ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 3) ในรูปคือปลอกกระสุนปืนขนาดต่างๆ และปลอกกระสุนปืน M16 จากหน่วยปฏิบัติการพิเศษ
มวลสารที่ใช้ในการหล่อ “งั่งดี และ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ” ในวันที่ 16 ม.ค. 64 (ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 3) ในรูปคือปลอกกระสุนปืนขนาดต่างๆ และปลอกกระสุนปืน M16 จากหน่วยปฏิบัติการพิเศษ
มวลสารที่ใช้ในการหล่อ “งั่งดี และ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ” ในวันที่ 16 ม.ค. 64 (ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 3) ในรูปคือ สำริดโบราณ / ชนวนไอ้เป๋อและอีเป๋อเนื้อสำริดมงคลและเนื้อทองทิพย์ / แผ่นยันต์จารมือโดยอาจารย์เจียมมนต์เสน่ห์เมืองมอญ
มวลสารที่ใช้ในการหล่อ "งั่งดี และ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ" ในวันที่ 16 ม.ค. 64 (ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 3) ในรูปคือก้อนเงินโบราณ และแร่เหล็กไหล
มวลสารที่ใช้ในการหล่อ “งั่งดี และ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ” ในวันที่ 16 ม.ค. 64 (ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 3) ในรูปคือก้อนเงินโบราณ และแร่เหล็กไหล
มวลสารที่ใช้ในการหล่อ "งั่งดี และ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ" ในวันที่ 16 ม.ค. 64 (ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 3) ในรูปคือชนวนและแหวนหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว
มวลสารที่ใช้ในการหล่อ “งั่งดี และ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ” ในวันที่ 16 ม.ค. 64 (ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 3) ในรูปคือชนวนและแหวนหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว แก้ข้อมูลเป็นชนวนและแหวนหลวงปู่หมุนรุ่นที่สร้างโดยอาจารย์มงคล

ยันต์อาจารย์เจียม ที่ใช้เป็นมวลสารในการหล่อ “งั่งดี และ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ” ในครั้งนี้
ซึ่งจะมียันต์ทั้งเนื้อทองเหลืองและยันต์เนื้อทองแดง (ในรูปที่นำมาให้ชมเป็นยันต์เนื้อทองแดงครับ)

1.ยันครู โดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ
1.ยันครู มวลสารในการหล่อ “งั่งดี และ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ” โดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ
2.ยันต์ช้างผสมโขลง โดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ
2.ยันต์ช้างผสมโขลง มวลสารในการหล่อ “งั่งดี และ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ” โดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ
3.ยันต์ดอกไม้เสน่ห์หา(ดอกทอง) โดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ
3.ยันต์ดอกไม้เสน่ห์หา (ว่านดอกทอง) มวลสารในการหล่อ “งั่งดี และ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ” โดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ
4.ยันต์ต่อวาสนาบารมี โดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ
4.ยันต์ต่อวาสนาบารมี มวลสารในการหล่อ “งั่งดี และ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ” โดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ
5.ยันต์พ่อปลัด(ตับล่าง)โดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ
5.ยันต์พ่อปลัด(ตับล่าง) มวลสารในการหล่อ “งั่งดี และ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ” โดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ
6.ยันต์พ่อกำเนิด (พ่อเป๋อ) โดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ
6.ยันต์พ่อกำเนิด (พ่อเป๋อ) มวลสารในการหล่อ “งั่งดี และ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ” โดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ
7.ยันต์แม่กำเนิด (หน้าแม่มด) โดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ
7.ยันต์แม่กำเนิด (หน้าแม่มด) มวลสารในการหล่อ “งั่งดี และ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ” โดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ
8.ยันต์เพชรพญาธร โดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ
8.ยันต์เพชรพญาธร มวลสารในการหล่อ “งั่งดี และ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ” โดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ
9.ยันต์แม่รักพ่อ โดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ.jpeg
9.ยันต์แม่รักพ่อ มวลสารในการหล่อ “งั่งดี และ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ” โดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ

 

วันอาทิตย์ที่ 31 ม.ค. 64 เวลา 13.00 น. (บ่ายโมงตรง) เตรียมตัวรอได้เลยครับ

จะเปิดให้จองแม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ ชุดนำฤกษ์ ผ่านช่องทางต่างๆดังนี้

 

อาจารย์เจียมได้เลือก แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ (แม่เป๋อเรียกทรัพย์) ชุดนำฤกษ์แบ่งออกมาเพื่อให้ผู้ที่ต้องการบูชา ถือเป็นการเบิกฤกษ์ปีใหม่ ปี 2564 ในพิธีเททองหล่อพระวันที่ 16 ม.ค. 64 (ฤกษ์ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 3 – วันครูแห่งชาติ)
ความพิเศษของแม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญชุดนี้
• เป็นชุดแรกที่หล่อในแต่ละเนื้อ
• ผิวไฟแบบโบราณไม่มีการขัดแต่ง
• จารยันต์ด้วยมือเพิ่มทุกองค์
• มีจำนวนจำกัด เนื้อละ 25 องค์

เปิดให้จองก่อนเนื้ออื่นๆ โดยมีรายละเอียดดังนี้
#แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ (แม่เป๋อเรียกทรัพย์) ชุดคู่มงคลนำฤกษ์ จำนวน 10 คู่ (เนื้อทองทิพย์ ผิวไฟ 1 องค์ และ เนื้อสำริดมงคล ผิวไฟ 1 องค์ รวม 2 องค์) บูชาชุดละ 2,800 บาท
#แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ (แม่เป๋อเรียกทรัพย์) เนื้อทองทิพย์ (ผิวไฟ) จำนวน 15 องค์ บูชาองค์ละ 1,500 บาท
#แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ (แม่เป๋อเรียกทรัพย์) เนื้อสำริดมงคล (ผิวไฟ) จำนวน 15 องค์ บูชา องค์ละ 1,600 บาท

[เงื่อนไขในการจอง]
1.ชุดคู่มงคลนำฤกษ์ จำกัดสิทธิ์การจองคนละ 1 ชุดเท่านั้น
2.ไม่สามารถเลือกได้ว่าต้องการองค์ไหน
3.หลังจากจองพระแล้ว จะได้รับพระช่วงต้นเดือน มิถุนายน 2564 (ปลุกเสก 3 เดือนโดยอาจารย์เจียม)
4.สำหรับการจองชุดนำฤกษ์นี้ ขออนุญาตโอนชำระเต็มจำนวนภายใน 2 วัน (ไม่รับมัดจำ)

แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ (แม่เป๋อเรียกทรัพย์) ชุดนำฤกษ์เหมาะกับใคร
• ผู้ที่ชอบสะสมแม่เป๋อแบบโบราณ ตามตำราของสุดยอดควาเมตตามหานิยม
• ชอบความดิบความเดิมของโลหะผิวไฟ
• ผู้ที่ชื่นชอบความพิเศษ [Limited Edition] มีในคอลเลคชั่นส่วนตัวแล้วภูมิใจ
• ผู้ที่มีความพร้อมด้านทุนทรัพย์และไม่รีบ (จองแล้วกว่าจะได้ก็เดือน 6 โน้น)
• แฟนคลับของอาจารย์เจียม และ MODERN MAJIK ที่ต้องการสะสมวัตถุมงคลชุดพิเศษในโครงการ “ด้วยรักและสันติ 2” โดยรายได้ส่วนหนึ่งตอบแทนคืนสู่สังคมผ่านมูลนิธิเพื่อการเยียวยาและสมานฉันท์ชายแดนใต้ [DSRR]
 
แม่ครูมนต์เสน่ห์เมืองมอญ (แม่เป๋อเรียกทรัพย์) ชุดนำฤกษ์ แตกต่างจากรุ่นปกติอย่างไร
1.เป็นชุดที่เทนำฤกษ์ของเนื้อทองทิพย์และเนื้อสำริดมงคล
2.จารยันต์ด้วยมือโดยอาจารย์เจียมทุกองค์
3.บรรจุในกล่อง Secret Box พร้อมสติกเกอร์ยันต์ร่ำรวย แคล้วคลาด ปลอดภัย โดยอาจารย์เจียม
4.ทุกองค์จะมีแถม Item พิเศษจากอาจารย์เจียม (รอลุ้นตอนได้รับของ)
 
 
โครงการด้วยรักและสันติ-2-โดยอาจารย์เจียม-มนต์เสน่ห์เมืองมอญ-A4_1
โครงการด้วยรักและสันติ-2-โดยอาจารย์เจียม-มนต์เสน่ห์เมืองมอญ
รายการวัตถุมงคลอาจารย์เจียมพร้อมราคาบูชา
รายการวัตถุมงคลอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ ในโครงการด้วยรักและสันติ 2

 

วัตถุมงคลในโครงการ "ด้วยรักและสันติ 2" ปลุกเสกโดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ
วัตถุมงคลในโครงการ “ด้วยรักและสันติ 2” ปลุกเสกโดยอาจารย์เจียม มนต์เสน่ห์เมืองมอญ
 

เปิดจอง
“งั่งดี และ แม่ครูมนต์เสน่ห์เมองมอญ”
ทุกแบบและทุกเนื้อ วันที่ 30 เม.ย. 64
โทร 086-822-3627 (คุณปูน)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *