ไอ้เป๋อและอีเป๋อ

งั่งเหนียวจริงหรือ…มาดูกัน

ผมเองใช้งานงั่งและเป๋อด้วยความศรัทธาเต็ม 100 ครับ อาจเป็นเพราะประสบการณ์ที่ผ่านมาเจอแต่เรื่องที่ประทับใจ
ลองไปอ่านบทความเก่าๆของผมดูนะครับ แนะนำให้อ่านจากบทความด้านล่างสุด ไล่ขึ้นมาด้านบน จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงและความเชื่อของผมมีที่เกิดขึ้นตามการใช้งานในช่วงต่างๆจากอดีตจนถึงปัจจุบัน
เข้าเรื่องครับ เรื่องเหนียวนี่ถ้าพูดตรงๆ พิสูจน์ยากครับ ต่อให้เอางั่งมาวางแล้วเอาปืนยิงงั่ง ถ้าไม่ออกหรือไม่โดน ก็พิสูจน์ได้แค่เบื้องต้นเท่านั้น ไม่มีอะไรจะการันตี (รับประกัน) ว่าพอเราเอามาพกหรือเอามาใส่แล้ว เวลาโดนปืนยิง จะยิงไม่ออกหรือยิงไม่เข้านะครับ คนที่เอาไปลองยิง งั่งหายก็หลายคนแล้ว งั่งกระจุยก็หลายคนเช่นเดียวกัน ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ครับ ใช้ด้วยความศรัทธาแล้วสิ่งดีๆจะเกิดขึ้นเองครับ หลายๆท่านที่ผมคุยด้วยเจอประสบการณ์ด้านแคล้วคลาดและเตือนภัยกันเยอะครับ บางคนก็เรื่องยิงไม่เข้าก็มี

แต่…ผมแอบทดลองแบบง่ายๆโดยให้ภรรยาผมเอาไปใช้ครับ ใส่ถุงแดงเล็กๆเอาไว้ให้พก โดยบอกว่ากิจการค้าขายที่บ้านจะดีขึ้น (ปกติดีอยู่แล้ว) ภรรยาก็เอาไปใช้ แต่จริงๆแล้ว ผมต้องการพิสูจน์เรื่องอื่นครับ
ที่บ้านภรรยาผมเป็นร้านข้าวแกง ขายดีมากโดยเฉพาะตอนเช้า พอลูกค้ามารอต่อคิวซื้อเยอะๆก็จะขายไม่ทัน ทำให้ต้องรีบขาย และภรรยาผมมักจะโดนมีดบาดเพราะรีบหั่นหมูทอดขายลูกค้า โดนบ่อยมาก เดือนนึง 1-2 ครั้ง เข้าลึกเลือดสาดทุกครั้ง
ผมเองแอบสงสารและก็ไม่เคยต่อว่าภรรยาที่ไม่ระวัง เพราะคงไม่มีใครอยากให้มีดบาดนิ้วตัวเอง โดนมีดบาดจนจมูกเล็บนิ้วชี้ด้านซ้ายนี่เยินเลยครับ บางครั้งแผลเดิมยังไม่ทันหายดี โดนซ้ำอีกแล้ว!!!

ผมเลยจัดไอ้เป๋อและอีเป๋อแพ็คคู่ใส่ถุงแดงไปให้ใช้ตามที่บอกไว้เบื้องต้น
เชื่อผมไหม ผมให้เค้าพกตั้งแต่กลางปีที่แล้ว มาถึงตอนนี้โดนมีดบาดแบบถากๆแค่ 1 ครั้ง อันนี้เรื่องจริงครับ
ก่อนให้ไปใช้ ผมหยิบเอาไอ้เป๋อและอีเป๋อมาอธิษฐานโดยบอกว่า ให้ช่วยแฟนผมไม่ให้โดนมีดบาดด้วย เพราะผมสงสารแฟนผมจริงๆ แล้วก็ให้ไป โดยที่ผมไม่ได้บอกแฟนผมว่าผมขอเรื่องอะไร บอกแค่ว่าเอาไปพกไว้แล้วจะขายของดีขึ้น

ผ่านมาหลายเดือนผมก็ไม่ได้บอกความจริง จนเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วแฟนผมโดนมีดบาดแบบถากๆ แล้วมาเล่าให้ผมฟัง ผมจึงแกล้งถามว่าทำไมช่วงนี้ไม่โดนมีดบาดมานานหลายเดือน เพิ่งมาโดนก็คราวนี้ แฟนผมก็แปลกใจเหมือนกัน ผมจึงเฉลยว่าไอ้เป๋อและอีเป๋อที่ผมให้ไปนั้น ผมตั้งใจขอให้ช่วยเรื่องนี้โดยเฉพาะ แฟนผมจึงได้เข้าใจ

ถ้าถามตามหลักวิทยาศาสตร์ มันก็พิสูจน์แบบชัดๆไม่ได้ แต่ถ้าเอาตามความเชื่อ ผมต้องยอมรับว่าแปลกจริงๆ ก่อนหน้านี้โดนมีดบาดบ่อยมาก พอให้ไปใช้กลับไม่โดนเลยครับ โดนจริงๆแค่ครั้งเดียวแค่ถากๆ

ถามว่ามันเป็นปาฏิหารย์มากไหม ตอบเลยว่าไม่ครับ
แต่แค่นี้ ก็เพียงพอแล้วสำหรับการใช้งานที่ผมต้องการ โดยไม่ต้องเอาไปทดลองเรื่องอื่นๆ

การที่เราพกงั่งและเป๋อไว้กับตัวโดยไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือไม่เกิดอะไรขึ้น ไม่ได้หมายความว่า งั่งไม่ขลังหรือไม่ศักดิ์สิทธิ์นะครับ

นั่นคือ ไม่มีเหตุการณ์ร้ายๆเกิดขึ้นกับเรา ใครจะไปรู้ เราอาจจะรอดหรือไม่เจอกับเรื่องร้ายๆโดยที่เราไม่รู้ตัวก็ได้

ผมเองก็ไม่ได้ประมาทนะครับ ใช่ว่ามีงั่งและเป๋อแล้วชีวิตจะเมพ ขิง ขิง (เทพ จริง จริง) ไม่เจ็บ ไม่ป่วย ไม่จน
ตัวผมเองยังต้องทำประกันชีวิตแบบสุขภาพและอุบัติเหตุเอาไว้เลยครับ กันพลาด ของแบบนี้เสี่ยงกันไม่ได้ครับ                                                             ส่วนเรื่องการเงินนั้นก็ต้องวางแผนการเก็บออมให้ดี เตรียมถึงขั้นวางแผนตอนปลดเกษียณไปแล้วครับ ไม่ต้องรวยหรอกครับ แค่มีกิน มีเก็บ มีใช้แบบไม่ลำบากก็พอ
ต่อให้ผมเชื่อว่ามีงั่งและเป๋อแล้วจะแคล้วคลาดปลอดภัย แต่ถ้าดวงมันจะต้องโดนจริงๆ ยังไงก็ต้องโดนครับ

งั่งที่ผมได้มาหลายๆตัว เจ้าของเดิมก็ตาย และส่งต่อมาให้ลูกให้หลานกันหลายคนแล้วครับ ไม่เห็นมีใครเป็นอมตะซักคน

ครั้งหน้าถ้าจะมาเล่าให้ฟังอีกว่า เราสามารถใช้งานงั่งและเป๋อในเรื่องไหนได้อีกบ้าง

ขอตัวไปทำงานก่อนครับ แอบอู้มานั่งเล่าซะนานเลย 555

 

เพิ่มเพื่อน

รับซื้องั่งและเป๋อเก่า

แบ่งปันข้อมูลงั่งและเป๋อ

[polldaddy poll=9471036]

คุณจะไม่พลาดทุกบทความ 

ติดตามเราผ่าน Google 

ติดตามเราผ่าน Facebook Fanpage

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *