อาจารย์ถัง จันทรเปรียง ด้านช่องจอม สุรินทร์ (3)

อาจารย์ถัง จันเปรียง (จ.สุรินทร์)

อาจารย์ถัง จันทรเปรียง ด้านช่องจอม สุรินทร์ (4)
อาจารย์ถัง จันทรเปรียง ด้านช่องจอม สุรินทร์

ประวัติอาจารย์ถัง จันเปรียง ด่านช่องจอม อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ 
ปรมาจารย์จอมขมังเวทย์ อายุ 88 ปี (ณ.ปี 2567)

อาจารย์ถังเริ่มศึกษาคาถาอักขระเลขยันตังแต่เด็ก ท่านได้ร่ำเรียนจากตาของท่านจนสามารถเสกตะปูให้เป็นน้ำและกินเข้าไปในร่างกายได้ (โดยร่างกายของท่านจะหนัก) สมัยนั้นถ้าเวลาเดินทางจะต้องเดินเท้าเท่านั้น ถ้านั่งเรือหรือเกวียน เรือจะล้ม เกวียนจะหักทันที เวลาใช้งาน (ปล่อยของ) ก็จะปล่อยตะปูออกจากร่างกายได้โดยทันที ผ่านทางอากาศหรือใส่ของกิน คนที่โดนเข้าไปก็มิอยากนึกสภาพ ผู้เขียนเคยสอบถามจากอาจารย์ วิชานี้ท่านได้ศึกษามาได้ก็เผื่อรู้ มิได้นำมาใช้ เพราะเป็นวิชาที่อันตรายมาก ท่านอาจารย์ศึกษาวิชาจากครูบาอาจารย์เกจิอาจารย์หลายท่าน หลักๆ อาทิเช่น

*วิชาแขกเรียกนก
*วิชาปิดปากจระเข้
*วิชาว่านยาสมุนไพร
*วิชาเสน่ห์ล่ำออฟ
*วิชาสะเดาะโซ่ตรวน
*วิชาเป่าผี
*วิชาเป่าพราย
*วิชาถอนคุณไสย
*วิชาวิชาเสน่ห์ โปนยม วิชาลลวกตรู วิชาสาละตำรวย
*วิชากร่องสำเริด วิชาปโอมปากัว วิชาเนียงกวง วิชาตโมกลุ
*วิชากันคุณไสย
*วิชาจับผีโพง วิชาจับวัวธนู วิชากับดักผีโพง วิชายาเบื่อผีโพง วิชาเรียกผีโพง
*วิชาวิชากองทัพเทวดา
*วิชาปเราะปอล
*วิชายาสั่ง

วิชาเสน่ห์ของท่าน ถ้าโดนเข้าเต็มที่ถึงกับเป็นบ้ากันเลยทีเดียว ลูกศิษย์ที่มารับของดีอาจารย์ก็จะเสกให้พอเหมาะพอดีแล้วแต่การนำไปใช้ เสน่ห์ เมตตา หนังดี หนังเหนียว อยู่ยงคงกระพัน ต้องบอกว่าสุดๆ ประสบการณ์มีเยอะมาก

อาจารย์ถังถังยังเป็นศิษย์น้องร่วมเรียนวิชากับ อ.อวบ สอนประโคน ระหานทราย บุรีรัมย์ เจ้าตำรับเคลือร้อยปลา สายเหนียวลองเชือดกันจะๆ ไม่มีระคลายผิวแต่อย่างใดท่านยังเป็นอาจารย์ของหลวงปู่แสน วัดบ้านหนองจิก ศรีษะเกษที่โด่งดังมากๆ ประวัติอาจารย์เล่าเป็นวันๆก็ไม่จบ

สมัยท่านอายุครบบวชตอน 20 ปี เริ่มเรียนจารชายแดนเขมร หลังจากสึกมาก็บวชเป็นตาผ้าขาวคือ นุ่งขาวห่มขาวออกธุดงค์ (ปฏิบัติเหมือนพระธุดงค์) รักษาศีลบริสุทธิ์ ทั้งป่าทางไทยเขมร อยู่ป่ากินผัก กินใบไม้เป็นอาหาร ผจญกับสัตว์ร้าย ผีป่า ผีบ้า สัตว์มีพิษมากมายอยู่หลายปีจนถึงอายุเจ็ดสิบกว่า

กล่าวถึงหลวงปู่สรวงเทวาดาเล่นดิน ไม่มีใครไม่รู้จัก อ.ถังก็ได้เจอกันในป่าแถบเขมรบ่อยครั้งและได้ร่วมธุดงค์ฝึกจิตกรรมฐานนิมิตกับหลวงปู่สรวงอยู่ 5 ปี  มีครั้งหนึ่งไปที่ภูตะแบงสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ป่าอาถรรพ์ของประเทศเขมร เครื่องบินบินผ่านไม่ได้ มีกับระเบิดถูกฝังไว้เป็นรถสิบล้อ ท่านเดินฝึกจิตฝ่ากับระเบิดมากมาย ครั้งนั้นผู้ที่ร่วมเดินทางไปก็มี หลวงปู่สรวง หลวงปู่อาจ หลวงปู่สอน ก็เดินทางอย่างราบรื่น

ผู้เขียนได้ฟังตอนหนึ่งที่อาจารย์ถังเล่าให้ฟังว่า ทางที่จะผ่านไปมีแต่กับระเบิด เห็นจากนิมิต อาจารย์ถังถามหลวงปู่สรวงว่าจะผ่านไปไหม หลวงปู่บอกให้เดินลุยไปเลยเป็นที่น่าอัศจรรย์มาก ว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เนื่องด้วยคงเป็นผลจากบารมี คาถาวิชามหาอุตม์และสมาธิกรรมฐานอันแรงกล้า จึงทำให้ผ่านไปได้ แม้ในปัจจุบันหลวงปู่สรวงท่านจะละสังขารจากไปแล้ว แต่อาจารย์ถังท่านพูดว่า หลวงปู่สรวงท่านยังไม่ไปไหน ยังคอยดูแลลูกศิษย์อยู่เสมอ อาจารย์ถังเวลาท่านจะปลุกเสกวัตถุมงคลอะไรก็แล้วแต่ ท่านจะอธิฐานจิตเชิญหลวงปู่สรวงมาด้วยทุกครั้ง ใครที่เคยไปบ้านอาจารย์ก็จะเห็นว่าวจุฬาที่มีอักขระเลขยันต์ มีไว้เพื่อบูชาหลวงปู่สรวง ห้อยอยู่ที่บ้านท่านตลอด

อาจารย์ถังเป็นที่รู้จักของข้าราชการตำรวจ ทหาร บริเวณด่านช่องจอม ชายแดนเขมร ถามถึงอาจารย์ไม่มีใครไม่รู้จัก  ครั้งหนึ่งที่ทำให้อาจารย์เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงโด่งดังคือ อาจารย์เคยลงน้ำมันและรับเสือมีเป็นศิษย์ สมัยนั้นเป็นข่าวโด่งดังมาก ในแถบ สุรินทร์ ศรีสะเกษ อุบลราชธานี เพราะหลังได้ลงน้ำมันและศึกษาวิชาไป เสือมีได้ออกตั้งซุ้มโจร มีฤทธิ์ทางอยู่ยงคงกระพัน เป็นโจรจอมขมังเวทย์ ออกปล้นฆ่ามากมาย ตำรวจก็มิอาจทำอะไรได้ เพราะเสือมี มีพรรคพวกลูกน้องติดอาวุธสงคราม ระเบิด ครบมือ ลูกน้องจำนวนห้าสิบกว่าคน ไปปล้นที่ไหนจะแจ้งให้เจ้าของบ้านทราบก่อนเสมอ อยากกินวัว อยากได้สาวบ้านไหน พอเจอก็เชือดเอาเนื้อกินกันเห็นๆ ไม่มีใครกล้าต่อกลอน หรือท้าทาย มิเกรงกลัวต่อกฎหมายและมิได้ยำเกรงต่อเจ้าหน้าที่บ้านเมือง เพราะถือว่าตัวเองและพรรคพวกมีคาถาอาคมและอยู่ยงคงกระพัน

จากการสอบถามอาจารย์ถัง ท่านได้สอนวิชาหลายแขนง และลงพญาสาริกาครู ซึ่งพญาสาริกาตัวนี้มีฤทธิ์ทั้งด้านเมตตาและมหาอุตม์ ทั้งเหนียวทั้งคงทุกอย่าง  ไม่ว่าจะเป็นปืนผาหน้าไม้ จึงเดือดร้อนมาถึงอาจารย์ถัง เพราะตำรวจตามสืบจนทราบว่าใครเป็นอาจารย์ของเสือมี จึงได้เชิญอาจารย์ถังไปพูดคุย ขอให้อาจารย์ช่วย อาจารย์ก็ได้ให้คนไปบอกเสือมีเพื่อจะสั่งให้หยุดเมื่อเสือมีรู้ ก็มาถึงสถานที่นัดกัน คือบ้านผู้ใหญ่มีคนในเหตุการณ์เยอะ เสือมีมาพร้อมลูกน้องอาวุธครบมือใช้ปืน M16ยิงรัวไปที่อาจารย์ถังระยะเผาขน แต่ก็ไม่ถูกอาจารย์ถังแม้แต่นัดเดียว ผู้คนต่างก็ตกใจพากันหนีไป จนสุดท้ายตำรวจตามสืบจนรู้ว่าเสือมีไปกบดานที่อุบลราชธานี จึงติดตามไปจนวิสามัญเสือมีได้ ด้วยปืนลงอาคมโดยอาจารย์ถัง ซึ่งยิงเพียงนัดเดียว ส่วนลูกน้องที่ติดตามเสือมี อาจารย์ให้โอกาสโดยดื่มน้ำสาบานและให้ยกขันเลิกเป็นโจร ถึงจะไว้ชีวิต นับจากนั้นเป็นต้นมากลุ่มโจรเสือมีก็ได้แตกไป โดยตำรวจขอร้องอาจารย์ถังให้หยุดลงน้ำมันให้ใครอีก ทุกวันนี้คนที่ไปหาอาจารย์ถังก็จะได้วัตถุมงคลของอาจารย์ และอาจารย์ก็จะเป่ากระหม่อมให้แทนการลงน้ำมัน

ผู้เขียนไปหาอาจารย์ถังมาหลายครั้ง ขอให้อาจารย์ลงน้ำมันให้ แต่ท่านก็ยังยืนยันคำเดิม นับว่าอาจารย์เป็นผู้ที่ถือสัจจะวาจามั่นคงมาก

สำหรับท่านที่ชอบทางสายวิชาเขมรทั้งสายขาวและดำ กระผมอยากแนะนำ อ.ถัง จันเปรียง บ้านใหม่เรือทอง ช่องจอม อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ท่านเป็นผู้ที่เชียวชาญเรื่องว่านยา อักขระ คาถาอาคมแก่กล้ามาก

[เครดิตข้อความและรูปภาพ : แชมป์ แปดริ้วนิยมพราย อาจารย์เปล่ง]


Biography of Master Tang Chanpriang, Surin Province, Thailand.
Great Grandmaster, 88 years old. (At 2024)

Master Tang began studying magic spells from a young age. He learned from his grandfather until he was able to turn nails into water and eat them. (His body will be heavy.) In those days, when traveling, it was only on foot. If you sit in a boat or cart, the boat will fall and the cart will break immediately. When using it (releasing nails), the nails can be released from the body immediately, through the air or through food. Didn’t want to imagine the situation for someone who got it. The author had asked  Master Tang. He has studied this subject just in case for his knowledge. He not use it because it is a very dangerous subject. Master Tang studied the subject from many teachers and gurus.

If you got his charm hit fully, you’ll go crazy. The disciple who comes to visit, Arjarn Thang will consecrate it appropriately depending on the use. Charm, kindness, good skin, tough skin, invincibility. I must say that it’s the best. There are a lot of experiences.


งั่ง ๗ จันทรคราส (รุ่นแรก)
อาจารย์ถัง จันทรเปรียง ด้านช่องจอม สุรินทร์

อุปเท่ห์ทางด้าน เมตตา มหาเสน่ห์ คงกระพัน โชคลาภ ครองเรือน ตอกโค๊ดทุกองค์

รูใต้ฐานช่องที่ 1 อาจารย์อุดสีผึ้งว่านโพงสูตรเฉพาะของท่าน
รูใต้ฐานช่องที่ 2 อุดสีผึ้งช็อตเหล็กไหลที่สะสมมา 30-40 ปี

งั่ง7 จันทราคราส หลักๆแบ่งออกเป็น 5เนื้อ ที่ผมแยกได้

1 เนื้อสำริดแก่ทอง สีเทามีแร่ทองกระจาย
2 เนื้อทองแดงเถื่อน วรรณะตำตาลเข้ม
3 เนื้อสำริดแก่ทองแดง วรรณะออกเหลืองอมน้ำตาล
4 เนื้อสำริด สีออกทองลูกบวบ
5 เนื้อก้นเบ้าสำริดผสมโกฎตะกั่วโบราณ เนื้อจะไม่เข้ากันมีรูพูน (ไม่เกิน 9 ตน)

รวมทั้งหมดในการสร้าง 199 ตน

คาถางั่ง ๗ จันทรคราส
นะโม 3 จบ ว่าคาถา 7 คาบ
จะฉะดันดะ ปิจะนะอุ จะนุกะพะ อุอะอะนะอุกะจะ นะสะสะสะ
บูชาด้วย ธูป 2 ดอก เทียน 2 เล่ม

เลี้ยงด้วย ไข่ เหล้า น้ำ…สาว

งั่งอาจารย์ถัง ขอได้ เรียกเงินทองได้ เป็นเมตตามหาเสน่ห์ แคล้วคลาดมหาอุตม์ บูชาแล้วจะมีแต่ความสุขสงบครับ

งั่ง 7 จันทรคราส ปลุกเสกตั้งแต่เดือน 9 ปี 2563  เป็นระยะเวลา 9 เดือน
สร้างจากมวลสารอาถรรพ์
ได้แก่ โลหะเก่าสัมฤทธิ์โบราณ อุดสีผึ้งว่านโพง สีผึ้งช๊อตจันทรคราส เหล็กไหล เน้นทางด้านเมตตา มหาเสน่ห์  โชคลาภ ขอได้ แคล้วคลาด คงกระพัน มหาอุตม์

งั่ง 7 จันทรคราส รุ่นแรกอาจารย์ถัง (8)
งั่ง 7 จันทรคราส รุ่นแรกอาจารย์ถัง จันทรเปรียง
งั่ง 7 จันทรคราส รุ่นแรกอาจารย์ถัง (7)
งั่ง 7 จันทรคราส รุ่นแรกอาจารย์ถัง จันทรเปรียง
งั่ง 7 จันทรคราส รุ่นแรกอาจารย์ถัง (6)
งั่ง 7 จันทรคราส รุ่นแรกอาจารย์ถัง จันทรเปรียง
อาจารย์ถัง จันทรเปรียง ด้านช่องจอม สุรินทร์ (1)
งั่ง 7 จันทรคราส รุ่นแรกอาจารย์ถัง จันทรเปรียง

[เครดิตข้อความและรูปภาพ : แชมป์ แปดริ้วนิยมพราย อาจารย์เปล่ง]


Ngang 7 Lunar Eclipse (1 Generation)
Master Tang Chanpriang, Surin Province, Thailand.

Great charm, invulnerability, good fortune, better living, stamped with a code.
Under the base
1st hole filled in Si Phung Wan Phong with his special formula.
Middle hole is bell (Kring Filled)
2nd hole filled with Spark Leklai wax from his past 30-40 years of collecting.

Ngang 7 Lunar Eclipse is mainly divided into 5 skins.
1.Golden bronze,  gray color with scattered gold minerals.
2.Old copper, dark brown color.
3.Bronze with copper, yellowish-brown color.
4.Bronze material, golden color.
5.Old bronze mixed with ancient lead enamel. (Less than 9 pieces).

Total made 199 pieces.

KATHA : Ngang 7 Lunar Eclipse
Namo 3 spells
7 period spells as following
Cha cha dan da
Pi cha na uh cha nu ka pha
U ah ah na uh ka cha
Na sah sah sah

Offer 2 incense sticks, 2 candles, eggs, liquor. (Secret formula not enclosed)

Master Tang’s Ngang asked for money. Be kind and find charm Avoid the great dangers.
Worship and you will have happiness and peace.

Ngang 7 Lunar Eclipse, consecrated from the 9th month of the year 2020 for a period of 9 months, with mystical substances.
Materials : metals, ancient bronzes, Lunar Eclipse wax, Leklai,
Function for kindness, great charm, good fortune, protection from evil, invulnerability, great power.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *