ไอ้งั่งตาทองแดง

ไอ้งั่งตาทองแดง จู๋ทองแดง “รักชาติ”

หากติดตาม MODERN MAJIK มานาน จะทราบว่าพระงั่งพิมพ์นี้ เป็นพิมพ์เลิฟของผมอีกรูปแบบนึงเลยครับ เนื่องจากประสบการณ์ที่เจอมาระหว่างการใช้งาน “โงกุน” “ขุนศึก” “ราชัน” “จักรพรรดิ”นั้นต้องบอกว่า ที่สุดของแจ้ (โห…สำนวนโคตรโบราณเลย)

ซึ่งประสบการณ์ของพระงั่งพิมพ์ประเภทนี้ ทำให้ผมถึงกับต้องสร้าง iPher/ePher (ไอ้เป๋อ/อีเป๋อ) ขึ้นมาให้บูชา เพื่อให้มิตรรักแฟน MODERN MAJIK มีโอกาสได้ครอบครองพระงั่งประเภทนี้บ้าง

สำหรับองค์นี้นั้นมีชื่อว่า “รักชาติ” มาจากชื่อภาษาอังกฤษคำว่า PATRIOT (แพ-ทริ-ออท) ชื่นี้คุ้นหูผมมาตั้งแต่สมัยผมเป็นเด็กประมาณปี 1990 เพราะติดตามข่าวสงครามอ่าวเปอร์เซีย “แพทริออท” คือชื่อของจรวดของที่สหรัฐใช้ยิงสกัดขีปนาวุธของอิรักที่ชื่อ SCUD (สกั๊ด) และช่วงเวลาที่ผมได้พระงั่งองค์นี้มานั้น เป็นช่วงที่ประเทศไทยกำลังมีปัญหาเรื่องการเมืองการปกครองอยู่พอดี ผมเลยตั้งชื่อพระงั่งองค์นี้ว่า “รักชาติ” เพื่อเป็นการเตือนใจตนเองครับ

“รักชาติ” ไม่มีประวัติที่ชัดเจนครับเนื่องจากเป็นพระงั่งที่ถูกซื้อขายผ่าน Facebook ผ่านมาหลายมือ ผมเองไม่ได้เช่ากับเจ้าของโดยตรงจึงไม่มีประวิติที่จะเล่าครับ หากมองในแง่ของศิลป์ ก็จะเป็นพระงั่งประเภท Rate X เพราะว่านั่งแก้ผ้าโชว์ปีก๊าดจู สมัยผมเริ่มสะสมพระงั่งแรกๆ ยอมรับเลยครับว่าพระงั่งประเภทนี้ผมแทบไม่จับเลย (ไม่อยู่ในสายตา) แต่หลังจากผ่านการใช้งานมานาน เล่นแบบที่ตัวเองชอบ (ตาโปน/ตาแดง) มาเยอะ จึงเริ่มสนใจพระงั่งในรูปแบบอื่นๆมากขึ้น ยิ่งได้ใช้แล้วเจอประสบการณ์ต่างๆมากขึ้น ยิ่งหลงรักเลยครับ อ่านประสบการณ์พระงั่งตาทองแดงจู๋ทองแดงได้ที่นี่ครับ คลิก

 

ไอ้งั่งตาทองแดง
ไอ้งั่งตาทองแดง จู๋ทองแดง “รักชาติ”
ไอ้งั่งตาทองแดง
ไอ้งั่งตาทองแดง จู๋ทองแดง “รักชาติ”

#อยากครอบครองงั่งพิมพ์แบบนี้แต่ไม่มีโอกาส
MODERN MAJIK ได้จัดสร้าง iPher/ePher โดยมีแรงบันดาลใจจากงั่งตาแดงพิมพ์โบราณ มวลสารดี ปลุกเสกตามพิธีโบราณโดยเกจิชื่อดังแห่งยุค
• หลวงพ่อเมียน เจ้าอาวาสวัดจะเนียงวนาราม
• หลวงพ่อปัญญา เจ้าอาวาสวัดชลประทานราชดำริ

#รายได้จากการบูชาร่วมบริจาคเข้ามูลนิธิสมานฉันท์ชายแดนใต้

#ราคาบูชาเริ่มต้นคู่ละ900บาท

🖥 ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPher/ePher คลิก https://wp.me/P8vMs4-1gR

❤️ ด้วยรักและสันติ 🇹🇭

#iPher #ePher
#ไอเปอร์ #อีเปอร์
#LOVEandPEACE
#ด้วยรักและสันติ

เพิ่มเพื่อน

คุณจะไม่พลาดทุกบทความ 

ติดตามเราผ่าน Facebook Fanpage

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *